"Em bé, dậy thôi!"
Kim TaeHyung quỳ một chân ngay đầu giường, nơi thiên thần của hắn đang cuộn tròn tấm chăn bông say giấc. Đây đã là lời đánh thức thứ năm của Kim TaeHyung rồi, hắn thế mà không có vẻ mất kiên nhẫn là mấy. Chuyện là đêm qua đã thức đến gần bốn giờ sáng lăn lộn với nhau, hắn thì ngủ một giấc tới tận gần trưa, khi dậy đã dồi dào sinh lực, còn em thì hắn không chắc. Bị lật qua lật lại không biết bao nhiêu lần, cả người Jeon JungKook giờ chỉ muốn rã rời. Cơ thể đầy vết xanh tím, hắn nhìn mà vừa thương cũng vừa thích.
Xem em chẳng có phản ứng gì tiếp tục say giấc, để em ngủ đến gần ba giờ chiều, Kim TaeHyung phải gọi em dậy thôi, đã bỏ bữa sáng và trưa rồi.
"JungKook, hôm nay chúng ta về nhà bố mẹ anh, em mau dậy đi nào."
Nghe đến đây, con gấu nhỏ đang ngủ đông liền ngóc đầu dậy, mặt em như gặp phải chuyện động trời. Về... về nhà bố mẹ anh???
"Anh... em... em..."
"Ừm, hôm nay bố mẹ gọi anh, cũng sắp tết nên anh muốn đưa em về gia mắt bố mẹ trước. Vậy nên dậy thôi, em bé của tôi ơi!"
"Nhưng... nhưng mà em... ôi em chưa chuẩn bị gì cả."
Kim TaeHyung khẽ cười trước vẻ luống cuống của em, hắn xoa đầu rồi đỡ em dậy.
"Đừng vội, anh đã chuẩn bị quà thay em rồi. Bây giờ mặc đồ cho ấm rồi đi vệ sinh, chúng ta đi ăn xong sẽ xuất phát luôn."
Một buổi chiều đầy lục đục, cuối cùng cả hai cũng ngồi được trên xe đến nhà hắn.
"TaeHyung... anh... anh thực sự đưa em về nhà anh ư?"
"Có sao đâu. Em đừng lo cho anh như thế, lo em đi kìa. Ba mẹ anh khó tính lắm á nha." Mặt mày em nghe tới đây liền tái mét. Em sợ lắm!
Quãng đường dài Jeon JungKook cứ hỏi hắn mãi, toàn mấy sở thích của bố mẹ hắn. Sợ sẽ phật lòng ai, họ sẽ không tác hợp cho hai đứa. Xe dừng bánh tại một căn nhà lớn. Nhìn cánh cổng màu vàng kim, Jeon JungKook nuốt nước bọt ực một cái. Kim TaeHyung phì cười, hắn xoa đầu em, hôn lên vầng trán xinh một cái mới chịu xuống xe.
Cả hai bước vào nhà, tâm trạng trong lòng em ngổn ngang lắm, cứ quay đầu nhìn Kim TaeHyung đang xách đồ bên cạnh.
"Ối, về rồi... đấy... à!!!!!!!!"
"Bố, mẹ, con về rồi." - "Cháu... cháu chào bác ạ, cháu là JungKook, là..." - "Đây là JungKook, người yêu... c... o... n..."
"Ối giời ơi, Kim! Ông ra mà xem, xem con ông đưa người yêu về nhà rồi này, đưa người yêu về nhà mình đây này!!!" Bác gái vui đến mức nói vấp mấy lần, kéo tay Jeon JungKook vào nhà ngay kẻo lạnh. Bỏ mặc đứa con trai chỉ biết lắc đầu cười khổ phía sau.
Bác trai cũng rất nhanh đã xuống nhà, nghe Kim TaeHyung đưa người yêu liền vui mừng rối rít. Cả hai làm Jeon JungKook phải suy nghĩ lại chuyện em yêu hắn, sao ba mẹ hắn cứ như cuối cùng cũng có người hốt hắn rồi vậy?
"Ngồi xuống đây ngồi xuống đây, ôi trời ơi con nhà ai mà lại xinh trai như này. Đi đường có mệt không con trai? Có lạnh lắm không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manipula - Lust
FanfictionThể loại: ⚠️ Series H ⚠️ H ⚠️ H+ Kim TaeHyung _abcxyz_ Jeon JungKook _ná thở Lưu ý: 📍Mình viết vì yêu quý TaeKook 📍Fic không có thật, tồn tại trong tưởng tượng. Liên quan đến chủ đề nhạy cảm, ai không hợp có thể lặng lẽ rời đi và hẹn gặp lần sau.