Mini game

12.9K 298 49
                                    

Có cấp bậc cao trong quân đội là một trải nghiệm rất thú vị, đặc biệt hơn nữa với những người còn trẻ như Kim TaeHyung. Gã vào quân đội từ năm mười tám tuổi, đến nay đã và đang công tác tại khu quân sự A12 được gần bảy năm. Đã nhận được cả cấp bậc Thiếu tướng sớm hơn một năm.

Tuổi đời còn trẻ mà gã hết mình với tổ quốc, nhiều lần đã lập được công lớn giúp đất nước tránh được rất nhiều tổn thất. Nhận được cấp bậc cao như hiện nay, cũng không tránh khỏi việc có người yêu quý, có người ganh tị.

Trong khu quân có người là nữ đã là chuyện rất hiếm, người như họ Jeon kia thì càng khó thấy hơn. Một nữ nhân xinh đẹp, làn da khi xin nhập ngũ được gần hai năm rồi mà vẫn trắng nõn. Đôi môi căng mộng, cặp mắt to tròn và hai má hây hây hồng. Cô hay chành chọe với gã cũng bởi gã quá đẹp. Đã đẹp lại còn kiêu! Cô đã nhiều lần mở lời xin làm quen vậy mà gã cứ chảnh, vậy nên cô ghét gã luôn.

"Nè cái tên kia, sao anh dám làm như vậy với tôi hả?" Mặt mày cô nhem nhuốc, chỉ vì vừa bị gã phạt bò trên khu tập luyện bùn đất cả một buổi.

"Tôi làm sao? Cô ngủ muộn không có nề nếp giờ giấc mà còn dám lớn lối?" Kim TaeHyung lườm cô một cái rồi lại tiếp tục làm việc.

"Anh... tôi đi mách anh hai tôi! Tôi sẽ mách anh hai tôi, để xem anh còn dám bắt nạt tôi nữa không?!"

"Vậy cứ mách đi!"
_
"Anh hai, đây này đây này, là gã ta dám bắt nạt em." Cô tức tối kéo anh trai vào phòng làm việc của gã.

Kim TaeHyung ngẩng mặt khỏi đống giấy tờ, nhìn một người đang la lối om sòm, còn một người thì dáng vẻ hùng hổ như muốn nhai sống mình.

"Nè, anh là ai mà dám bắt con bé cả một buổi chịu phạt thế hả? Em tôi là vàng là bạc đàng hoàng đấy nhá!"

Lớn tiếng xong lại quay qua nói nhỏ nói nhẹ với em gái: "Bé, anh ta cấp gì thế? Sao nhìn ấy thế?"

Em gái thì thầm lại: "Dạ, chỉ là Thiếu tướng thôi."

Anh hai đứng hình.

"Sao thế anh?"

"Mày điên rồi Jeon JungKy, mày điên thật rồi!!!!"

Cậu liếc liếc mắt ra cửa, tính toán xem từ chỗ họ đang đứng chạy ra cửa và biến mất sẽ là bao nhiêu lâu. Tính toán xong, kết luận cuối cùng là chạy ra ngoài cửa ít nhất cũng mất gần sáu giây.

Sẵn sàng tâm lý, nắm tay em gái, nhắm trúng cửa, chuẩn bị... chạy!

"Đứng lại!"

Cả hai đứng im tại chỗ, cô thấy anh hai nuốt nước bọt đến ực một cái, quay qua nhìn gã.

"Nghiêm!"

"Nghiêm!" Cậu đưa tay lên trán, nghiêm chỉnh chào cấp trên một cách trịnh trọng nhất.

"Cô đi ra ngoài, còn cậu, ở lại nói chuyện."

Thôi xong! Cậu đẩy cô ra ngoài, còn nhắc kéo đóng cửa lại. Căn phòng rộng rãi chỉ còn hai người đàn ông, một người thì vẫn lạnh băng, một người thì sợ đến mức mồ hôi túa ra đầy trán.

"Em tên gì?" Má! Tại sao lại thay đại từ xưng hô nhanh đến thế? Jeon JungKook khiếp đảm nghĩ.

"Báo cáo Thiếu tướng, tôi là Thiếu tá Jeon JungKook, đang hoạt động ở khu vực 52GH, báo cáo hết!"

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ