Con hẻm nhỏ (2) - Xe chấn

11.1K 233 6
                                    

Lưu ý: Chap truyện có từ ngữ thô tục !!!

Kim TaeHyung nhấc bổng cơ thể nhỏ bé của cậu  ôm vào lòng, tiến đến chiếc xe đang đỗ cuối con hẻm. Đắm chìm trong nụ hôn nồng cháy, Kim TaeHyung ép người cậu sát vào mình, hai đầu vú cương cứng trướng lên ma sát với lồng ngực săn chắc. Bàn tay đặt ở gò mông căng trong liên tục xoa nắn. Đặt lưng xuống được ghế da, gã đã đóng sầm cửa khiến đám đàn em từ xa nghe mà giật mình rút súng. Vì để ổn định tư thế nằm cả hai đã ồn ào và chật vật không ít.

Jeon JungKook không muốn nằm dưới nhưng kỹ thuật của cậu lại kém vô cùng. Gã thì chiều người yêu, tùy ý để cậu nằm trên. Đôi tay sớm đã nổi đầy dây điện với đường gân trông rất đáng sợ, gã gấp chân cậu lại, cư nhiên để nơi nhạy cảm lộ rõ mồn một trước mặt. Trực tiếp quỳ xuống, Jeon JungKook trợn mắt để người ta lộng hành. Côn thịt của cậu vốn không đáng sợ như của gã, nhìn bé xinh mà hồng hào hơn nhiều. Đã cương từ lâu, vừa được người ta đút vào miệng đã giật lên mấy cái. Không quá mấy lần ngậm mút, mùi vị tinh dịch đã ngập tràn trong miệng gã. Kim TaeHyung nuốt một phần, một phần lại nhả lên côn thịt bóng lưỡng trước mắt, tiếp tục vừa xoa hai bùi tinh hoàn nhỏ nhỏ vừa tiếp tục liếm. Tiếng chùn chụp vang lên rõ to, Jeon JungKook ngại ngùng không biết rúc mặt vào đâu.

"Thật ngứa... Kim..."

"Ngứa ư? Chỗ này rất ngứa đúng không?"

Ngón tay thon dài lướt qua nơi đang mấp máy muốn được lấp đầy, dâm dịch ra nhiều nhưng cũng không thể dùng để bôi trơn. Lần đầu vốn đã rất đau, Kim TaeHyung lại không có kinh nghiệm làm tình với nam giới, vậy nên sợ cậu sẽ đau quá mà bỏ, lúc ấy gã biết làm thế nào.

"Ưhm... đ-đâm vào đi mà... muốn anh đâm vào..."

Tấm chắn ngăn cảm gã không được lao tới như sụp đổ đến ầm một tiếng, Jeon JungKook vừa gọi gã là "anh" kìa!

"Sẽ hơi đau, hay là chúng ta đợi thằng Lee mua gel về được không? Đại ca của chúng ta rất giỏi mà."

"Không giỏi, không muốn đợi... hức... khó chịu lắm... Bên dưới của Jeon rất ngứa."

Jeon JungKook dang tay muốn được gã ôm, tiếng khóc nức nở làm Kim TaeHyung cuống. Điện thoại réo chuông một hồi liền có người bắt máy.

"Lão đại... em... em treo đồ ở cửa xe rồi."

Bóng dáng của một tên to con chạy vụt đi, giọng nói tuy rất hổ báo như lại mang nét ngại ngùng. Bên ngoài tiếng khóc nức nở và quãng âm rên rỉ ngọt như sữa đặc của cậu làm đám người xung quanh đều ngại muốn trốn đi, nhưng cuối cùng vẫn vững tin tiếp tục làm nhiệm vụ. Bọn họ cuối cùng cũng hiểu tại sao lão đại Kim lại mê cậu chủ Jeon như thế, hóa ra là do những cái lúc như này... Nhưng họ không thể ngờ được, trong lúc họ đang trầm tư rơi vào những suy nghĩ đó, lão đại Kim trong xe lại đang cuống cuống dỗ dành người yêu. Tiếng mở "cạch" của lọ gel bôi trơn, mùi hương của chuối thơm lừng nhanh tróng lan tỏa trong không gian xe. Nhưng ai mà quan tâm nó có mùi gì, Jeon JungKook thì rạo rực khó chịu đến phát điên, Kim TaeHyung cũng không hơn là bao. Dương vật cương cứng dựng đứng lên, màu sẫm sắp chuyển thành tím, báo hiệu gã chịu sắp không nổi rồi.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ