Jeon JungKook mặt đỏ bừng bừng, cậu ngại ngùng không dám nhìn anh. Giờ đứng trước hai sự lựa chọn, một là giữ giá, hai là mang giá đi xào thịt bò.
Đắn đo cả hồi lâu, lúc sau cậu mới e dè trả lời.
"Thầy... thầy cởi cho em đi!"Kim TaeHyung nghe xong, kìm nén lắm mà khóe môi vẫn phải cong lên. Gật gù rời khỏi ghế, chậm rãi bước đến chỗ cậu.
"JungKook, em biến thái quá!"
"..."
"Hôn không?"
Cậu mím môi khó nói.
"Em... em không biết..."Anh bật cười vui vẻ, tuổi tác không thể hiện một con người là như thế đấy. Mặc dù đã lên đại học nhưng mức độ mè nheo của Jeon JungKook còn đẳng cấp hơn cả mấy đứa con nít vừa ăn vạ vừa la làng.
Ngồi trên ghế nhìn xuống anh, Jeon JungKook mặt mày đỏ ửng xấu hổ. Tay anh rất tự nhiên đưa đến cởi quần cậu, nâng vật bé nhỏ lên.
"Chụt" "Ư~"
Kim TaeHyung nhẹ nhàng đáp xuống vật đã bán cương một nụ hôn. Côn thịt hồng hào vì bị kích thích càng lúc càng cứng lên. Đầu khấc xinh xinh còn rỉ ra chút dịch nữa chứ.
Bé Kook chôn sâu trong khoang miệng ấm nóng của anh, Jeon JungKook rùng mình khi bị anh ngậm đến tận gốc. Sướng! Còn cảm giác nào nữa ngoài sướng!
Anh mút nhanh, tốc độ bắt đầu càng ngày càng nhanh, hơn nữa còn cố ý để đầu khấc vào sâu tận cuống họng của mình. Đôi mắt ngước lên nhìn cậu, Jeon JungKook lần đầu được thử cảm giác có người khẩu giao cho, khuôn mặt nhóc dại đi vì sướng.
Lưỡi vờn qua đầu đỉnh, Kim TaeHyung dần dừng lại. Đôi môi mỏng lại tiếp tục du ngoạn trên thân trụ, hôn dọc rồi xuống dần đến hai túi tinh. Của cậu không to, cả cái này cũng không khủng như anh, nhưng ngậm vào miệng rất đã. Nghĩ vậy, Kim TaeHyung chẳng ngần ngại mà ngậm nó, mút mạnh.
"Haa~T-TaeHyung... ahh... sướng quá~ TaeHyung..."
Jeon JungKook bị anh làm mạnh quá, đến mức cậu phải rùng mình. Cậu túm chặt tóc anh, không có ý thức mà lại để anh ngậm cây gậy vào miệng, đẩy đầu anh vào để anh ngậm thật sâu hơn nữa.
"Ứmhh" Cả người cậu được một trận run rẩy, bạch dịch bắn ra đầy miệng anh.
Cả người gần như mất hết sức lực mà ngả lưng vào ghế. Sách vở trên bàn bị cậu làm cho nhàu nát, mực chữ cũng bị nhòe đi nhiều.
Kim TaeHyung ngẩng đầu nhìn cậu, nhìn cậu nhóc được thầy giáo của mình khẩu giao cho sướng đến mức cả người ngã xuống chẳng có tý sức nào nữa.
Anh nhả một phần tinh dịch lúc nãy cậu bắn vào miệng mình ra tay, phần còn lại thì nuốt xuống đơn giản như uống một loại siro ngon ngọt. Tay đưa xuống nụ hoa đang e ấp kia, dùng tinh dịch và cả dâm dịch mà cậu tiết ra để bôi trơn. Anh nhướn người, kéo cậu lại trao tặng một nụ hôn quấn quýt.
"Thầy ơi... ah~ TaeHyung!"
"JungKook muốn học hay muốn bị đâm nào?" Kim TaeHyung thì thầm bên tai cậu, hơi thở nóng bỏng phả vào tai làm cậu lại mẫn cảm run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manipula - Lust
FanfictionThể loại: ⚠️ Series H ⚠️ H ⚠️ H+ Kim TaeHyung _abcxyz_ Jeon JungKook _ná thở Lưu ý: 📍Mình viết vì yêu quý TaeKook 📍Fic không có thật, tồn tại trong tưởng tượng. Liên quan đến chủ đề nhạy cảm, ai không hợp có thể lặng lẽ rời đi và hẹn gặp lần sau.