Công viên

2.1K 63 3
                                    

Nhân một ngày trăng thanh gió mát, Kim TaeHyung rủ bé người yêu cùng ra ngoài đi dạo, mặc cho bên ngoài đã gần đêm khuya. Jeon JungKook lại chẳng biết lấy đâu ra can đảm mà cả gan dám mời gọi anh người yêu ngay ở nơi công viên công cộng như này. Chắc em cũng chẳng chịu nổi quả trứng tình yêu mà hắn bắt em mang vào từ lúc ở nhà khi nãy nữa rồi. Kim TaeHyung nhếch môi lại chỉ cảm thấy em thật sự quá dâm đãng, vừa đi vừa nhiều lần lén bóp mông em người yêu.

Jeon JungKook thì khỏi nói. Cả đoạn đường đi dạo ở công viên đó chính là vừa cực hình với em. Kim TaeHyung đôi lần kích thích cặp mông tròn trịa, thi thoảng lại chỉnh mức độ của quả trứng rung khiến em bất ngờ rên lên không ít lần.

Cho đến khi chiếc ghế dọc đường cuối cùng xuất hiện, em biết họ đã đi được một đoạn dường cuối luôn rồi. Em mím môi nhìn hắn, nhìn kẻ đang nhếch môi chăm chăm thưởng thức sự khổ sở của em.

"Anh... a... em muốn ở đây... gi-giúp em"

"Ồ, bé cưng à, đây là công viên đó nha" Anh người yêu cười ha hả, hôn lên chóp mũi rịn chút mồ hôi lạnh của người yêu, lại đi xuống khóe môi mơn chớn.

Kim TaeHyung càng nhịn không được sự thích thú trong lòng khi thấy bé cưng của mình đã nứng đến độ khó kiểm soát. Hắn cũng biết Jeon JungKook trong quan hệ rất bạo dạn, lại còn thường xuyên thích cảm giác mới mẻ nên hôm nay mới nghĩ ra trò chơi này. Bàn tay đang ôm bờ mông run run của em bị kéo đi, dúi vào chỗ hạ bộ đã căng trướng, Kim TaeHyung nhếch môi cười cái nữa.

Hắn hôn em, ngậm lấy đôi môi ngon lành đó rồi ra sức chiếm giữ nó. Hai chiếc lưỡi ẩm ướt dịch vị cứ cuốn lấy nhau, tiếng nút chùn chụt vì vậy mà cũng vang lên mãi. Jeon JungKook bị hôn đến mềm nhũn cả người ngã đổ vào lòng hắn. Kim TaeHyung cũng chẳng kém cạnh, bàn tay lần mò xuống làn da mềm mịn mát lạnh sau hai lớp quần mà nắn bóp.

"Em ướt quá rồi baby"

"Ưm..."

Đúng thật là bên dưới của em đã ướt quá rồi. Vì món đồ chơi quái dở kia khiến miệng nhỏ đó không chỉ sướng rơn mà mà khao khát hơn thứ thô to nóng bỏng của anh người yêu. Jeon JungKook thèm khát sự lấp đầy khoảng trống đó, bên dưới mấp máy muốn được đón nhận dị vật thô to nên mới chảy nước ướt hết cả quần lót.

Ngón tay Kim TaeHyung đâm vào, em lại ngân lên một tiếng. Cùng với món đồ chơi trứng rung vẫn chăm chỉ hoạt động, ngón tay hắn tiến vào vách tràng nhẹp nước mà mò mẫn báu vật. Em thở dốc, mồ hôi lạnh túa ra như mưa làm ướt cả tóc mái. Em ngửa cổ, mong cầu một nụ hôn ướt át.

Hắn đỡ người em xuống ghế, đặt em ngồi đối diện trên đùi mình. Jeon JungKook sớm đã mặc kệ xung quanh, em chỉ biết muốn được gậy thịt của anh người yêu chơi mình thôi. Nhưng Kim TaeHyung đã thấy hứng thú thì nào có chỉ vậy.

"Baby, đi xuống liếm cho anh. Hãy làm anh muốn thưởng cho em đi"

Jeon JungKook ngoan ngoãn trượt xuống, thắt lưng và khóa kéo quần của hắn nhanh chóng được em tháo bỏ, để lộ côn thịt căng trướng bị ép chặt trong lớp quần lót. Em nuốt nước bọt, muốn giải phóng gậy thịt.

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ