Trộm một củ cà rốt

19.6K 563 19
                                    

Jeon JungKook là con trai một gia đình khá giả, cũng chẳng đến mức tài phiệt đại gia lắm nhưng ngắn gọn thì đời cha cũng đã gây dựng được một công ty nhỏ. Đủ cho đời con ăn uống no say.

Tuy là con trong một gia đình giàu có nhưng JungKook không hề như những cậu ấm cô chiêu khác. Ngày đi học tối về ngoan ngoãn ở nhà, tránh xa các tệ nạn cùng tuổi.

Tật xấu duy nhất mà đến giờ ngay cả bản thân cậu còn không chấp nhận được đó chính là... biến thái. Jeon JungKook chính xác rất dâm đãng, bắt đầu từ cái ngày cậu đọc được câu chuyện của bạn học. Người bạn này học cùng cậu từ năm lớp chín, đến giờ đã lên đại học mà vẫn còn chơi với nhau. Nó là một tác giả tiểu thuyết chuyên viết cảnh nóng, đã có sách xuất bản và được mua rất nhiều.

Ngay từ ngày viết bản thảo, cậu đã được người bạn này cho đọc thử. Tuổi dậy thì mà, tò mò là chuyện quá đỗi bình thường.

Sau ngày đọc được cuốn sách của bạn, Jeon JungKook vì tò mò mà đã thử một lần làm chuyện thủ dâm ấy. Ai mà ngờ, một lần rồi đến hai lần, dần dần cậu như bị nghiện cảm giác ấy, không làm sao bỏ được.
_
Củ cà rốt vừa to vừa dài đang cắm sâu vào nơi đẫm nước của cậu, Jeon JungKook hô hấp khó khăn, rên rỉ thỏa mãn.

Cậu đã cố gắng quên đi chuyện bậy bạ này nhưng lại không kiềm được bản thân mà một lần nữa lại khuếch trương, một lần nữa lại chôn sâu thứ thô to vào nơi cấm địa của mình.

Ngồi trong bồn tắm, một chân cậu gác lên thành bồn, một bên thì được tay đỡ. Tay kia cầm củ cà rốt, đẩy nó sâu vào trong rồi lại rút nó ra. Mỗi lần đâm vào như thế, phần đỉnh của nó lại chọc vào nơi tuyến tiền liệt, Jeon JungKook run lẩy bẩy cả người.

"Ahh~~..." Cậu đẩy củ cà rốt thật sâu, phập một tiếng, dâm dịch từ nơi giao hợp bắn ra ngoài. Cả một củ cà rốt to bằng nắm đấm một đứa trẻ sơ sinh mũm mĩm, chiều dài của nó ít nhiều cũng phải hai mấy centi đâm hết vào trong. Ấy thế mà huyệt dâm cũng nuốt hết được, chỉ chừa lại mỗi chỏm lá xanh ở ngoài.

Miệng huyệt mấp máy như muốn thở, Jeon JungKook bỏ quên nó mà tiến đến dương vật đã cương đến phát đau của mình. Tuốt lộng, xoa nắn, nó bắn phụt một tiếng, bạch dịch thành vòng cung mà dính đầy trên tường. Bắn xong cả người cậu như xơ lụi, liền ngả lưng vào bồn tắm nghỉ một lát.

"Kook ơi, xuống ăn cơm đi nè con." Mẹ Jeon nói vọng từ dưới nhà.

"Vâng con xuống liền."

Lấy lại tinh thần bằng cách tắm qua bằng nước lạnh, Jeon JungKook mặc đồ và xuống nhà. Cậu vậy mà quên béng mất bên trong mình vẫn có thứ to chà bá. Mãi đến lúc bước đi, bị nó đỉnh vào đúng điểm mẫn cảm, cậu rên lớn một tiếng, hai chân mềm nhũn vô lực ngã xuống.

Bị tiếng thúc giục của mẹ, cậu liều lĩnh thử một lần để nguyên nó bên trong rồi xuống nhà. Mỗi bước đi đều thốn đến tận não, Jeon JungKook vẫn muốn kích thích hơn nữa. Con đường tới bàn ăn này đúng là con đường chông gai nhất mà cậu từng đi, Jeon JungKook đang hối hận đây.

"Ơ rõ ràng mẹ có mua cà rốt để hầm canh rồi mà, giờ lại chẳng thấy nó đâu."

"Dạ? Dạ..."

Manipula - Lust Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ