Đúng lúc này tiếng chuông cửa lại vang lên lần nữa. Trên màn hình xuất hiện một người đàn ông mặc tây trang mang giày da rất nghiêm chỉnh.
Giang Nhiễm vội vàng kêu lên: "Có người tới tìm anh kìa! Có khách tới nhà——"
Tiêu Mộ Viễn ngẩng đầu, nhìn về phía màn hình.
Đó là trợ lý của anh, Tưởng Thành Công.
Nhìn thấy trợ lý, Tiêu Mộ Viễn liền nhớ ra sáng nay mình có một cuộc đàm phán quan trọng, trong nháy mắt lý trí liền quay về.
Anh quay đầu lại, véo cằm Giang Nhiễm: "Sẽ có lúc tôi tính sổ với cô."
Giang Nhiễm mỉm cười: "Anh đang vội, tôi sẽ không chậm trễ anh làm việc đâu."
Tiêu Mộ Viễn nhìn vẻ mặt tươi cười như được giải thoát của cô, cơn giận còn chưa tiêu tán, đưa tay véo eo cô một cái.
".....??" Giang Nhiễm vô thức nhìn anh.
Tiêu Mộ Viễn hoảng hốt, không nói một lời, đanh mặt đứng dậy.
Mẹ nó, eo người phụ nữ này thật nhỏ! Vừa nhỏ vừa mềm, xúc cảm tốt đến đòi mạng!
Vừa rồi anh phải dùng hết sức lực đối chọi với bản năng mới có thể buông cô ra.
Tiêu Mộ Viễn đi đến huyền quan, chỉnh sửa lại cúc áo và cà vạt, quay đầu lại nhìn, sau khi xác nhận Giang Nhiễm đã sửa sang lại quần áo thật tốt mới mở cửa ra.
Trợ lý Tưởng Thành Công ở ngoài cửa khom người chào, Tiêu Mộ Viễn nhàn nhạt gật đầu, cất bước rời đi.
Thẳng đến khi ngồi trên xe đến công ty, Tiêu Mộ Viễn vẫn còn đắm chìm trong xúc cảm mê muội kia...
Cùng lúc, ở trong nhà, Giang Nhiễm đi đến trước gương, nhìn vết hồng trên xương quai xanh, vừa rồi bị anh hoá sói gặm cắn. Hồi tưởng lại cảm giác bị bao vây trong hơi thở của anh, cô không khỏi hít sâu một hơi.
Nhiệt độ cháy bỏng, tim đập điên cuồng, từng mạch máu như muốn vỡ ra, cảm xúc ấy thật sự rất kích thích...
Giang Nhiễm không ở lại Nguyệt Hồ viên lâu. Cô định về nhà một chuyến thu xếp đồ đạc sau đó mới đến đoàn phim.
Cô yêu sự nghiệp của mình nên đương nhiên sẽ không định suốt ngày chỉ vây quanh Tiêu Mộ Viễn. Huống chi hiện tại cô đã có một mục tiêu mới: Trở thành đạo diễn phòng vé chục tỷ!
Dương Dung nghe nói Giang Nhiễm về nhà liền tự mình xuống bếp làm cơm trưa cho cô, Giang Hữu Thành đang bận rộn ở ngoài cũng vội vã trở về.
Trên bàn cơm, Dương Dung cùng Giang Hữu Thành không ngừng gắp đồ ăn cho Giang Nhiễm.
Giang Nhiễm cảm nhận được sự quan tâm của họ nên chỉ mỉm cười nhận lấy dù cho cô không cảm thấy đói.
Dương Dung: "Con cùng cậu ấy ở chung với nhau thế nào?"
Giang Hữu Thành: "Tiểu tử kia đối với con có tốt không?"
Dương Dung lại hỏi: "Nhà bọn họ đối với con như thế nào? Có khinh thường con không?"
Giang Hữu Thành: "Ai khi dễ con, con cứ nói với cha mẹ, chúng ta cùng con đi tính sổ với hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu Tung
RomanceĐại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất. Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan...