Chương 40: TÌM VỢ

3.1K 79 0
                                    

Giang Nhiễm đối diện với màn hình điện thoại không ngừng lóe lên, run lên một lúc, rồi mới hít sâu một hơi, bắt máy.

Cô đợi anh lên tiếng, anh cũng vậy. Trong lúc nhất thời, hai bên giống như có một loại hiểu ý ngầm, đồng thời yên lặng.

Một lát sau, anh mở miệng trước: "Em đang ở đâu?"

Giang Nhiễm nhàn nhạt đáp: "Đang ở bên ngoài, đêm nay đi ăn với bạn, trễ chút mới về."

Anh hỏi: "Bạn nào?"

Giang Nhiễm: "Bạn cùng phòng thời Đại học."

Anh lại hỏi: "Nam hay nữ?"

Giang Nhiễm hỏi ngược lại: "Cảm thấy hứng thú như vậy à, có muốn tới tham gia không?"

Tiêu Mộ Viễn dừng một chút rồi nói: "Cũng được. Em gửi địa chỉ cho anh đi."

Giang Nhiễm giễu cợt một tiếng: "Không được. Tối nay là lady's night ~"

"Được thôi. Trước khi về gọi cho anh, anh đến đón em."

Giang Nhiễm: "Còn có việc gì không? Nếu không em cúp đây."

Tiêu Mộ Viễn trầm mặc một lúc, nói: "Vậy chờ em về rồi hẵng nói."

Giang Nhiễm: "Được, lát nữa gặp."

Trong phòng làm việc, Tiêu Mộ Viễn đặt điện thoại xuống, tựa vào ghế sofa, thở dài một hơi.

Một tiếng trước.

Tiêu Hạo dẫn theo luật sư Từ đến phòng làm việc của anh, đặt bản thỏa thuận trước hôn nhân mà Giang Nhiễm đã ký lên bàn của anh.

Tiêu Hạo nhìn anh nói: "Ngày mai các con đi lĩnh chứng rồi, vậy nên hôm nay ký cái này trước đi."

Tiêu Mộ Viễn cầm lấy bản hiệp nghị kia, tiện tay lật qua lật lại, sau đó vứt sang một bên, có chút phiền lòng nhắm mắt lại.

Tiêu Hạo nói: "Đây là bản do luật sư Từ định ra lúc trước, không có gì thay đổi."

Tiêu Mộ Viễn đứng dậy, đi tới trước kệ sách, ánh mắt rời rạc nhìn một hàng sách được trưng bày trước mặt, nhạt nhẽo lên tiếng: "Tôi có ký hay không, lúc nào ký, đều là chuyện của tôi, các người không cần bận tâm."

Tiêu Hạo ra hiệu với luật sư Từ: "Cậu đi ra ngoài chờ đi."

Luật sư Từ gật đầu, cúi người chào rồi quay người rời khỏi phòng.

Trong phòng làm việc rộng lớn chỉ còn lại hai cha con bọn họ.

Tiêu Hạo đi tới bên cạnh Tiêu Mộ Viễn, lạnh nhạt nói: "Đây không chỉ là chuyện của con mà còn liên quan đến lợi ích của Tập đoàn nữa. Tương lai nếu các con ly hôn, cô ta mà lấy đi một nửa tài sản của con thì chính là bị tổn thất nghiêm trọng đó."

Tiêu Mộ Viễn cười nhạt: "Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, tôi đâu có đáng giá như vậy."

Vẻ mặt Tiêu Hạo đã hơi tức giận: "Lúc trước bản thỏa thuận này là do chính con nghĩ ra, bây giờ không muốn ký nữa hả?"

Ánh mắt Tiêu Mộ Viễn bình tĩnh nhìn về phía trước, trầm mặc một lúc mới mở miệng: "Chẳng có ý nghĩa gì cả, không ký cũng chẳng sao."

[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu TungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ