Tiêu Hạo nhìn thấy những thứ này thì vô cùng tức giận.
Ông cũng không quản việc giữa mình và Tiêu Mộ Viễn có tồn tại mâu thuẫn và hiềm khích, chỉ biết truy hỏi xem người đàn ông kia là ai, rốt cuộc chuyện này là như thế nào.
Tiêu Mộ Viễn: "Bố có biết người đàn ông này cũng chẳng có ý nghĩa gì, dù gì không có hắn ta thì vẫn sẽ có những người khác thôi. Vấn đề ở đây là, người đàn bà kia nhìn bố không vừa mắt nữa rồi nên muốn tìm cành khác cao hơn."
Tiêu Hạo giận dữ: "Bà ta là cái thá gì chứ! Không có tao, thì bà ta chẳng đáng một đồng nữa!"
Xuất thân của Trần Tư Vận quả thực không tốt, chẳng qua chỉ là một người bình thường thôi. Ban đầu làm thư ký bên cạnh Tiêu Hạo, dựa vào việc không ngừng vun đắp cảm tình và quyến rũ, đã thành công một bước lên cao. Những năm này, lại dựa vào những mối giao thiệp rộng của Tiêu Hạo mà từ từ thâu tóm công việc kinh doanh.
Tiêu Hạo ngàn vạn lần không nghĩ tới là, người phụ nữ luôn cúi đầu ngoan ngoãn nghe lời mình, sau nhiều năm được bồi dưỡng thì tâm càng ngày càng lớn, tham vọng càng nhiều, một khi phát hiện ông không còn quyền thế, khó có thể vươn mình liền thay lòng đổi dạ.
Tiêu Hạo càng nghĩ càng giận, vừa nhìn thấy gương mặt bình tĩnh tự tin của Tiêu Mộ Viễn thì càng thêm thẹn quá hóa giận, bèn phát tiết lửa giận lên người anh: "Không phải mày luôn chờ ngày này à? Bố mày càng xui xẻo thì mày càng hài lòng! Mày hận không thể khiến tao tan nhà nát cửa mà!"
Tiêu Mộ Viễn cười lạnh một tiếng, nói: "Bố muốn xử lý chuyện này như thế nào không liên quan đến tôi. Có điều, tôi có thể nói cho bố biết một tiếng, công ty đang chuẩn bị khởi tố bà ta rồi."
"Cái gì? Khởi tố bà ta cái gì?" Tiêu Hạo sửng sốt một chút.
"Trong thời gian nhậm chức, tham ô công quỹ trái phép, lợi dụng chức vụ, và còn đang bị tình nghi có giao dịch cổ phiếu với Tổng giám đốc của công ty Hoa Thanh."
Tiêu Hạo: "....."
Tiêu Hạo nhìn Tiêu Mộ Viễn, một lúc lâu không nói nên lời.
Dường như lúc này ông mới rõ rằng con trai của mình tuyệt không phải người hiền lành, mà lòng dạ vừa độc ác vừa lạnh lùng.
Anh đối với Trần Tư Vận, là muốn bức đến đường cùng.
"Không phải bố còn muốn cầu xin thay người đàn bà đã phản bội mình đấy chứ?" Tiêu Mộ Viễn nhìn chằm chằm Tiêu Hạo.
Tiêu Hạo sửng sốt mấy giây, bị anh hỏi đến á khẩu.
Tiêu Mộ Viễn cười lạnh một tiếng: "Lẽ nào bố muốn nhìn cảnh sau khi bà ta ly hôn với bố lại có thể sống vui vẻ sung sướng bên người khác à?"
Tiêu Hạo: "....."
Tâm trạng của Tiêu Hạo hết sức phức tạp, vừa bi thương vừa phẫn nộ, còn có cảm giác bất lực.
Không quản được vợ, con trai lại càng không cần phải nói. Ông ta thậm chí còn sinh ra một tia sợ hãi đối với đứa con trai này.
Khi Tiêu Hạo về đến nhà, Trần Tư Vận vẫn đang ầm ĩ muốn ly hôn.
Ầm ĩ xong, bà ta sửa soạn lại hành lý của mình, định đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu Tung
RomanceĐại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất. Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan...