Giang Nhiễm ngẩn ra, trả lời: "Cũng bình thường à."
"Bình thường?" Anh hơi nheo mắt.
"Ừm, Mộc Thành đâu giống mẹ cậu ấy. Cậu ấy chính là một cậu nhóc ngọt ngào mà."
Giang Nhiễm nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt Tiêu Mộc Thành, lúc ấy liền cảm thấy đây là một cậu nhóc luôn tràn đầy năng lượng như ánh mặt trời.
Tiêu Mộ Viễn nhìn Giang Nhiễm mỉm cười, càng khó chịu hơn. Anh đứng lên, tiến đến trước mặt cô, nhẹ nhàng nâng cằm cô lên, làm bộ cảnh cáo nói: "Anh không thích em nhắc đến người con trai khác, càng không thích em mỉm cười vì họ."
Giang Nhiễm có chút cạn lời, nói: "Đó là em trai anh mà."
Tiêu Mộ Viễn nghiêm mặt: "Em là vợ anh."
"???" Sao lại thành ông nói gà, bà nói vịt rồi? Giang Nhiễm ngơ ngẩn, vị lão đại này sao lại tùy hứng dựa theo cảm xúc rồi, không thèm nói logic nữa rồi.
Cô nhón chân, chủ động hôn lên môi Tiêu Mộ Viễn, cười tủm tỉm nói: "Anh là cả bầu trời của em."
Một tia cười hiện lên trong mắt Tiêu Mộ Viễn, nhưng lại ra vẻ nghiêm túc: "Đừng hòng làm nũng."
"Không làm nũng với anh thì làm nũng với ai nha?" Giang Nhiễm đúng tình hợp lý nói.
Tiêu Mộ Viễn bất đắc dĩ bật cười.
Tiêu Mộ Viễn đỡ Giang Nhiễm ngồi xuống sô pha: "Là em chủ động gọi nó hay tự nó đến tìm em?"
Giang Nhiễm trả lời: "Cậu ấy gọi điện, nói có việc tìm em nên em gọi cậu ấy đến nhà."
Tiêu Mộ Viễn nhẹ nhàng vỗ về bụng dưới của cô.
"Cậu ấy muốn đóng phim, hỏi em có thể cho cậu ấy một vai diễn được không." Nói đến lý do, Giang Nhiễm có chút dở khóc dở cười.
"Ban đầu em còn tưởng cậu ấy vì chuyện bố mẹ mà tới, không ngờ lại muốn trở thành diễn viên."
"Muốn ra mắt....." Tiêu Mộ Viễn thở dài: "Thằng bé đúng là không muốn làm kinh doanh."
Chuyện này anh đã thấy rõ từ lúc Tiêu Mộc Thành bước chân vào tập đoàn. Lúc thực tập còn chưa có tốt nghiệp thì không nói, tốt nghiệp rồi vẫn vậy, cứ hời hợt không có tí ý cạnh tranh nào. Nếu không phải có Trần Tư Vận và Tiêu Hạo chống lưng thì cũng chẳng có ai chịu nghe theo cậu ta.
Giang Nhiễm nói: "Dựa vào ngoại hình và khí chất, em cảm thấy nếu được ra mắt cậu ấy sẽ rất nổi tiếng."
Tiêu Mộ Viễn liếc nhìn cô: "Vậy em tính giúp nó?"
Giang Nhiễm cười mỉa: "Em làm gì có năng lực đó. Mọi việc phải dựa vào Đông Ảnh a! Lão đại, ngài thấy thế nào?"
Tiêu Mộ Viễn hừ nhẹ: "Em có thể để cử nó cho đạo diễn khác nhưng mà diễn phim của em thì không được."
"Vì sao a?" Giang Nhiễm không hiểu.
Tiêu Mộ Viễn: "Không vì gì cả."
"Aaa......" Giang Nhiễm lười biếng lên tiếng: "Em không nghe! Anh vừa nói gì vậy? Em không nghe thấy gì hết! Em không biết gì hết, em muốn nhận cậu ta cơ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu Tung
RomansĐại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất. Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan...