Tiêu Mộ Viễn bất đắc dĩ nhìn cô cười: "Anh còn tưởng em là một nhà làm nghệ thuật, sẽ lấy một cái tên thật nội hàm, không ngờ em lại chọn một cái tên đơn giản thô bạo như vậy a."
Giang Nhiễm cười tủm tỉm: "Ký thác kỳ vọng của mẹ, rất tốt a. Muốn nội hàm, không phải còn có ba ba đặt tên chính sao?"
Được ký thác hy vọng Tiêu Mộ Viễn tỏ vẻ: "Vậy anh đây cẩn thận suy nghĩ a."
Giang Nhiễm nhớ tới công việc của mình, nói: "Đúng rồi, thừa dịp bụng em còn chưa lớn, nên bắt đầu tuyên truyền phim rồi."
Tiêu Mộ Viễn mày nhíu lại: "Em đang có thai mà, còn muốn giống trước kia chạy khắp nơi tuyên truyền hả?"
Giang Nhiễm lắc đầu: "Không sao, em kiểm soát cường độ công việc một chút là được."
"Không được." Tiêu Mộ Viễn lập tức cự tuyệt: "Không còn giống như trước đây nữa."
Thấy Giang Nhiễm không vui, Tiêu Mộ Viễn dỗ dành: "Cũng không phải cấm em không được tham gia, những chỗ gần thì có thể đi nhưng việc chạy khắp nước đi tuyên truyền như trước là không cần thiết. Lúc này em cũng không phải nữ chính, trong đoàn cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng, không cần em dẫn đầu đâu."
Giang Nhiễm: "Nhưng mà......"
"Không có nhưng mà, em yên tâm, việc tuyên truyền anh sẽ cho người sắp xếp thật tốt."
Giang Nhiễm chớp chớp mắt, nhìn anh.
Tiêu Mộ Viễn xoa xoa đầu cô: "Em không tin năng lực của chồng mình sao?"
"Tin." Giang Nhiễm gật đầu.
Cô đột nhiên cười rộ lên.
"Cười cái gì?" Tiêu Mộ Viễn ngạc nhiên hỏi.
Giang Nhiễm chống cằm, vẻ mặt giảo hoạt suy tư: "Từ khi nào mà anh lại chấp nhận thân phận của mình nhỉ?"
Tiêu Mộ Viễn khó hiểu: "Hả?"
Giang Nhiễm cười: "Trước kia, có ai đó ngay cả tiếng ông xã còn không cho em gọi, còn bày sắc mặt. Bây giờ......"
Biểu tình Tiêu Mộ Viễn có chút xấu hổ, quẫn bách, nhanh chóng nói: "Trước kia là trước kia, chuyện quá khứ không nên nhắc lại......" Anh nói lảng sang chuyện khác: "Hoạt động tuyên truyền anh sẽ giao cho giám đốc bên Đông Ảnh."
"Không cần đâu, người ta là ông chủ, cũng rất bận rộn. Anh giao cho bên phụ trách hạng mục làm là được rồi."
"Cũng được, tùy em thôi. Chỉ cần không làm quá mệt nhọc là được."
Mắt thấy nói sang chuyện khác thành công, Tiêu Mộ Viễn âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Anh bị vả mặt hơi nhiều...... sẽ bị sưng mất.
"......" Giang Nhiễm hơi hơi mỉm cười, nhìn thấu nhưng không nói toạc ra, để cho anh chút mặt mũi.
Giang Nhiễm tuy rằng rất đam mê công việc nhưng cô cũng có chừng mực. Cũng không phải mỗi việc đều tự tay làm lấy, dù sao dưới trướng cũng có nhiều người chờ sai bảo. Hơn nữa, Tiêu Mộ Viễn nói không phải không có lý, lúc này cô chỉ là đạo diễn, cũng có vài vị diễn viên nổi tiếng, không cần phải tự mình dẫn dắt toàn đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu Tung
RomanceĐại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất. Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan...