Sau khi Chu Lê đi, Giang Nhiễm cảm thấy xung quanh yên tĩnh hơn không ít.
Cô được Tiêu Mộ Viễn ôm trong lòng, âm thầm khen ngợi cách cư xử hôm nay của anh, không để cô em gái kia có cơ hội làm nũng với mình.
Nhưng lỡ như cô không có ở đây thì sao?
Giang Nhiễm tự nhủ, sau này cần dạy dỗ anh nhiều hơn, để anh có ý thức cảnh giác hơn.
Một vị tổng tài nhiều tiền lại còn đẹp trai như vậy quả thực là thịt Đường Tăng, không ít phụ nữ nhòm ngó như hổ rình mồi.
Nếu anh không tự bảo vệ mình thì chẳng phải để chỗ cho người phụ nữ khác chen chân sao?
Giang Nhiễm kéo Tiêu Mộ Viễn đi ngắm rất nhiều mẫu nhẫn kim cương nhưng bởi mắt thẩm mĩ nghiêm khắc và sự mong chờ quá lớn nên cô không tìm được kiểu nhẫn ưng ý.
Giám đốc liền nói: "Chúng tôi có thể liên lạc với tổng công ty, để nhà thiết kế của hãng thiết kế riêng một mẫu cho Tiêu tiên sinh và Tiêu phu nhân.."
Giang Nhiễm nhìn Tiêu Mộ Viễn: "Anh cảm thấy thế nào?"
Tiêu Mộ Viễn lãnh đạm: "Em cứ quyết định đi."
Giang Nhiễm liền nói với giám đốc: "Được, vậy bao giờ nhà thiết kế hoàn thành mẫu có thể cho chúng tôi xem trước không?"
Giám đốc vui vẻ trả lời: "Không thành vấn đề đâu ạ."
Không chọn được nhẫn kim cương. Yêu cầu của Giang Nhiễm về cặp nhẫn này vô cùng nghiêm khắc: kiểu dáng đơn giản nhưng phải được khắc tỉ mỉ, công nghệ sản xuất phải cực kì cẩn thận.
Cô đeo nhẫn nữ, Tiêu Mộ Viễn đeo nhẫn nam.
Dưới ánh đèn, tay hai người đan vào nhau, giám đốc không nhịn được mà thật lòng khen: "Tay của Tiêu tiên sinh và Tiêu phu nhân thật đẹp, rất hợp để đeo nhẫn."
Hai bàn tay thon dài, trắng trẻo, khớp xương rõ ràng, móng tay sạch sẽ. Đôi tay không được làm móng cẩn thận nhưng lại vô cùng đẹp.
Nhân viên cửa hàng đứng một bên nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thấy có tay vợ chồng đấy"
Giang Nhiễm bị lời này chọc cười.
Cô nói với Tiêu Mộ Viễn: "Đừng động đậy." rồi lấy điện thoại trong túi ra.
Một tay cầm điện thoại, tay kia đặt lên tay Tiêu Mộ Viễn.
Hai đôi tay đan vào nhau và cặp nhẫn xinh xắn được chụp lại.
Cô cất điện thoại, liếc Tiêu Mộ Viễn, trêu anh: "Tay anh đẹp thật đấy. Ừ, xứng đôi với tay em."
Tiêu Mộ Viễn nhếch nhếch miệng, như bất đắc dĩ, lại như cưng chiều.
Đôi nhẫn hai người chọn còn phải khắc chữ nên một lát sau mới quay lại lấy được.
Giang Nhiễm xách một đống chiến lợi phẩm, mỹ mãn kéo tay Tiêu Mộ Viễn ra khỏi cửa hàng.
Đến trước cửa một cửa hàng khác, nhân viên cửa hàng nhìn họ đầy chờ mong.
Tiêu Mộ Viễn hỏi: "Em có muốn vào xem không?"
Giang Nhiễm lắc đầu: "Không, đồ cần mua đã mua hết ở cửa hàng kia rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu Tung
RomanceĐại thiếu gia Tiêu Mộ Viễn của Tập đoàn Đông Tinh, kiêu căng lạnh lùng, thanh danh hiển hách, nhiều năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng những người đàn ông độc thân quý hiếm mà phụ nữ muốn gả cho nhất. Khi tin tức anh đã kết hôn truyền ra, các fan...