Chương 28: MÓN QUÀ QUÝ GIÁ

3.3K 86 0
                                    

Trên xe, Tiêu Mộ Viễn nắm tay Giang Nhiễm, hỏi: "Em muốn đi đâu hưởng tuần trăng mật?"

"......?????" Giang Nhiễm vui mừng khôn xiết hỏi anh: "Anh muốn dẫn em đi hả?"

Tiêu Mộ Viễn tránh đi ánh mắt nóng bỏng của cô, nhìn về phía trước mà nói: "Có thể xem thời gian đi, những thứ mà người khác có, anh sẽ không để em chịu uất ức."

"Ông xã, anh thật tốt nha!" Giang Nhiễm vui mừng ôm chặt lấy anh, cười tủm tỉm nói, "Anh như thế nào mà làm em càng ngày cành thích anh."

Tiêu Mộ Viễn đẩy tay cô ra, lạnh mặt nói: "Anh không phải vì lấy lòng em."

"Ừ ừ!" Giang Nhiễm gật đầu, cười nói, "Đây là điều anh cần làm, tổng tài nghìn tỷ sao có thể để cho phu nhân ngay cả tuần trăng mật cũng không có được."

Tiêu Mộ Viễn: "......."

Như thế nào càng nghe càng không muốn đáp lại.

Giang Nhiễm nói: "Thời gian và địa điểm tuần trăng mật tuỳ anh quyết định, tốt nhất là sau khi lãnh chứng vào tháng sau, danh chính ngôn thuận, thời gian làm phim của em cũng có thể sắp xếp ổn. Đi nơi nào, cũng do anh quyết định, em muốn được thử cảm giác được kinh hỉ."

Tiêu Mộ Viễn liếc mắt nhìn cô gái đang dựa sát vào mình, tay còn ôm cánh tay của mình.Trên gương mặt kia, hai mắt sáng lấp lánh, tràn ngập sự chờ mong. Nghỉ phép mà thôi, bộ rất thú vị sao? Hàng năm anh có kì nghỉ lớn bé đều dành hết cho công ty. Mà anh đối với những bữa tiệc tùng hay ngày nghỉ đều không có bất luận cảm giác khát khao hay mong chờ gì. Tuy anh không hiểu được cảm giác này, nhưng chỉ cần nhìn thấy biểu tình của cô lúc này thì lại dâng lên một cỗ khát khao muốn thoả mãn mọi dục vọng cũng như mong ước của cô.

"Được." Anh đáp ứng với cô.

"Cảm ơn ông xã." Giang Nhiễm nâng mặt lên, ở trên mặt anh hôn một cái. Vừa muốn lùi lại thì Tiêu Mộ Viễn đã giơ tay, nắm lấy cánh tay cô, đôi mắt đen lộ ra ý cười: "Chỉ cảm ơn như vậy thôi hả? Không đủ."

".........." Giang Nhiễm thấy được ánh mắt nóng bỏng quen thuộc. Không phải anh lại muốn.....

"Đang ở trên xe." Cô thấp giọng nhắc nhở, mắt nhìn xung quanh, thân thể hơi lùi ra sau, muốn kéo dài khoảng cách với anh.

"Ưm........" Thời khắc miệng bị lấp kín, Giang Nhiễm muốn lùi cũng không thể lùi nên đành chấp nhận bị anh xâm lấn.

Trợ lý ngồi ở ghế phụ, không cẩn thận nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, lập tức thu hồi ánh mắt, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim.

Vị trợ lý nào đó lén lút nhớ lại: Trước kia Tổng giám đốc Tiêu đối với phụ nữ thì không để ý đến, cách xa nghìn mét, toàn tâm toàn ý gắn bó với công việc. Anh còn cân nhắc đến chuyện liệu Tổng giám đốc nhà mình có bị bệnh lãnh đạm hay không. Nhưng sự thật đã chứng minh, anh suy nghĩ nhiều rồi. Cũng còn may,trước 30 tuổi kết hôn, cũng coi như không sống uổng thanh xuân.

Có câu nói như thế này: "Thời thiếu niên mà không biết trân quý, tới lúc già sẽ rơi lệ."

May mắn Tổng giám đốc Tiêu thức tỉnh không tính là muộn. Biết nếm mùi vị phụ nữ, thì cũng coi như là thông suốt rồi.

[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu TungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ