Chương 57: TRẢI NGHIỆM MỚI

1.9K 52 0
                                    

Giang Nhiễm giật mình, ngạc nhiên hỏi: "Không tắt điện thoại?"

"Ừ."

Giang Nhiễm bật cười, mở loa điện thoại, đặt cạnh gối, trêu chọc nói: "Không ngờ Tiêu tổng lớn vậy rồi lại sợ ngủ một mình nha."

"Không phải." Tiêu Mộ Viễn lập tức phủ nhận.

"Vậy thì vì sao?" Giang Nhiễm khóe môi cong lên: "Chẳng lẽ là vì quá nhớ em?"

"Nói linh tinh."

"Ok, ok, là em linh tinh. Vậy em cúp điện thoại đây."

Tiêu Mộ Viễn trầm mặc, có chút bất đắc dĩ, nhỏ giọng nói: "Em không ở đây anh bị mất ngủ......"

Giang Nhiễm nghe được lời này, trong lòng liền mềm đi, hận không thể lập tức chạy như bay về bên anh, ôm anh ngủ.

Nhưng mà hiện thực không cho phép

Giang Nhiễm dỗ dành: "Em cùng anh nói chuyện, nói đến khi anh ngủ mới thôi, được không?"

"Được. Em nói, anh nghe......" Giọng nói mang theo giọng mũi, có chút nũng nịu.

Vì người thương mà vị lão đại này tình nguyện lộ ra vẻ mềm mại nhất của mình.

Giang Nhiễm bắt đầu kể những việc hôm nay cô làm, biểu cảm của những em sinh viên khi xem phim, những gì mà cô thấy, cô ăn......

Trong giọng nói dịu dàng, kể chuyện sinh động như thật, cùng với tiếng cười ngọt ngào của cô, Tiêu Mộ Viễn đặt bên gối, nhắm mắt lại, dần dần chìm vào mơ màng......

Tuy rằng không thể ôm lấy thân hình mềm mại kia, không ngửi được hương thơm thanh ngát làm anh mất hồn.

Nhưng giọng nói của cô vẫn quanh quẩn bên tai anh......

Khiến cho tâm trạng rối loạn của anh dần bình tĩnh lại.

Thế giới như chỉ còn lại thanh âm này......

Không cần phải lo lắng gì nữa, cô đang ở đây, vẫn luôn bên anh......

Anh như con sư tử được thuần hóa, dần yên tĩnh lại.

Giang Nhiễm nói hết một giờ, rốt cuộc cũng nghe được bên kia truyền đến tiếng hít thở đều đều.

Cô tính tắt điện thoại, nhưng ngón tay đi được nửa đường lại dừng lại.

Đứng dậy đi đến bên cửa sổ, cầm chai nước, uống mấy ngụm cho khỏi khô cổ.

Hướng mắt nhìn ra phía ngoài cửa sổ, đã rất khuya nên trên đường cũng không còn ai đi lại.

Trở lại giường, nhìn di động đang nằm bên gối, nghe tiếng hít thở truyền đến, cô có thể phác hoạ ra anh đang nghiêng người ngủ say, tay còn cầm chiếc điện thoại.

Giang Nhiễm cười cười, đắp chăn, ngủ.

Thật là một ngày tốt đẹp, trước khi ngủ còn được đắm chìm trong sự ngọt ngào.

Đoàn phim vẫn tiếp tục tuyên truyền.

Giang Nhiễm làm việc liên tục, đã một tuần không về thành phố C, vẫn phải ở bên ngoài bôn ba.

[Hoàn] Cuộc Hôn Nhân Ngọt Ngào - Vô Ảnh Hữu TungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ