1. Kim Taehyung

26.1K 881 117
                                    

Jeon Jungkook là một tên xã hội đen khét tiếng.

Ngạo mạn, ngông cuồng, chẳng hề để ai vào mắt.

Cảnh sát đã nhiều lần bắt được cậu, nhưng chẳng có cách nào tống cậu vào tù, thậm chí còn phải dè chừng.

Vì sao?

Bởi Jeon Jungkook là thành viên cốt cán của Chivas - tổ chức tội phạm đứng đầu nước Mỹ.

Chivas do năm lãnh đạo cấp cao hợp thành, quản lý các bang California, Nevada, Washington, Texas và New Jersey. Trong đó, người đứng đầu trên tất cả được gọi là Bồ Câu. Ngoài năm vị lãnh đạo cấp cao trên, chẳng ai biết được khuôn mặt của người đàn ông ấy ra sao.

Nghe nói người đứng đầu bang Nevada rất trọng dụng cậu, thế lực lại không hề nhỏ. Chỉ cần Jungkook nhíu mày, những người mà cậu nhắm vào chắc chắn không bao giờ được sống yên ổn.

Một thế giới sợ hãi quyền lực như thế, đối với cậu thật thú vị biết bao!

Las Vegas.

Hộp đêm với những ánh đèn màu chói mắt, thác loạn cùng tiếng nhạc xập xình dội thẳng vào màng nhĩ Jeon Jungkook. Cậu nhắm mắt, ngửa đầu uống cạn ly rượu trong tay, chẳng buồn nhìn đến những cô gái đang nhảy múa trên sàn.

Người đàn ông kế bên cậu trái lại có vẻ thích thú. Gã ta nhìn chằm chằm vào cậu, đôi mắt màu xanh lơ híp lại, nụ cười trên môi lại có chút giễu cợt.

-Jungkook, không muốn tìm một nàng nào qua đêm à? Dù sao cũng là chỗ quen biết, không ủng hộ nhau sao?

Nghe được lời nói mang hàm ý sâu xa kia, Jungkook đặt mạnh ly rượu xuống, thái độ mỉa mai.

- Cảm ơn ý tốt của anh, James. Tôi không có nhu cầu.

Dường như vẫn không muốn buông tha, bàn tay gã đặt nhẹ lên vai cậu, ghé sát tai thì thầm.

- Thế tôi thì sao? Tôi biết cậu thích đàn ông, có muốn tôi ngủ với cậu đêm nay không?

Jeon Jungkook cảm thấy cơn buồn nôn chạy dọc sống lưng mình. Cậu đứng phắt dậy, hất thẳng ly rượu lên mặt gã đàn ông tên James kia. Nhìn cái đầu màu vàng chóe bết đầy rượu, cậu hài lòng quăng ly rượu xuống đất, cười khẩy một tiếng.

- Ngủ với anh, tôi thà tự xử với chai rượu còn sướng hơn!

James run run bàn tay, rốt cuộc cũng không thể giữ nổi nụ cười nữa. Gã ngẩng đầu lên, chửi thề một tiếng.

- Thằng châu Á chết tiệt!

Đám đàn em của gã xông lên. Jungkook chỉ chờ có thế, nhếch môi, thủ sẵn tư thế, chuẩn bị cho cuộc chiến mà cậu đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Trước khi cả hai bên xảy ra va chạm, cửa chính hộp đêm bị đẩy sập xuống, cảnh sát đột nhiên xông vào, kèm theo lời tuyên bố.

- Cảnh sát đây, tất cả quỳ xuống, đưa hai tay lên đầu!

Cũng đúng lúc thật!

Nắm đấm Jeon Jungkook dừng lại trên không trung. Cậu thả tay xuống, quay người, nhàn nhã đi theo cảnh sát. Tên James chưa dạy được cho cậu một bài học liền tức tối, lớn tiếng hét.

- Thằng gay bẩn thỉu, bây giờ mày đang cúp đuôi chạy như một con chó đấy à?

Bước chân thoải mái của cậu dừng lại. Jungkook chậm rãi xoay người, lấy từ túi một điếu thuốc còn mới ném xuống đất.

- Nếu mày không ở dưới trướng ngài lãnh đạo... - Cậu dùng mũi chân di mạnh xuống, đến mức làm đầu thuốc nát bươm, tiếp lời - ... thì mày đã nát dưới chân tao lâu rồi.

Để lại cho gã một nụ cười xinh đẹp, Jungkook bình thản rời đi, mặc cho những tiếng mắng chửi vang vọng phía sau nhỏ dần, đến khi cậu chẳng còn nghe thấy nữa.

Đây là lần thứ ba trong tháng cậu đến phòng thẩm vấn.

Nói là thẩm vấn cũng không đúng, vốn dĩ cảnh sát còn chẳng thèm còng tay cậu, vũ khí cũng không tịch thu, nói trắng ra cùng lắm cũng chỉ là "tâm sự" đôi ba câu mà thôi.

Jeon Jungkook thong dong dựa vào ghế, chơi đùa với chiếc còng tay trên bàn, vui vẻ huýt sáo, chẳng mảy may gì đến tên cảnh sát trẻ trung trước mặt.

Anh chàng cảnh sát có vẻ không hài lòng, gõ nhẹ hai cái lên bàn, khó chịu lên tiếng.

- Cậu Jeon Jungkook, có phải cậu đã vận chuyển chất cấm qua biên giới hay không? Cậu không biết việc đó là phạm pháp hay sao?

Vốn dĩ cũng chẳng phải là Jeon Jungkook cậu làm, nhưng cậu cũng chẳng buồn giải thích, chỉ đảo mắt xung quanh căn phòng, thờ ơ lên tiếng.

- Đến tay còn chưa còng được mà đòi bắt tôi à?

Có vẻ cách nói của cậu quá ngông cuồng, anh ta đứng dậy, định dùng vũ lực để ép cậu hợp tác.

Rất nhanh, trước khi anh chàng cảnh sát đó kịp ra tay, người thanh tra kế bên vốn im lặng đến giờ bỗng chắn ngang giữa hai người, ngăn lại hành động của người cảnh sát kia.

Gương mặt già dặn của ông ta thoáng nhíu lại. Thanh tra cúi đầu, giọng nói khiêm nhường thấy rõ.

- Xin lỗi cậu! Cậu ta là người mới, vẫn chưa biết điều.

Jeon Jungkook vốn định bày ra thái độ không hài lòng, vô tình tầm nhìn khựng lại nơi khuôn mặt của anh chàng cảnh sát kia.

Sóng mũi cao vút, khuôn mặt hoàn hảo như tạc. Tại sao một người như thế này lại có thể là một tên cảnh sát quèn ở đây được.

Cậu nhìn sang bảng tên đeo trước ngực của anh ta, nhếch môi cười.

- Kim Taehyung? Người Hàn à?

Anh chàng cảnh sát nghe cậu gọi đến họ tên mình, lại nghe đến tiếng mẹ đẻ thân thuộc, vô thức gật đầu một cái.

Jeon Jungkook dùng ngón trỏ vuốt nhẹ môi, nở nụ cười.

- Anh đúng gu tôi đấy, Kim Taehyung!

|TaeKook| Behind The SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ