Blackjack là một trong những trò chơi không bao giờ thiếu ở các sòng bạc, nhất là Casino.
Luật chơi khá đơn giản, không cầu kì. Chính vì thế, chỉ cần biết một chút thủ đoạn là đã có thể kiểm soát cả trận bài trong tay, người đàn ông kia cũng thế, Jeon Jungkook cũng vậy.
- Tôi sẽ là nhà cái, ông không phiền chứ?
Cậu cầm lấy bộ bài đã được trộn đều, bình thản hỏi.
Ông ta thoải mái dựa vào ghế, ngạo nghễ đẩy đống tiền chip ra giữa bàn, hất cằm.
- Thế nào cũng được, dù sao tụi mày cũng phải đền gấp đôi thôi!
Jungkook bắt đầu chia bài. Khi chơi Blackjack, nhà cái sẽ chia cho mỗi người chơi hai lá bài. Khi đó, hai lá bài của người chơi phải được lật ngửa lên, còn nhà cái chỉ lật một lá. Đến đây, người chơi có quyền chọn rút, dừng hoặc tách ra theo ý định mà bản thân cho là an toàn để có thể thắng được nhà cái.
Hai lá bài người đàn ông đã lật ngửa kia là 2 rô và 9 bích, rút thế nào cũng có lợi thế. Jungkook không nôn nóng, từ tốn xem bài của mình, là con 5 bích và Q rô.
- Rút!
Nhìn thấy sắc mặt không mấy vui vẻ gì của cậu, ông ta khoái trá đưa tay ra lấy bài.
Cậu lật ngửa lá 5 bích bên mình lên, đẩy một lá bài úp ra giữa bàn cho ông ta. Gã đàn ông không lật vội lên ngay, cầm nắm trong tay một lúc như đang xem bài rồi mới đặt xuống.
21 điểm.
Tất cả mọi người đều dồn sang bàn này từ lâu, vốn dĩ là do gã đàn ông này quát tháo ầm ĩ cả lên gây chú ý. Jungkook nhìn lá 10 chuồn trên bàn, lại nhìn sang cổ tay ông ta, suy nghĩ một lúc lâu.
Hình như đã biết được gì đó, cậu cười nhạt, bốc lên một lá bài.
18 điểm.
Nhà cái thua, người chơi thắng.
Mọi người vây xung quanh bàn ồ hết cả lên. Gã đắc ý, Jungkook cũng không nói gì, đưa 100 chip cho ông ta, bắt đầu lượt chia bài lần hai.
Mọi hành động của cậu đều được chiếc camera trên trần thu vào, cả khuôn mặt xinh đẹp cũng xuất hiện rõ ràng trên chiếc ti vi lớn.
Người đàn ông đứng ở trong góc phòng mặc vào chiếc áo vest. Hắn chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế da, chiếc sơ mi đen được cởi 3 hàng cúc đầu lộ ra bờ ngực săn chắc, quyến rũ đến không ngờ.
Thấy nụ cười hiện lên trên khuôn mặt Jeon Jungkook, người đàn ông này vuốt cằm, khoé môi nhếch lên, dường như có chút hứng thú mà bật ra một cái tên.
- Jeon...Jungkook...
Ở phía này, thao tác của cậu vẫn rất nhanh nhẹn. Sang lượt chơi kế tiếp, những lá bài tiếp tục được chia cho người chơi. Nhưng lần này cậu đổi thành tay thuận của mình, tách hai phần bài ra rồi gộp vào.
Bài của tên đàn ông lỗ mãng kia lần lượt là 6 bích và 3 cơ. Tầm mắt ông ta dừng trên lá bài ngửa của cậu - K cơ.
Gã đàn ông nhịp những ngón tay trên bàn, ván này bắt buộc ông ta phải rút.
Sau khi cầm lá bài trên tay, ông ta cười xán lạn, trên tay là con 10 rô.
19 điểm.
Ván này ông ta thắng chắc rồi!
Ban nãy gã đàn ông đã thấy được cái nhíu mày của cậu khi xem lá bài úp, chỉ là thoáng qua nhưng ông ta đã kịp nhìn thấy.
Con bài còn lại của cậu hẳn là một con bài xấu, chỉ cần thắng ván bài này thì phần thắng nắm chắc trong tay.
Cậu nhìn vẻ mặt đắc thắng của ông ta liền không khỏi bật cười. Jeon Jungkook từ tốn lật lá bài còn lại của mình, là con J cơ.
20 điểm.
Nhà cái thắng, người chơi thua.
Gương mặt người đàn ông thoáng chốc sững sờ.
- Hoà nhé!
Ở phía đối diện, Jungkook đan hai tay trên bàn vào nhau, nụ cười bình thản kì lạ.
Ống tay áo có chút rộng của ông ta đã khiến cậu chú ý. Thứ tự của từng lá bài cậu đều nắm rõ như lòng bàn tay. Ngay cả lá 10 rô mà gã đàn ông da trắng kia vừa rút cũng là Jeon Jungkook cố tình để phía dưới cùng.
Nếu ông ta đã muốn gian lận, cậu chỉ đành thuận theo cùng mà thôi.
Những mánh khoé đó làm sao qua mắt được Jeon Jungkook, trong khi ông ta lại còn quên mất một điều, rằng cậu mới là người chia bài.
Thủ thuật khá tốt, nhưng cũng chỉ "múa rìu qua mắt thợ".
Dù sao núi này cao, vẫn có núi khác cao hơn rất nhiều.
- Chúng ta cùng chơi ván cuối nhé!
Không để ông ta có thời gian nghĩ ngợi, Jungkook tiếp tục chia bài.
Ván cuối cùng, vẫn là cậu thắng.
- Blackjack.
Jeon Jungkook đảo ngược thế cờ không chút mảy may lo lắng. Cậu đứng dậy, đi về phía người đàn ông.
Nhanh nhẹn bắt lấy cổ tay làm ông ta không phản ứng kịp, Jungkook hất những lá bài từ trong tay áo của gã đàn ông kia xuống đất trước sự chứng kiến của mọi người.
- Bây giờ ông có muốn nhận bồi thường nữa không?
Cậu ngoắc tay, bảo vệ liền xông đến, kéo ông ta ra ngoài.
Gã đàn ông vậy mà không kêu la như lúc đầu, chỉ lẳng lặng nhìn cậu rồi quay đầu bước theo hai tên bảo vệ. Không la lối, không đập phá, chỉ là cậu không hề biết được khi đứng trước cửa sòng bạc ông ta liền nở một nụ cười lạ lùng.
Cậu căn dặn bảo vệ thêm ông ta vào danh sách đen, nếu gã đàn ông đó lại đến đây phá rối nữa thì sẽ phiền phức lắm.
Giải quyết xong rắc rối, Jungkook giải tán đám đông, tiện thể ghé bảo với quản lý cần trau dồi thêm cho nhân viên nhiều hơn để tránh những trường hợp như thế xảy ra một lần nữa.
Cậu đi dọc theo lối hành lang dẫn đến căn phòng làm việc của Sếp. Khi đứng trước cánh cửa, tên đàn em đã đợi sẵn từ trước, mở cửa giúp cậu vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Behind The Secret
FanfictionTên: Behind the Secret [Ẩn mình] Au: @adorer0101 và @xornrcw Start: 07/02/2022 End: 10/09/2022 Jeon Jungkook là một tên xã hội đen ngông cuồng, tuyệt nhiên không để ai vào mắt. Dù nhiều lần bắt cậu nhưng chẳng lần nào cảnh sát có thể tống được tên t...