47. Quá khứ của Kim Taehyung

3.8K 258 7
                                    

Wilson Kim, hay nói với một tên gọi khác, chính là Kim Taehyung.

Cha là người giữ chiếc ghế quyền lực trong Cục Điều tra Liên bang của nước Mỹ, đã ly thân với người mẹ gốc Hàn. Vì thế, trong suốt 15 năm kể từ khi sinh ra, Kim Taehyung đã luôn sống với mẹ ở Hàn Quốc.

Vốn dĩ sở hữu bộ não thiên tài, thế nhưng càng lớn anh lại quá trầm tính, điều đó luôn khiến bà Kim lo lắng mãi khi con mình không được hoạt bát như bao đứa trẻ khác. May mắn thay, Daniel - đứa con trai lớn của bà luôn không ngại xa xôi mà bay từ Mỹ về Hàn bầu bạn với Kim Taehyung.

- Taehyung à, sau này anh không thể gặp em thường xuyên như thế này được rồi!

Mặc kệ Kim Taehyung 15 tuổi vẫn đang chăm chú đọc sách, hoàn toàn không đếm xỉa gì đến mình, Daniel vẫn tiếp tục nói.

- Này, anh nói là không qua được đấy!

- Thế thì đừng qua.

Taehyung lạnh lùng đáp lại.

Daniel nghe thế liền bĩu môi. Thằng nhóc này ngày nhỏ đáng yêu biết bao, lớn lên lại vô cùng đáng ghét, trả lời anh ta chỉ có một câu cộc lốc.

Than vãn về đứa em trai này cũng chẳng được ích gì, Daniel thở dài, tay mân mê gấu áo sơ mi.

- Nhiệm vụ lần này khá lâu, xâm nhập vào tổ chức gì đấy. Nếu biết cực thế này anh đã không xin ba vào làm FBI rồi!

Nếu Kim Taehyung cực kì thông minh, thì Daniel chính là người mạnh nhất trong những người mạnh.

Kim Taehyung biết anh ta đã nỗ lực thế nào để được công nhận trong FBI, dù có được chọn lại, Daniel vẫn sẽ chọn như thế mà thôi.

- Đến khi anh trở về ta lại tái đấu nhé!

- Ý anh là 100 năm sau à?

- Haha, em nhớ dai thật đấy!

- ...

- Tháng sau là sinh nhật em đúng không? Anh sẽ gửi quà qua bưu điện, nhớ nhận đấy nhé!

Đó là cuộc trò chuyện trực tiếp cuối cùng kể từ khi Daniel thâm nhập vào tổ chức Chivas. Vài tháng đầu, tình hình khá ổn khi anh ta vẫn báo cáo thường xuyên, nhưng sau đó hai năm, cả Cục Điều tra Liên bang đều mất liên lạc với Daniel.

Đến khi có được tung tích, người anh trai cao lớn đó chỉ còn là nắm tro tàn.

Kim Taehyung ôm lấy hũ tro với ánh nhìn lãnh đạm, cùng mẹ rải xuống biển.

Người cha kia sau khi nghe tin con trai mình chết không phản ứng gì, cũng không hề trở về. Chẳng trách ông ta và mẹ lại ly thân, vô tình như thế, tất nhiên sẽ chẳng có ai chịu đựng được. Anh cười nhạt, nhìn đống tro hòa theo gió biển, rơi xuống, tan đi mất.

Nhanh như thế, Kim Taehyung lại lầm tưởng rằng, anh trai mình vốn vẫn đang ở nơi nước Mỹ đó, chốc lát nữa sẽ gọi điện đến, chứ không phải là đám tro u uất này.

Hóa ra, một người luôn tin vào khoa học như anh, rốt cuộc cũng phải chờ mong một thứ gọi là kì tích.

Thế nhưng vẫn không có gì thay đổi.

|TaeKook| Behind The SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ