" Tôi nhất định sẽ giúp anh, Wilson!"
Sau khi nghe lời khẳng định chắc nịch kia từ Evan, Kim Taehyung bình thản tắt máy. Anh dựa người vào ghế, lại nhìn đống giấy tờ ngổn ngang trên bàn, thở dài một hơi.
Lợi dụng Jeon Jungkook để hoàn thành kế hoạch này, chính bản thân anh cũng cảm thấy rất có lỗi. Thế nhưng chỉ cần mọi chuyện kết thúc, mười năm của anh sẽ không hề oan uổng.
Cái lớp mặt nạ mà anh đã đeo lên suốt khoảng thời gian đằng đẵng ấy đã làm anh nhầm tưởng một bản thân mình hoàn toàn khác. Nếu không nhờ cậu, có lẽ Kim Taehyung cũng đã bị "chôn vùi" trong cái vũng bùn sâu hoắm này rồi.
Jungkook, sự tồn tại của cậu, quả thực, đối với Kim Taehyung cực kì đặc biệt.
Anh mỉm cười, cầm lấy cây bút trên bàn, nhét vào túi áo mình, lẩm bẩm.
- Anh trai, thù này, lão ta nhất định sẽ nhận đủ!
California. Chi nhánh do John Wireley quản lí.
Đoàng đoàng.
Chỉ trong một buổi sáng, chi nhánh của Chivas ở California đã bị náo loạn bởi cảnh sát. Bọn thuộc hạ đều vô cùng bối rối chờ lệnh của lãnh đạo cấp cao, bất ngờ thay, không hề có một thông báo nào được đưa ra.
Cảnh sát cùng đội phòng chống bạo động ập vào rất nhanh sau khi có lệnh khám xét, cứ như họ biết bên trong chắc chắc có thứ gì đó.
- Tất cả xông lên! Mau tìm hàng đi!
Những tên tay sai của tổ chức chẳng biết phải làm gì, bèn đánh liều rút súng ra, tấn công lại cảnh sát. Thế nhưng đã quá muộn, bọn chúng đều bị khống chế, hoàn toàn không thể cử động.
- Gọi cho ngài John đi, mau lên! Trong đây chắc chắn có nội gián!
Một tên dùng tiếng Mĩ La-tinh hét lên. Cả đám đều nhìn nhau, tình huống này nhúc nhích còn khó khăn, huống chi có thể vùng vẫy để mà gọi điện thoại.
- Thưa sếp, đúng như bên cung cấp thông báo, tất cả hàng đều được giấu ở tầng hầm bí mật sau kho!
Một tên cảnh sát báo cáo cho chỉ huy, chỉ thấy người chỉ huy trung niên này nheo mày, sau đó ra lệnh.
- Bắt toàn bộ đám người ở đây!
- Bọn mày dám làm như thế, lãnh đạo của bọn tao sẽ không để yên!
Tên vừa nói kia mạnh mồm như thế do hắn vẫn nghĩ ngài John sẽ sớm xử lí đống rắc rối này. Không ngờ, người chỉ huy chỉ đáp lại một câu.
- Lãnh đạo của bọn mày, John Wireley đã tự thú vào ngày hôm qua rồi!
Cả đám thuộc hạ ngây ngốc, rõ ràng là không ai tin. Một vài người trong số chúng còn la ó, tỏ ý bất bình.
Ông không hề vội vàng, ra lệnh còng tay bọn chúng, thoải mái đáp.
- Thế chúng mày nghĩ ai là người chỉ điểm đống "hàng cấm" tụi mày giấu dưới tầng hầm chứ?
Chỉ để lại một câu, ông phẩy tay, cả đám đều bị cảnh sát dẫn về đồn.
- John Wireley! Sách mà ông yêu cầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Behind The Secret
FanfictionTên: Behind the Secret [Ẩn mình] Au: @adorer0101 và @xornrcw Start: 07/02/2022 End: 10/09/2022 Jeon Jungkook là một tên xã hội đen ngông cuồng, tuyệt nhiên không để ai vào mắt. Dù nhiều lần bắt cậu nhưng chẳng lần nào cảnh sát có thể tống được tên t...