Kim Taehyung nới lỏng cổ áo, có chút dửng dưng mỉm cười.
- Cha, món hàng bị mất lần trước ở cảng, con đã biết ai là kẻ tuồn thông tin ra ngoài rồi! Chuyện này sẽ kết thúc sớm thôi!
Nghe được lời nói đầy tự tin kia, Bồ Câu cười khanh khách. Lão đứng lên, tự hào vỗ vai anh mấy cái.
- Đúng là không sai khi giao cho con. Tốt lắm, hôm nay tới đây thôi!
Kim Taehyung cúi đầu, trở về. Bồ Câu nhìn cánh cửa khép lại, chống gậy đi đến bàn làm việc.
Trên bàn ngổn ngang tài liệu, trong số đó, nổi bật nhất là một tờ giấy thông tin bị cháy xém ở khuôn mặt của ai đó.
Jeon Jungkook.
Lòng trung thành mười năm sao chỉ có thể vì một tên cảnh sát mà vứt bỏ chứ?
...
Jeon Jungkook ở sòng bạc đến tối, chơi cùng với đám trẻ con. Tụi trẻ rất thích cậu, luôn miệng gọi anh khiến Jungkook cảm thấy rằng mình có thêm vài đứa em để cưng chiều. Đôi khi Kim Taehyung cũng được nhắc đến, cậu chỉ đáp là anh quá bận, không thể rảnh rỗi mà đến thăm tụi nhỏ như Jungkook được. Nghe bảo sau khi đến sòng bạc, Kim Taehyung còn phải giải quyết công việc ở nơi khác, cậu có muốn cũng chẳng dám làm phiền anh.
Dạo này tình hình Las Vegas khá yên bình, không đến mức khiến Jungkook phải nhúng tay dạy dỗ bọn đầu đường xó chợ kia. Thậm chí cậu còn có chút chán ngán, muốn cùng Kim Taehyung ở nhà nhiều hơn. Như thế cả hai có thể thân mật nhiều hơn một chút rồi.
Má Jeon Jungkook hây hây đỏ, cậu lấy tay xoa mặt, thầm mắng bản thân vì những suy nghĩ không mấy trong sáng kia. Cũng đã hơn 8 giờ đêm, Jungkook vui vẻ về nhà, không biết có nên nấu gì đó cho Kim Taehyung không.
Căn biệt thự to lớn đã sáng đèn, Jungkook hớn hở đi vào đã thấy anh ở phòng khách, trên tay cầm một cốc cà phê, từ tốn nhấp một ngụm.
Cậu vòng tay ôm eo anh, Kim Taehyung quay đầu, trên môi vẫn là nụ cười dịu dàng. Bàn tay anh đặt cốc cà phê uống dở xuống bàn, vươn đến nhéo má Jungkook.
- Sao thế, Jungkook của chúng ta có chuyện gì vui sao?
Cậu cười hì hì, cọ mặt vào lưng anh, lắc đầu.
- Không có. Taehyung à, anh về khi nào thế?
- Tôi chỉ vừa về đến thôi.
Lần này Kim Taehyung xoay người đối diện với cậu, cúi đầu hôn lên má Jungkook, xoa đầu cậu.
Jungkook cảm thấy trái tim mình nhẹ bẫng. Cậu rướn người, muốn xin một nụ hôn từ Kim Taehyung. Anh nhìn hàng mi run run kia, tiếng cười khẽ bật ra khỏi môi, tiến đến hôn cậu.
Cái hôn cuồng nhiệt này khiến đầu cậu quay mòng mòng, liền mất thăng bằng mà áp sát vào người Kim Taehyung, lấy anh làm điểm tựa. Kim Taehyung ghì chặt eo cậu, gương mặt anh gần đến nỗi Jungkook có thể cảm nhận hơi thở ấm nóng kia phả vào gò má mình, không khước từ.
Đến khi bàn tay cậu chạm vào nút áo sơ mi của Kim Taehyung, anh lại đột nhiên bắt lấy cổ tay Jungkook, dừng hoàn toàn động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Behind The Secret
FanfictionTên: Behind the Secret [Ẩn mình] Au: @adorer0101 và @xornrcw Start: 07/02/2022 End: 10/09/2022 Jeon Jungkook là một tên xã hội đen ngông cuồng, tuyệt nhiên không để ai vào mắt. Dù nhiều lần bắt cậu nhưng chẳng lần nào cảnh sát có thể tống được tên t...