15. Bên cạnh tôi

6.7K 568 35
                                    

Kim Taehyung?

Anh ta sao lại ở đây?

Kim Taehyung là Sếp?

Hàng trăm câu hỏi chạy qua trong đầu Jeon Jungkook. Cậu đứng như trời trồng, bộ não vẫn chưa tiếp nhận được chuyện gì đang xảy ra.

Cậu hoang mang, bước chân lùi về đằng sau.

Có vẻ như không bận tâm đến sự bàng hoàng trên gương mặt cậu, Kim Taehyung tháo máy chỉnh giọng nói ở cổ, bước đến, áp sát vào người cậu, nói.

- Sao lại không nói gì thế? Thưa ngài FBI?

Jeon Jungkook sững người.

Làm sao? Tại sao anh ta có thể biết được bí mật này?

Nhìn biểu cảm bất an của cậu, anh bật cười thích thú.

- Em đang suy nghĩ rằng... tại sao tôi lại biết được chuyện này đúng không?

- Anh đang nói cái gì vậy?

Jungkook liếc mắt, cái nhìn đã trở nên lạnh lẽo.

- Em không cần phải chối, thứ cần biết tôi đều đã biết cả rồi.

Bây giờ Jeon Jungkook hoàn toàn im lặng, không nói được một lời nào.

- Em cũng đừng bất ngờ quá.

- Tại sao?

- Về bảo với cấp trên của em trông chừng kho lưu trữ thông tin cẩn thận hơn một chút đi! Nếu cứ như thế mãi, không chừng có ngày tôi lại biết thêm nhiều thứ đấy!

Kim Taehyung một tay vòng lấy eo cậu, một tay làm hành động đánh bàn phím, cười nhẹ.

Cậu siết chặt bàn tay, nghiến răng.

Có đánh chết cậu cũng chẳng ngờ được, Kim Taehyung lại chính là Wilson Kim.

Kim?

Wilson Kim và Kim Taehyung?

Jungkook nhắm mắt, bật ra một tiếng thở dài. 

Rốt cuộc là do bản thân ngu ngốc đến nhường nào mới không nhận ra sự tương đồng giữa hai cái tên, còn là con tốt thí của ván bài đã nằm gọn trong lòng bàn tay anh.

Chỉ vài phút trước, cậu vẫn cho rằng Kim Taehyung là một người hay xấu hổ, mọi suy nghĩ đều biểu hiện ra khuôn mặt. Làm sao có liên quan gì đến tên Sếp nổi tiếng mưu mô, thông minh của cậu chứ.

Nhưng Jungkook sai rồi!

Bây giờ, dù là Kim Taehyung, hay là Wilson Kim, cậu chẳng biết đâu mới là con người thật của anh.

Tình cảm kia của anh, rốt cuộc câu nào mới là thật, hay toàn bộ là giả dối?

Jeon Jungkook chẳng biết được.

Kim Taehyung ngắm nhìn gương mặt cậu, cọ cọ vào chóp mũi, dường như muốn tìm kiếm sự nuông chiều của Jeon Jungkook.

Chỉ là lần này không còn cái hôn yêu chiều của cậu, Jungkook đẩy anh ra, đáy mắt mang theo chán ghét cực điểm.

- Anh muốn gì?

Giọng nói lạnh lùng không mang theo chút tình cảm nào. Chỉ Jeon Jungkook mới biết được, trái tim cậu đã tan nát từ lâu rồi.

|TaeKook| Behind The SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ