22. Vụ án

5.8K 374 22
                                    

Hôm nay Kim Taehyung đã hẹn Jeon Jungkook cùng đi ăn tối.

Đối với cậu, trước kia dùng bữa tối thật lãng mạn cùng nhau trong nhà hàng Pháp yêu thích, thủ thỉ bên tai đối phương những lời yêu thương ngọt ngào, trêu nhau vài ba câu không một chút đứng đắn khiến Kim Taehyung đỏ mặt, từng ngón tay đan xen vào nhau, cùng nhau dạo quanh ngắm thành phố hoa lệ.

Chỉ như thế thôi đã hạnh phúc lắm rồi.

Có vẻ anh muốn cả hai tiếp tục mối quan hệ như trước kia nên không tiếc thời gian để ở bên cậu.

Hôm nay Kim Taehyung có lịch trực.

Cả hai ngồi trên xe, đều không nói với nhau một câu nào, chỉ im lặng.

Jeon Jungkook rũ mắt, lúc sau mới phá vỡ bầu không khí ngột ngạt này.

- Anh lại định dùng thân phận cảnh sát để làm gì à?

Trước câu hỏi kia, anh mỉm cười, tay hơi siết vô lăng, đáp.

- Chỉ khi cần thiết thôi.

Cậu ngước mắt, tỏ ý đã hiểu. Kim Taehyung xoay người, mân mê đai an toàn trên vai cậu.

- Em làm sao thế?

- Anh phải đi thật sao?

- Ừm, đến ca trực của tôi rồi.

Cũng phải nhỉ? Dù cho anh có là Sếp của một tổ chức xã hội đen cải trang thành cảnh sát thì vẫn phải đi làm đúng giờ.

- Vậy... anh đi cẩn thận.

Jungkook bây giờ không còn hùng hổ như lần đầu gặp anh, ánh mắt chỉ còn lại sự e dè dễ đoán. Kim Taehyung xoa đầu cậu, dù có như thế nào, Jeon Jungkook vẫn luôn đáng yêu như thế.

Cậu lại né tránh, biểu cảm không tình nguyện. Kim Taehyung bật cười, dùng cả hai tay kéo gương mặt kia sát vào mình, dần dần kéo gần khoảng cách giữa hai người.

Gương mặt anh gần đến mức cậu có thể cảm nhận rõ ràng từng hơi thở ấm nóng đang phả vào mặt mình của người đối diện, cho đến khi hai đôi môi gần chạm đến nhau.

Reng, reng.

Chuông điện thoại reo lên, Jeon Jungkook bối rối đẩy anh ra, Kim Taehyung chỉ biết cười một tiếng bất lực.

Anh nghe điện thoại, biểu cảm chăm chú lắng nghe. Đột nhiên Kim Taehyung đưa mắt nhìn cậu, rồi lại nhìn về phía trước, cúp máy.

- Cấp trên bảo sở cảnh sát vừa tiếp nhận một vụ án khá nghiêm trọng gần đây, bây giờ tôi đi nhé.

Bàn tay anh lại vươn đến, đánh rối mái tóc đen mềm của cậu, nói.

Jeon Jungkook chợt im lặng. Hình như suy nghĩ khá lâu, cậu nhìn anh, đề nghị.

- Có thể cho tôi đi cùng được không? Tôi là cũng là FBI, tôi sẽ giúp được.

Nghe cậu nói thế, Kim Taehyung liền gật đầu.

- Chỉ cần em muốn, tôi sẽ cho em mọi thứ.

Chung cư M.C - 23:28.

Khi đến nơi, vốn nghĩ sẽ vào được dễ dàng, không ngờ cả hai lại bị chặn ở cửa.

|TaeKook| Behind The SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ