Lời lão ta nói có ý nghĩa gì?
Kim Taehyung nắm lấy bàn tay của Jeon Jungkook, kéo cậu ra phía sau mình, hành động rõ ràng không muốn ai động tới.
Jungkook siết lấy tay anh. Trong giây phút nguy hiểm này, kì lạ thay, cậu cảm thấy trái tim mình đập nhanh, không phải vì sợ, mà là hạnh phúc.
Bồ Câu không hề tỏ ra một chút hoảng hốt nào, thậm chí còn từ tốn dựa vào tường, sát khí trong mắt vẫn nồng đậm.
Sự yên lặng lại tiếp tục diễn ra, căng thẳng đến mức khiến lồng ngực Jungkook khó thở. Cậu muốn che chắn cho Kim Taehyung, liền níu tay áo anh. Không ngờ, Kim Taehyung lại càng nắm chặt tay cậu hơn, mỉm cười trấn an, nói.
- Không sao, ông ta không làm gì tôi đâu!
Anh nói không hề mang hàm ý mập mờ, mà là một lời khẳng định. Jungkook tròn xoe đôi mắt, khẩu súng trong tay bên kia lại càng không buông lỏng cảnh giác, vẫn hướng về phía lão ta đầy kiên quyết.
Kim Taehyung ánh mắt sâu thẳm nhìn chăm chăm vào Bồ Câu, không biết đang suy nghĩ gì. Anh hít sâu, cuối cùng thở hắt ra, gằn giọng.
- Louis Walter, mối hận hơn mười năm này, chính tay tôi sẽ kết thúc!
Lần đầu tiên Kim Taehyung gọi tên lão, cũng chính là lần cuối cùng.
Bồ Câu vẫn không động đậy, lão ta giương mắt, cái nhếch môi trên khuôn mặt già nua kia dường như là đang giễu cợt.
- Cô gái mà con giết mười năm trước, có thể quên sao?
Jungkook hoàn toàn hiểu cảm nhận của anh khi ấy.
Một người thông minh như Kim Taehyung rõ ràng năm mười tám tuổi đó có biết bao nhiêu tự tin với năng lực của mình, thế nhưng lại không thể tính trước được bản thân lại phải đến bước đường cùng đó.
Anh đã luyện tập chỉ để trả được thù cho anh trai, chỉ là phát súng đầu tiên trong cuộc đời lại không phải dành cho bọn tội phạm khốn nạn kia.
Mười năm nhúng tay trong bùn lầy, giết bao nhiêu tên đáng chết cũng không khiến Kim Taehyung quên đi, đến nỗi tội lỗi kia vẫn luôn khắc sâu trong tâm trí.
Cậu cảm giác bả vai anh căng cứng, bàn tay đang bao bọc lấy tay mình thoáng run lên.
" Số 20, cậu có ở đó không?"
Bỗng nhiên, thiết bị truyền tin bên tai Jungkook vang lên một giọng nói. Cậu lập tức nhận ra, bèn ho nhẹ một tiếng, thành công báo cho bên trụ sở sự có mặt của bản thân.
" Toàn bộ chi nhánh của Chivas đã bị khống chế nhờ thông tin do bên thứ ba cung cấp. Chi viện sẽ đến trong 30 phút nữa."
Nghe được thông báo khiến Jeon Jungkook thở phào, thật may Evan đã gửi thông tin đúng lúc nên mọi chuyện có thể thuận lợi.
Kim Taehyung đã dùng toàn bộ 10 năm để đánh cược vào một canh bạc, một canh bạc mà anh chắc chắn phải thắng.
Thế nhưng vấn đề duy nhất khó khăn bây giờ lại chính là Kim Taehyung.
Jungkook nhìn lên gáy anh, phát hiện Kim Taehyung đã sớm đổ một tầng mồ hôi, trạng thái không ổn định.
- Taehyung...
BẠN ĐANG ĐỌC
|TaeKook| Behind The Secret
FanfictionTên: Behind the Secret [Ẩn mình] Au: @adorer0101 và @xornrcw Start: 07/02/2022 End: 10/09/2022 Jeon Jungkook là một tên xã hội đen ngông cuồng, tuyệt nhiên không để ai vào mắt. Dù nhiều lần bắt cậu nhưng chẳng lần nào cảnh sát có thể tống được tên t...