Tại phòng khách của KTX nhà Kep1er có Sakamoto Mashiro, Seo Youngeun và Shen Xiaoting đang cùng nhau ngồi xem phim.
_Phim này hay thiệt đó, Sojung unnie đúng là đỉnh của chóp
Youngeun vừa nói vừa giơ ngón cái lên tỏ vẻ thích thú. Xiaoting và cả Mashiro chỉ nhìn cô cười không đáp. Từ phía cửa ra vào, Ezaki Hikaru, Kim Chaehyun và Kang Yeseo bước vào sau khi đi siêu thị mua đồ ăn về.
_Bọn em về rồi đây.
Hikaru xách cái bịch thức ăn giơ lên. Chaehyun và Yeseo còn đang bận cởi giày ở phía cửa.
_Mấy bà về trễ quá đó, làm tui đói lắm gòi. - Youngeun ngồi trên ghế sofa nói
_Ê cái con nhỏ kia, có làm thì mới có làm chứ mày. Mày không làm mà đòi ăn rồi.
Kim Dayeon không biết từ đâu bay lại quàng cổ Youngeun.
_Ê bà kia, đau quá! Buông tui ra coi!!!
Young càng dẫy ra thì Yeon càng siết chặt lại.
_Tui có làm gì em đâu mà em la dữ dị. – Dayeon nhún vai đáp
_Dạ em xin lỗi, em biết lỗi rồi. Em có thể đụng bất cứ ai nhưng em không được đụng Kim Chae-Crush của chị, được chưa? – Youngeun phải nhẹ giọng lại thôi, Yeon siết Young đau quá
Nghe đến đây Dayeon mới hài lòng buông ra.
_Vậy mới được không?
Youngeun nằm vật ra sofa thở không ra hơi. Dayeon thì chạy bên sang Chaehyun nhưng chị lại không quan tâm lắm, hất mặt sang chỗ khác không thèm nhìn Yeon. Huening Bahiyyih từ phòng đi ra, thấy Young như vậy thì chạy lại hỏi thăm.
_Cậu làm sao vậy?
_Huhu, chỉ có cậu mới thương tớ thôi, mấy người kia toàn là ăn hiếp tớ thui.
Ờ, mấy người có mặt tại đây liếc Youngeun bằng nửa con mắt, à mà không, không biết tới đó không nữa. Mà không biết nãy giờ có ai để ý không, ngoại trừ Yujin đang ở trong phòng ngủ thì có hai con người đang có mặt ở đây không nói một tiếng nào. Phải phải, đó là...
_Em hơi mệt nên vào phòng trước nha Chaehyun unnie.
_À ừ.
Kang Yeseo nói rồi nhanh chóng đi vào phòng trước sự ngạc nhiên của Chaehyun. Chị ngạc nhiên vì thường thường dù Yeseo mệt cỡ nào cũng luôn cười tươi lắm, còn hôm nay sao nhìn mặt em hơi quạo nhỉ. Xiaoting nhìn Yeseo đi vào phòng, rồi lại đưa mắt nhìn chingu, cảm thấy lạ.
_Này Shi...
_Mọi người nói chuyện vui vẻ, chị đi làm đồ ăn đây.
Xiaoting chưa kịp nói thì Mashiro đã đứng dậy đi vào bếp. Bahi thấy Ting đang ngơ ngác thì lập tức buông Young ra rồi chạy qua hỏi chị.
_Có chuyện gì vậy unnie?
_Chị thấy, hình như hôm nay hơi lạ.
Xiaoting vừa nghĩ vừa nói với một chút tiếng Hàn chị biết.
_Ai lạ vậy chị? Có phải là...
Bahiyyih nghe đến đây thì trong đầu đã liên tưởng đến một người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
FanficĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...