not perfect but only

30 1 0
                                    

- Kang ơi.

- Ơi, em đây.

- Kang à.

- Em nghe.

- Kang của chị...

- Sakamoto Mashiro à!! Chị muốn cái gì đây?? Chị mà ghẹo em nữa là tối nay đá chị ra sofa chơi với muỗi đó!!!

Kang Yeseo đang ngồi sấy tóc ở ban công mà cũng không yên với chị người yêu lớn tuổi nhưng tính tình trẻ con đang nằm lười biếng trên giường. Nàng có một cái tật, khiến em rất bực bội. Suốt ngày cứ gọi em không đầu không đuôi như thế, xong tưởng chuyện gì quan trọng nên sốt sắng hỏi lại, và kết cục là chả có gì cả, gọi chơi thôi. Ai mà không tức?

Em cáu rồi, không thèm ngoan ngoãn đáp lời nữa, khiến ai kia bật cười thành tiếng. Mashiro quay người lại, nghiêng đầu nhìn theo dáng lưng mỏng đang đứng ở bên ngoài.

Sau khi kết thúc lịch trình cá nhân vào tối muộn, bé con của nàng mới được thả về nhà, chưa kịp nũng nịu, ôm hôn nàng cho thỏa nỗi nhớ thì đã bị nàng xách đi tắm. Em tủi lắm chứ, nhưng khi nàng vừa pha nước cho em vừa càm ràm, "Tắm khuya dễ bệnh lắm em ơi. Ngoan xinh iu dùm cái cho tôi nhờ nhá?", mọi buồn phiền bỗng chốc tan biến vào hư không. Rõ là cưng chiều người ta đến thế, nhưng chỉ cộc cằn mãi thôi. Gu em lạ quá ha?

Tóc em vừa mới gội nên vẫn còn ướt lắm, những giọt nước theo động tác trên tay em rơi xuống nền nhà, xóa nhòa những vệt bụi mờ còn sót lại. Em vẫn đang cực lực dùng khăn tắm lau đi mấy giọt nước ẩm ướt trên mái tóc dài quá nửa lưng của mình.

Mashiro bỏ điện thoại xuống giường, quyết định đi đến tủ đồ, mở ngăn kéo ra lấy chiếc máy sấy. Khuya lắm rồi, sao nỡ để em hong tóc một mình thế này, biết bao giờ mới xong?

- Đứng yên đấy, chị sấy tóc cho nè.

Kang Yeseo của nàng quậy ghê nơi. Đứng trước gió đêm lạnh buốt thế này mà chẳng bao giờ chịu nghe lời nàng choàng thêm một chiếc áo khoác lên vai, cứ thích mặc mỗi chiếc áo cộc tay cùng với chiếc quần ngắn chưa qua đầu gối. Khi đấy, em liền nghênh mặt tự hào đáp, "Em còn trẻ mà, nên khỏe chán, Shiro cứ yên tâm.".

Nói là vậy, nhưng khi nàng khoác qua là em ngoan ngoãn xỏ vào ngay tức khắc à. Phải chi từ đầu nghe lời thế cũng tốt, đỡ phải lớn tiếng cằn nhằn. Nhưng liệu Mashiro có biết đó là một cái cớ trong vô vàn cái cớ khác của Kang Yeseo không nhỉ? Chắc nàng cũng biết thôi, ở chung với nhau hơn 3 năm rồi, mà tại nuông chiều riết quen nên không thèm nói.

Hoặc cũng có khi, em không trả lời nàng như thế, chỉ cười khúc khích trước khi dụi vào lòng nàng vài cái như làm hòa. Điểm yếu lớn nhất của Sakamoto Mashiro mang tên "Kang Yeseo", em không cần quá tốn công tốn sức, chỉ cần xoa dịu hay dỗ ngọt một tí, quả bóng giận hờn của Mashiro chẳng mấy chốc xẹp đi.

Ai biểu, Mashiro yêu em quá làm chi, và cả em cũng yêu nàng nhiều như thế, nỡ lòng nào mà giận với hờn?

...

- Yeseo ơi.

- Em bé của Mashiro ơi.

- Em em ơi em ơi em à. Em là cái thứ mà chị thích nhất nà~

Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ