tipsy or sozzled?

61 4 6
                                    

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, công ty quyết định cho Kep1er được xả hơi bằng cách cho phép nghỉ vài ngày để đón Tết đến Xuân về cùng gia đình thân thương sau một năm nỗ lực, chăm chỉ hết mình vì công việc. Đi đâu thì đi, nhưng trước đó, hội chị em phải tụ họp quậy một bữa cho đã nhá!

Dựa trên ý tưởng tuyệt vời đó (tôi sẽ không nói nó là của dân chơi Kim Dayeon và cổ làm vậy để có dịp bung lụa không bị ai cản đâu), trưởng nhóm dễ thương với cái mặt non choẹt tưởng trong dàn maknae-line Choi Yujin quyết định tạo một bài khảo sát trong nhóm chat, "quẩy ở đâu cho ngầu?".

Tài lanh tài lẹt không ai bằng Ezaki Hikaru bảo thuê phòng karaoke cho sang xịn mịn. Ở đó, cô cùng người chị thân thiết Dayeon có thể quẩy hết mình, rồi có gì rủ thêm Huening Bahiyyih vô góp vui, cùng nhảy mấy cái trend đang thịnh hành hổm giờ. Cô ngứa ngáy tay chân lắm rồi!

Nhưng ngọn lửa cháy bừng đó nhanh chóng bị dập tắt bởi hội người hướng nội. Nàng thơ họ Shen quê ở Tứ Xuyên không thích thế. Cô chỉ muốn an ổn ăn uống rồi tâm sự cùng các chị em thôi. Có micro lẫn sàn nhảy chẳng khác nào giao trứng cho ác!? Chúng nó thế nào cùng nhảy banh chỗ này cho xem. Nguy hiểm lắm đa. Kim Chaehyun dù đam mê ca hát lắm nhưng lần này phải đồng ý với người chị cùng phòng, trong lòng thầm xin lỗi em người yêu.

Trong lúc Choi Yujin đau đầu vì hội người nhây và hội người "trầm" cãi nhau ỏm tỏi trên từng đoạn tin nhắn, thiếu điều muốn bem nhau ngay và luôn (cũng may là đang online chứ offline là tới công chuyện thiệt rồi), Seo Youngeun đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn, "này hay là...".

Đó là lý do Kep1er có mặt tại bữa tiệc ở KTX trong bữa tối ngày hôm nay! Thật ra, lời đề nghị đó cũng chẳng hấp dẫn mấy, vì tụi nhỏ hay mở tiệc ở đây lắm, riết chai lỳ luôn rồi. Nhưng mà giờ nghĩ kỹ lại, ra ngoài thì ồn ào quá và dễ mất kiểm soát (này là nói hội người nhây), không cẩn thận lên báo cái là hú hồn cái hồn mất tiêu luôn. Ở nhà được cái là tiện, gì mình muốn cũng đều có hết, không gian lại ấm cúng, rất hợp để hội chị em thủ thỉ tâm tình, chia sẻ về những chuyện đã qua.

- Ê! Nhỏ bồ chẩu che của bà đâu rồi? Từ nãy đến giờ không thấy mặt bả đâu vậy?

Chaehyun đang đứng xào nấu thức ăn, bất ngờ Hikaru tiến đến chộp một tay lên vai cô, còn một tay tranh thủ bốc một miếng trứng cuộn vừa được cô tỉ mỉ từng chút một sắt ra. Nhưng...

- Áu... - Hikaru nhăn mày buông vội miếng ăn xuống vì bị Chaehyun khẽ vào tay

- Yah! Nhỏ kia! Yeonie ở cùng phòng mày mà! Biết kiếm cớ hỏi quá ha?

- Em nói thật mà... - nó bỉu môi ủy khuất

- Đừng có diễn cái nét đó. Tụi tao hổng phải là Hiyyih.

- Ớ?

- Ớ cái gì mà ớ? Bưng dĩa này ra mau. Tao đếm kỹ rồi, mày mà ăn một cái là tới công chuyện liền. Nên nhớ, này của 'bạn' mày làm đó!

Hikaru đuối lý, đành lủi thủi bưng đồ ăn phụ các chị. Cùng lúc đó, Kang Yeseo sau khi tắm rửa xong từ phòng mình đi ra, trông thấy vẻ mặt lấm la lấm lét của Kim Dayeon thắc mắc vô cùng. Mà em chưa kịp hỏi gì thì cô ta đã ôm khư khư một chiếc túi vải trống trơn rồi tốc biến chạy đi. Em thấy vậy cũng không bận tâm nữa, nhảy chân sáo chạy về bếp chơi cùng chị người yêu.

Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ