Những ngày đi học, mỗi lần về đến nhà, vừa mở cửa ra, nhìn thấy chị người yêu là Kang Yeseo nhanh chân chạy đến nhảy lên người chị yêu.
Mấy ngày đầu thì vì bất ngờ quá nên Sakamoto Mashiro bị em ôm đến nỗi mất đà mà ngã lăn xuống sàn luôn.
_U là trời, cái gì mà nghe một cái rầm vậy?
Shen Xiaoting đang phụ Choi Yujin nấu ăn thì nghe tiếng động lớn liền chạy ra ngoài cửa. Đến nơi thì phát hiện bạn yêu của mình nằm dưới sàn rồi, còn con thỏ kia thì cười hì hì thích thú. Mashiro đen mặt, "nhẹ nhàng" lên tiếng.
_KANG YESEO!!! EM LÀM CÁI TRÒ QUÁI GÌ VẬY!!!!
_Aaaa, xin lỗi Shiro chan.
Kang Yeseo la oai oái vì bị chị người yêu nhéo lấy cái tai nho nhỏ. Đau quá kíu bé hic.
Nhưng mà nói gì thì nói, cô Mashiro đây lại là người rất cưng chiều em người yêu của mình. Dù bị mắng té tát thế đấy, nhưng em ta có bao giờ nghe lời đâu. Ngày nào đi học về cũng nhảy lên người chị, nhưng chị chỉ cười, chỉ lẳng lặng nhìn thấy em về là lùi lại vài bước thôi.
Mà nói không mắng cũng không đúng lắm. Nhưng mà, cái giọng điệu của chị ta như vậy con thỏ kia sẽ sợ sao?
_Này Yeseo, sao em không cởi giày ra?
Mashiro nhẹ nhàng xoa lấy mái tóc của em. Ờ, cô ta mắng có một câu như dị thôi đó mọi người ạ.
_Kệ đi kệ đi. Bây giờ em muốn ôm chị cơ.
_Yah Kang Yeseo!!! Nhà bà mới lau đó, mi dám đi giày vào nhà sao???
Seo Youngeun từ trong phòng khách chạy ra, ánh mắt rực lửa như muốn thêu cháy con thỏ nhỏ kia thành thỏ nướng.
_Mắc gì hông dám.
Kang Yeseo đúng là điếc không sợ súng, còn lè lưỡi trêu Youngeun làm cô phát điên lên, nếu không phải tại Mashiro đứng ở đó là em tới công chuyện với cô rồi.
_Yah!!! Hôm nay kao phải sống mái với mài một trận cho ra trò mới được. Chiều mài quá riết mà hư rồi trèo lên đầu lên cổ kao ngồi rồi.
Mashiro đứng giữa bất lực nhìn cả hai chí chóe với nhau không ngừng.
_Youngeunie à, xíu nữa chị lau nhà cho, em cứ vào phòng nghỉ đi.
Lần nào cũng thế, để kết thúc đại chiến giữa Cáo và Thỏ, Gấu mèo sẽ xung phong làm dịu Cáo lại.
_Ơ kìa unnie, chị dung túng cho con thỏ đó quá rồi đó. Haiz, không được, thôi để em làm cho. Em không thể để chị gánh được.
_Không sao đâu, em cứ nghỉ đi. Chị đang rảnh mà.
Kang Yeseo nhìn thấy nét cười trên gương mặt chị, liền cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
_Tại sao chị luôn chiều ý em như vậy kia chứ?
Mashiro đang lau nhà, nghe thấy giọng nói từ đằng sau lưng liền quay lại. Chị quan sát một lượt, tốt, Kang Yeseo đã ngoan ngoãn chịu thay đồ rồi.
_Ừm thì, vì chị yêu em nên chị luôn muốn chiều ý em đó. Chị không nỡ từ chối em đâu.
Trong em ngứa ngáy vô cùng, tự dưng muốn cắn con gấu mèo ngu ngơ này ghê. À mà không được, gấu mèo này sinh ra là để em cưng nựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
Fiksi PenggemarĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...