_Này thỏ con, em bị làm sao vậy? Có bệnh không đó? Hôm qua em có ngủ đủ giấc không?
_Em không có bị làm sao hết. Cảm ơn chị đã quan tâm, Shiro unnie.
Nói rồi Kang Yeseo không nhìn Mashiro nữa, ánh mắt di chuyển vào màn hình tivi đang chiếu một bộ phim hài nào đó. Chị mím môi nhìn dáng vẻ ưu tư của em, xem phim hài mà sao em nó không cười miếng nào hết vậy? Sau đó chị liền trở lại căn bếp quen thuộc, hay nói chính xác hơn là địa bàn của Sakamoto Mashiro.
Chắc mọi người cũng thắc mắc vì sao mà Mashiro mới sáng sớm lại hỏi Yeseo câu này. Đó là vì sau khi kết thúc lịch trình tối qua, Mashiro tuy không trực tiếp nghe em nói nhưng chị lại cảm nhận được, có vẻ như em đang tránh né chị. Chị nhớ tối qua...
[Sau khi kết thúc "BTOB KISS THE RADIO", vì lịch trình dày đặc quá nên thân thể của Kang Yeseo có chút mệt mỏi. Em giờ đây chỉ muốn kiếm một nơi ấm áp để tựa vào mà ngủ thôi. Mashiro đi đằng sau lưng em, nhìn thấy bé thỏ của chị thường ngày tràn đầy năng lực mà giờ đây lại tiều tụy thế này, chị xót lắm đó. Chị định kéo em lại để em tựa vào người chị thì bất ngờ thay...
_Hie unnie à ~ Đứng yên cho em dựa miếng coi.
Kang Yeseo nhanh tay bắt lấy Huening Bahiyyih đang nắm tay Seo Youngeun đi đằng trước, sau đó thoải mái tựa người vào vai của nàng ngon lành.
_Ơ kìa, con kia, tau đang ôm Hie mừ ~ Sao mài nỡ lòng nào làm vậy với tau?
Youngeun bất mãn, trề môi liếc con thỏ đang nhoẻn miệng cười tươi mà dựa vào người yêu cô. Coi kìa, cái mặt của con thỏ đó còn dưng dưng tự đắc nhướn mày khiêu khích nhìn cô nữa, đúng là cố tình chọc tức cô mà.
_Yah, Shiro của mài đâu, sao mà không đến ôm chị ấy đi? Tự dưng giật bồ tau à.
Huening Bahiyyih thấy em không đáp trả, liền quay qua nhìn em. Hình như, con thỏ này... gương mặt này... là đang giận dỗi sao? Nàng liền quay ra đằng sau nhìn Mashiro đang nói chuyện với Choi Yujin.
"Vụ gì nữa đây? Kang Yeseo bị nàm sao nữa dị?"
Hay lúc về đến KTX, Yeseo hơi mệt nên em xuống xe sau các unnie. Vừa bước đến cửa xe, tự nhiên em hơi chóng mặt, tưởng chừng như sắp ngã xuống sàn rồi. Nhưng có một bàn tay đã đỡ lấy em, làm cả thân người em đổ rạp vào lòng người ấy. Hương thơm bạc hà quen thuộc xâm chiếm lấy cánh mũi em.
_Đi đứng cẩn thận xíu chứ? Sao không nhờ chị đỡ em?
Kang Yeseo nhận ra người ấy, liền mím môi đứng dậy.
_Em không sao đâu, Shiro unnie. Em xin phép vào nhà trước đây.
Em lạnh lùng quay người đi. Mashiro thơ thẩn nhìn em.
_Em ấy gọi mình là "unnie".
_Vậy mình có làm gì sai không nhỉ?
Lúc về đến nhà, Mashiro nhìn thấy các thành viên đang ngồi ở ghế sofa, liền hỏi thăm
_Hôm nay lịch trình dày thế này mà mọi người chưa chịu đi ngủ sao?
_Có phim hay, thôi ngủ làm chi, xõa đê chứ. – Shen Xiaoting xoay qua trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
FanfictionĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...