_Kang à! Em đâu rồi?
Sakamoto Mashiro sau khi được kết thúc cuộc họp xuyên đêm ở công ty để chuẩn bị cho Queendom 2 thì liền vội vàng chạy về nhà để gặp em người yêu. Nhưng mà khi bước vào phòng thì lại không thấy em đâu cả. Chuyện gì đang xảy ra đây? Chị ảo não bước ra khỏi phòng.
_Shiro unnie, chị tìm Seo à?
Kim Dayeon đang uống sữa ở trong bếp thì nghe tiếng gọi lớn của Mashiro, làm nàng mém xíu nữa là sặc rồi. Nhưng mà, giọng của chị có vẻ khẩn trương lắm nên Dayeon tạm thời không nghe lời chị người yêu uống sữa nữa, lon ton chạy lại chỗ phó Leader hỏi thăm.
_À ừm, chị đang tìm em ấy. Em có thấy Yeseo đâu không?
_Hừm, để em nhớ lại coi. Hình như hồi tối qua, em thấy em ấy cầm áo khoác rồi đi ra ngoài. Giờ vẫn chưa về hay sao á. Tối qua em với Hyunie đi ngủ sớm nên không rõ lắm nữa.
_Khoan đã, em nói cái gì cơ? Yeseo ra ngoài từ tối qua chưa về sao?
Mashiro nhíu chặt mày, có hơi lớn tiếng hỏi lại Dayeon, sau đó lấy tay xoa hai bên thái dương. Chị nhớ rằng vào sáng sớm hôm qua, chị có hơi nóng nảy mắng em vì em mè nheo quá đáng. Dạo này Mashiro và cả Choi Yujin có chút căng thẳng vì cuộc thi sắp tới, về đến nhà đáng ra được nghỉ ngơi mà lại gặp em người yêu lải nhải làm chị khó kiềm chế mà lớn tiếng.
Nhưng mà suốt buổi họp hôm qua, chị đã suy nghĩ thông suốt rồi, chị đã thấy hối hận rồi. Cho nên, vừa tan họp là chị bỏ mặc bà Leader mà chạy về nhà luôn. À, sẵn tiện tạt ngang mua món mỳ em yêu thích nữa, xem như là quà tạ lỗi. Giờ thì về đến nhà lại không thấy em đâu, cộng thêm việc nghe Dayeon nói rằng Yeseo chưa về nhà nữa, thật đau đầu quá đi thôi.
_Shiro unnie à, chị có hơi lớn tiếng với Kong nhà em rồi đó. Chị có biết hôm qua con bé rời khỏi nhà với vẻ mặt rất buồn không?
Kim Chaehyun ở trong phòng cảm giác được rằng có ai đó đang ăn hiếp bé yêu của cô, liền nhanh chân rời khỏi phòng, sẵn tiện đi ngang bếp lấy một dĩa bánh cho Dayeon. Sau đó cô ngồi xuống cạnh nàng mà ôm ấp.
_Chaehyunie, vậy em có biết con bé đi đâu không?
_Mày đó Shiro, có nóng thì cũng vừa phải thôi chứ. Mày coi, mày mắng con bé kiểu gì mà nó chạy ra khỏi nhà ôm mặt khóc lóc khổ sở vậy hả?
Choi Yujin từ phòng bước ra, trên đầu là chiếc khăn lông lớn, ánh mắt có chút giận dữ lườm Mashiro gay gắt. Cô về sớm hơn Mashiro là vì lúc nãy chị còn đi mua đồ ăn, còn Yujin thì về thẳng nhà luôn. Còn vì sao cô biết chuyện của Mashiro và Yeseo là vì...
[_Hôm qua á, lúc mà chị và Shiro unnie vừa rời khỏi nhà thì em ấy cầm áo khoác chạy ra ngoài luôn.
_Còn nữa, để ý kĩ mới thấy con bé đôi mắt ướt nhòe, mũi thì ửng đỏ như vừa mới khóc xong.
_Em lo em ấy vì cảm xúc dâng trào mà khó kiểm soát nên mới không ngần ngại hi sinh vòng tay ấm áp của crush mà đẩy Shen Xiaoting đi theo em nó đó.
Ezaki Hikaru cười cười, sau đó vẻ mặt lại trầm xuống.
_Đứa nhỏ này, thật là... chuyện gì cũng giấu chị em, chuyện gì cũng ôm một mình. Thật là nó không xem em là bạn của nó nữa rồi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
FanficĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...