_Chậc, thật là khó chịu!!!
Ở một góc phòng nhỏ có một chiếc gấu mèo đang ngồi bó gối với vẻ mặt cau có đang buông tiếng thở dài.
_Ủa đang yên đang lành tự nhiên thở dài vậy bà? Làm như già lắm vậy á! Hay là, sau này em gọi chị là bà già nha?
Ezaki Hikaru ngồi đối diện nhìn chị, giọng đanh đá. Gì chứ cà khịa người khác là một trong những thú vui hết sức nhàn nhã và tao nhã của Hichan đây. Đặc biệt là cà khịa người chị đồng hương lúc nào cũng chưng ra vẻ điềm đạm, ít nói.
Sakamoto Mashiro sau câu nói đó liền dùng ánh mắt sắc như dao vừa mài đâm thẳng vào Hikaru. Nhưng mừ, em ta đâu có sợ, còn trả treo nói tiếp.
_Bà đừng có nhìn tui bằng ánh mắt đó, coi chừng rớt mắt kìa.
_Đồ đáng ghét khó ưa nhà cô.
Mashiro phụng phịu, giận tím người nhìn sáng chỗ khác. Coi kìa, chị ta thuộc unnie line đó mà giống em bé ghê chưa. Thảo nào họ Kang cưng bả như cưng trứng.
_Này này, em giỡn hoi mà. Không giỡn nữa nè. Chị qua đây kiếm em có chuyện gì?
Hikaru bước đến ngồi bên cạnh chị.
Theo lẽ thường thì Mashiro lúc này đang ở bên cạnh bé người yêu họ Kang rồi. Ấy vậy mà giờ đây Mashiro chủ động kiếm Hikaru rồi sau đó đang ở phòng của Hikaru nữa. Hikaru thầm nghĩ, chắc có chuyện gì xảy ra rồi đây.
Chiến tranh lạnh? Cãi nhau? Một trong hai lừa dối nhau? Chia...
Àn tuế!!!! Hikaru nghĩ nhiều quá rồi. Không thể nào xảy ra chuyện đó đâu. Hai người đó yêu nhau thắm thiết lắm, đi đâu cũng có nhau kia mà. Chuyện gì vậy ta?
[-Ngày hôm qua-
Ở phòng khách của KTK Kepi, trong lúc Kang Yeseo đang ngồi chơi game trên ghế sofa thì Seo Youngeun ngồi bên cạnh lướt điện thoại cho đỡ chán, sẵn đợi người yêu dìa nhà. Được một lúc, Seo Youngeun tươi cười khều nhẹ vai của Thỏ.
_Gì đấy? Em đang chơi dở trận này mà.
Kang Yeseo nhíu mày nhìn Youngeun rồi tiếp tục nhìn vào máy chơi game.
_Nãy Kep1ian có hỏi chị là màn hình khóa điện thoại của chị để hình gì, rồi hỏi của cả các thành viên còn lại nữa, nên là...
_Hoi bà ơi, bà có bao giờ quan tâm gì đến đứa nhỏ này đâu. Có phải, bà với mấy bà kia đang chơi cá độ đúng không?
Kang Yeseo buông máy PS5 xuống, nhướn mày nhìn chằm chằm người đối diện. Cáo đổ mồ hôi hột, sao con bé này tinh ý quá dị? Thật là...
_Làm... làm gì có kia chứ há há...
_Đừng có mà lươn nha bà kia. Hổm tui thấy bà với bà Ting lén lút cười rồi nói gì mà...
_Chị thề là chị với Xiaoting unnie không có chơi cá độ, đoán xem hình nền điện thoại của em là gì. Ai sai thì phải bao người kia đi ăn sáng trong 1 tuần.
Kang Yeseo nhếch môi cười.
Seo Youngeun bịt miệng mình lại nhưng đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
FanfictionĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...