- Youngeun unnie ơi ~ Chị đâu rồi? Đừng ngủ nữa, mau chơi game với em nè ~
Sau khi kết thúc bữa trưa tầm một tiếng, Kang Yeseo trên tay cầm chiếc máy chơi game quen thuộc rời khỏi phòng mình. Em dừng bước trước ghế sofa trắng, cẩn thận ngó xem Seo Youngeun có nằm ở đó trốn để trêu em như mọi khi không.
- Lạ nhỉ? Chị ấy đâu rồi?
Khác với thường ngày, Youngeun không có ở đây. Yeseo quyết định đi vào căn bếp để tìm kiếm người chị kiêm bạn tâm giao thân yêu. Kết quả như trên, em chẳng thấy cô đâu.
- Mới hông gặp có một tiếng thôi mà chị ấy ẩn thân chi thuật còn hơn mấy ninja nữa. Đỉnh thiệt chớ ~
Suy đi tính lại một hồi, em chuyển hướng về một trong hai căn phòng ở tầng 1 – phòng ngủ của bộ ba DaHiYoung – để tìm cô. Kang Yeseo chẳng cần gõ cửa, cứ thế mà trực tiếp xông vào (vì là khách quen ấy mà), miệng thì gào thét tên cô.
- Yah! Seo Youngeun! Chị trốn ở đây có phải không? Đừng trốn nữa! Mau ra chơi game với em đi! Em chán quá à!!!
- Hể? Yeseo?
- Hể? Dayeon unnie? Sao chị lại ở đây?
- Nhỏ này khùm nặng rồi hả? Đây là phòng chị mà! Chị phải hỏi em câu đó mới đúng đấy?
Sau khi xổ một tràng, em mới ngỡ ngàng phát hiện ra trong phòng chẳng có người em muốn tìm. Ngay lập tức, em lấy tay vỗ trán, sau đó lại lấy hai tay che mặt lại, xấu hổ chết mất. Do em che mặt nên không biết rằng còn một người nữa đang nằm cạnh Kim Dayeon. Người ấy đang nằm trên cánh tay Dayeon, thấy thế cũng liền ngồi dậy lên tiếng.
- Hi-TV, Yeseo a ~
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, em liền bỏ tay ra, ngạc nhiên nhìn người ấy.
- Aaa, Chaehyun unnie? Sao chị cũm có mặt ở đây vậy?
- Do chị thiếu hơi người yêu nên bay xún đây đóa ~~~~
Vừa dứt câu, nàng liền quay qua ôm chặt người nằm cạnh, làm cô Sóc nhà ta vừa khoái lại vừa ngượng chín mặt, đánh khẽ vào tay nàng.
- Này này, có Seo ở đây mà...
- Em làm như nó hông có bồ vậy đó. Nó bám Shiro unnie còn hơn em bám chị đấy.
- Hyunie này ~~~
Kang Yeseo chỉ là muốn đi kiếm Seo Youngeun thôi mà, sao mà khó khăn quá vậy ta? Em đen mặt nhìn hai con người đó tình tứ với nhau, rồi còn bobo lên má nhau nữa, ôi thôi, nổi hết cả da gà.
- E hèm! Em đây hông có nhu cầu ăn cơm chó nha! Nãy ăn trưa no lắm rồi.
- Ai kêu bé tự chui vô cái động này làm chi? Sụp bẫy thì ráng mà chịu nhó!
Kim Chaehyun kia ngày thường thương em lắm cơ. Nhưng mà khi có sự hiện diện của Sóc nhỏ nhà nàng là nàng liền đá em ra một cái xó xỉnh nào á, sau đó chỉ lo cưng sủng con Sóc đấy thôi. Kang Yeseo tủi thân nhưng chẳng dám chạy về mách với chị người yêu! Tại có mách chị ấy cũng có thèm để tâm đến đâu! Hờn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeshiro | 𝙈𝙖𝙧𝙖𝙘𝙘𝙤𝙣 & 𝙎𝙚𝙤𝙗𝙪𝙣𝙣𝙮
FanfictionĐây là câu chuyện sau debut của Yeshiro Các bạn có thể coi như nó là phần 2 của "U+Me=?" cũng được Tui tách ra là vì cách viết của fic này nó khác với fic trước Đây chỉ là mẩu chuyện vụn vặt của cả hai do tui nghĩ ra thôi nha, nhưng cũng có vài chap...