Ngày hôm sau buổi sáng, tại A thành bệnh viện Nhân Dân 1, chuyên khoa Omega.
- " Cậu xác định muốn xoá vết đánh dấu sao?” Bác sĩ nhìn Omega dung mạo xuất sắc trước mặt , muốn xác nhận lại việc vừa rồi.
- “ Tôi chắc chắn .” Thẩm Thần nói.-“Vậy cậu không biết là xoá đi đánh dấu của Alpha sẽ rất thống khổ sao? Không chỉ là sinh lý bị rối loạn, còn có tinh thần mệt mỏi, nếu cậu không chuẩn bị sẵn sàng, thì tôi kiến nghị cậu nên suy xét lại một chút.”
Bác sĩ nói như vậy, là bởi vì có một số Omega trong quá trình xoá dấu vết không chịu nổi sự đau đớn, phải dừng lại, đối với tinh thần và thể xác của Omega sẽ tạo thành tổn thương lớn hơn nữa.
Thẩm Thần lắc đầu, kiên quyết nói:
- “Không cần suy xét, mong bác sĩ hiện tại giúp tôi sắp xếp thời gian phẫu thuật .”Omega tới bệnh viện xoá đánh dấu, chủ yếu là cùng bạn trai chia tay, cùng chồng ly hôn khả năng là hai việc này, ánh mắt bác sĩ dừng ở má trái sưng đỏ của Thảm Thần, nhíu nhíu mày.
-“Mạo muội hỏi một câu, cậu lấy phải Alpha vũ phu sao ? Nếu đúng như vậy, tôi khuyên cậu nên xoá dấu vết luôn sau đó lập tức báo nguy.” Bác sĩ nghiêm túc mà nói.
Thẩm Thần lại lần nữa lắc đầu.
Hoắc Nam Phong là sau ly hôn sau mới đánh cậu hai cái, không tính là bạo lực gia đình, huống hồ cậu cũng không nghĩ lại cùng đối phương dây dưa, cứ như vậy đi.
Bác sĩ hướng dẫn cậu làm giấy xong ,Thẩm Thần đi đóng tiền viện phí trước , hộ sĩ nói phải ba mươi phút sau mới phẫu thuật, vì thế hắn ngồi ở trên hành lang chờ.
Hành lang bệng viện cũng có rất nhiều người ngồi chờ, cũng có một số Omega như cậu chờ xoá đánh dấu.
Bất đồng chính là, bọn họ bên cạnh đều có người thân hoặc là bạn bè đi cùng, mà Thẩm Thần cô độc một mình, lẻ loi mà ngồi ở chỗ trên ghế, nhìn thập phần cô đơn.
Bên cạnh có một nữ nhân thoạt nhìn rất tinh nghịch, chủ động tìm hắn nói chuyện phiếm: - “ Cậu vì cái gì tới đây xoá sạch đánh dấu?”
Thẩm Thần ngẩng đầu, nhìn cô gái tò mò mắt to, miễn cưỡng cười nói :
- “ Tôi ly hôn.”Nữ hài kinh ngạc:
- “Anh đẹp như vậy, như thế nào lại có người muốn cùng anh ly hôn?”Dung mạo của Omega ở giới ABO là xinh đẹp nhất, bọn họ phần lớn có làn da tuyết trắng, dáng người tinh tế, có một gương mặt tinh xảo giống như búp bê Tây Dương*.
Mà dung mạo của Thẩm Thần ở Omega lại là ngàn dặm mới tìm được một, đặc biệt là cặp mắt kia, đồng tử là màu khói bụi sắc, cặp mắt làm động lòng người, chỗ đuôi mắt chỗ hơi nhọn, mang theo vài phần tinh xảo.
Lúc trước Thẩm Thần đến A thành làm thiết kế sư tham gia một yến hội, chính là ở trong yến hội gặp Hoắc Nam Phong.
Hoắc Nam Phong đối hắn nhất kiến chung tình, thực mau liền triển khai kế hoạch theo đuổi không nghĩ tới ba năm sau, hai người sẽ ly hôn, thật là châm chọc.
Rất nhanh, hộ sĩ tới kêu tên Thẩm Thần tên, mang cậu đi tiêu độc trước khi đi phẫu thuật.
Xoá sạch đánh dấu không phải một việc dễ dàng, bởi vì khi Alpha đánh dấu là đem tin tức tố tiêm vào cơ thể Omega, làm Omega lúc này sinh ra tâm lý cùng sinh lý ỷ lại Alpha, cho nên xoá sạch đánh dấu cũng chính là xoá sạch tin tức tố của Alpha.
Trong quá trình xoá sạch không thể gây tê, để tránh ảnh hưởng đến phản ứng của tin tức tố Omega, cho nên bác sĩ mới luôn hỏi Thẩm Thần có chắc chắn là tiến hành giải phẫu hay không.
Thẩm Thần lẳng lặng mà nằm ở trên bàn phẫu thuật ,cảm giác được thiết bị lạnh băng mà bén nhọn châm từ sau cổ một chút một chút đâm vào, mỗi một chút thâm nhập đều đau thập phần.
Không đến hai phút, trên trán cậu toát mồ hôi lạnh, vốn là khuôn mặt tiều tụy lại tái nhợt vài phần, liền làn da trắng bệch lớn cô ôm màu xanh nhạt mạch máu đều có thể thấy.
-“Nhịn không nổi có thể kêu lên.” Hộ sĩ ôn nhu trấn an hắn.
Thẩm Thần không có kêu, không có kêu, chỉ là gắt gao mà cắn môi, cắn đến huyết đều chảy ra…… Mười ngón dùng sức mà nắm chặt ga giường , mu bàn tay cùng cánh tay gân xanh đều nổi hẳn lên, phảng phất giây tiếp theo liền có thể ngất đi.
Hộ sĩ thở dài một tiếng, gặp qua nhiều Omega tới làm phẫu thuật xoá bỏ đánh dấu , không có ai có thể nhẫn nhịn giống Thẩm Thần, đây là lần cô cô gắp được một Omega kiên cường như vậy.
Giọt nước mắt từ khoé mắt Thẩm Thần lăn xuống , cậu bỗng nhiên cười thầm một tiếng, lẩm bẩm mà nói:
- “Hoắc Nam Phong, từ nay về sau, anh và tôi cả đời không qua lại với nhau!”Tối nay tôi lại ra một chương tiếp nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
General FictionKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...