Chương 25 ghét bỏTần Mộ Bạch đem Thẩm Thần đưa đến dưới lầu chung cư, Thẩm Thần vốn định mời anh đi lên uống chén nước, suy xét đến đã đêm khuya, vẫn là nên để cho người ta về nghỉ sớm một chút sẽ tốt hơn.
Vì thế Thẩm Thần không mời Tần Mộ Bạch, chỉ nói một tiếng:
-“Tần tiên sinh, cảm ơn anh đưa tôi trở về.”Tần Mộ Bạch trêu ghẹo nói:
- “Chỉ nói cảm ơn thôi không được, hôm nào phải mời tôi đi ăn cơm.”Thẩm Thần không dự đoán được anh như vậy sẽ không khách khí, ngẩn người, gật đầu nói:
- “ Vâng.”Tần Mộ Bạch cùng cậu trao đổi số di động, lúc này mới đánh xe rời đi.
Thẩm Thần về đến phòng, A Lâm liền hướng cậu làm mặt quỷ:
- “Phát triển đến thế nào?”Thẩm Thần xoa xoa giữa mày, mệt mỏi mà nói:
- “Đêm nay mệt mỏi quá, ngày mai rồi nói sau.”Thấy cậu như vậy, A Lâm đành phải mang những điều muốn nói nhét trở lại trong bụng.
Nói là rất mệt, nằm ở trên giường Thẩm Thần như thế nào cũng ngủ không được, trong đầu vẫn luôn suy nghĩ, suy nghĩ đến phát đau, bụng cũng không thoải mái.
Nghĩ đêm nay không ăn cái gì, trong bụng tiểu bảo bảo đói rồi, Thẩm Thần dứt khoát ngồi dậy, nấu một chén mì, đồng thời mở ra APP xem xét tin tức vé máy bay.
Lúc nãy trên đường trở về, cậu đã quyết định rời đi nơi này, đi trước ngàn dặm ở ngoài M thành, hơn nữa là phải đi nhanh, đỡ phải bị Hoắc gia bắt được tính sổ.
Đêm nay cậu chính là trước mặt mọi người mắng Hoắc gia, đừng nói Hoắc Nam Phong sẽ không bỏ qua hắn, chính là Hoắc phu nhân cũng đến lột hắn da, cho nên chính là mau chóng rời khỏi A thành.
Thẩm Thần không có lại do dự, lập tức đẳtj vé máy bay chiều thứ năm đi M thành.
Hôm nay là thứ tư, cũng chính là ngày mai rời đi.
Tuy rằng thời gian có chút vội vã, nhưng cậu đã từ chức, trừ cái này ra không có việc gì phải xử lý, cho thuê phòng cũng có thể chuyển cho A Lâm.
Dù ai nói ngả nói nghiêng
Thi tôi đây vẫn chửi djt me Wiki1Mọi việc đã xong, Thẩm Thần lúc này mới an tâm đi ngủ.
Lúc này đã là 12 giờ đêm khuya.
Mưa vẫn còn tí tách rơi, nhà cũ Hoắc gia ở thư phòng đèn vẫn còn sáng.
Hoắc Nam Phong đứng ở phía trước cửa sổ, một ngụm tiếp một ngụm mà hút, bên cạnh gạt tàn thuốc đã tích mười mấy tàn thuốc, trong thư phòng tất cả đều là mùi thuốc lá.
Hoắc Nam Phong cũng không có nghiện thuốc lá, trước kia phiền lòng mới hút một điếu, sau khi cùng Thẩm Thần ở bên nhau, Thẩm Thần không thích mùi thuốc lá, hắn dứt khoát không hút nữa.
Nhưng sau khi cùng Thẩm Thần ly hôn, cũng không biết khi nào bắt đầu, hắn lại bắt đầu phiền lòng, nhiều nỗi lo lắng.
Đêm nay hắn cùng Tô Tiêu đính hôn, hai nhà hai bên đại vui mừng, theo lý mà nói hắn tâm tình cũng nên không tồi, nhưng trong đầu vẫn luôn là không khống chế được mà suy nghĩ đến Thẩm Thần, làm cho hắn tâm phiền ý loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
BeletrieKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...