Chương 92: Kết quả

2.1K 97 3
                                    


"Mọi việc là như thế đó.” Nghe xong Cố chủ tịch nói, Cố Tiêu lúc này mới rõ vì sao trong nhà lại có thêm một người em trai.

Mà lúc ấy anh mới chỉ có ba tuổi, tuổi nhỏ không có nhận thức, sau khi lớn lên tự nhiên không hề có ấn tượng.

Nhưng giờ thì tốt rồi, cuối cùng em trai mất tích cũng tìm được rồi, anh tin mẹ bệnh cũ sẽ không bao giờ tái phát nữa.

Cố Tiêu nhìn giống như thanh lãnh, kỳ thật Thẩm Thần rất ngốc, nhịn không được sờ đầu của cậu, hỏi Cố chủ tịch:
"Bố, như thế nào bố tìm được em trai?” Cố chủ tịch nói: “A Đình trong lúc đi tìm người nhìn thấy Thần Thần cùng con lớn lên rất giống nhau, liền nhanh chóng nói cho bố.”

A Đình là bảo tiêu Cố chủ tịch, thời trẻ ở nước ngoài làm lính đánh thuê, có được kỹ thuật xuất sắc kinh nghiệm cùng tác chiến.

Bởi vì các bảo tiêu không bắt được Cố Tiêu, tùy ý để Cố Tiêu ở bên ngoài tự tại một năm, đến nhà cũng không trở về.

Cố chủ tịch không thể nhịn được nữa, dứt khoát để A Đình tự mình đi bắt người.

A Đình trước khi đi đến A thành, Cố chủ tịch đối với con trai thứ vẫn chưa chết tâm, cũng nói qua với A Đình để ý một chút, không nghĩ tới là A Đình lại tìm được!

Cũng chính là mấy ngày hôm trước lúc chạng vạng, lúc A Đình đuổi theo Cố Tiêu đến biệt thự Hoắc Nam Phong, ở trong vườn nhà hắn thấy Thẩm Thần.

Xuất phát từ trực giác nhạy bén, A Đình lập tức nhận ra Thẩm Thần chính là Cố tiểu thiếu gia bị bắt cóc .

Đương nhiên, đã từng làm một người lính đánh thuê xuất sắc, A Đình cũng không phải cái loại người đầu óc đơn giản tứ chi phát triển.

Anh không có tùy tiện hành động, ở chỗ tối quan sát một chút, phát hiện Thẩm Thần bị người theo dõi, trên chân còn mang thiết bị định vị.

Ý đồ này anh gặp qua không ít, Thẩm Thần trên chân mang định vị không tính là tinh vi.

Xuất phát từ thói quen nghề nghiệp, A Đình thường xuyên mang trong người mấy món đồ, ví dụ như máy che chắn tín hiệu.

Cho nên A Đình cũng không lo lắng không thể mang Thẩm Thần cùng Cố Tiêu đi.

Nhưng anh một người không có khả năng đem một lúc hai người về, đặc biệt là không thể kinh động đến nhân viên an ninh.

Anh quyết định mang Thẩm Thần trở về trước, vì Cố chủ tịch vấn đang canh cánh trong lòng việc này.

Còn đại thiếu gia, để cậu ấy tự do thêm hai ngày, dù sao cũng không chạy thoát.

Đợi lúc Cố Tiêu rời khỏi vườn, A Đình lặng lẽ không một tiếng động từ phía sau đánh hôn mê hai bảo tiêu bên cạnh Thẩm Thần, lại che lại miệng Thẩm Thần nói cậu trước tiên đừng lên tiếng, nói cậu là tiểu thiếu gia của Cố gia, muốn đem cậu mang về Cố gia.

Thẩm Thần đương nhiên không tin anh được rồi.

Người này đột nhiên xuất hiện, đánh hôn mê bảo tiêu của Hoắc Nam Phong, ai biết hắn có mục đích gì.

Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ