Truyện được đăng tải tại wattpad @Dnhtn4 vui lòng không mang truyện của mình đi các nơi khác, vì đây là công sức của mình nên đừng ai mang đi đâu.Cảm ơn vì đã đọc những dòng này của mình nha.3 giờ buổi chiều nắng vẫn còn gắt, tuy rằng hai bên đường có không ít cây, nhưng thái dương từ Thẩm Thần vẫn cứ chảy mồ hôi.
A thành thời tiết chính là như vậy, rõ ràng mới đầu mùa xuân, lại như mùa hè, toàn bộ thành thị nóng nực oi bức, một ít người đã sớm mặc áo ngắn tay.
Thẩm Thần nghĩ, vẫn là M thành tốt, bốn mùa rõ ràng, thích hợp dưỡng thai.Cậu lau mồ hôi, thầm mắng Hoắc Nam Phong bệnh tâm thần, làm loạn kế hoạch của cậu, còn đem cậu ném ở chỗ này phơi nắng đến chết khiếp, hơn nữa cậu còn phải một lần nữa tốn tiền vé máy bay.
Thừa dịp xe kêu còn chưa tới, Thẩm Thần mở túi hành lý ra, từ bên trong lấy một chiếc áo thun.
Vừa rồi ở trên xe, áo sơmi của cậu bị Hoắc Nam Phong kéo xuống hai cái cúc, lại bị phơi đến mồ hôi ướt đẫm, cậu không thể để bộ dạng chật vật này mà sân bay.
Đại khái đợi hai mươi phút, xe Thẩm Thần gọi ở APP mới đến.
Tài xế xuống xe giúp cậu lấy hành lý thời cất vài cốp xe, bên tai liền có âm thanh phanh xe kêu lên, Thẩm Thần ngẩng đầu lên liền thấy, một chiếc xe Lamborghini màu đen chắn ở trước đầu xe taxi.
Thẩm Thần sắc mặt biến đổi, nắm chặt khăn giấy trong tay .
Tài xế bực bội, đi qua đi lớn tiếng chất vấn:
- “ Này, có biết lái xe không hả? Không thấy xe tôi đỗ đây rồi sao? Đừng tưởng rằng cậu lái xe xịn thì tôi sẽ sợ nhé! Cậu có phải không nhìn thấy xe tôi……”-“ Cút!” Hoắc Nam Phong từ trên xe xuống dưới, mặt không biểu tình gì, duy độc đôi mắt lạnh băng mà nhìn chằm chằm Thẩm Thần, giơ tay liền tài xế ồn ào sang một bên.
Tài xế taxi cũng là một Alpha, lớn lên lại to béo, cư nhiên bị Hoắc Nam Phong đẩy đến lảo đảo vài bước, ngẩn người:
-“Ai ai ai, cậu người này còn rất hung hăng đó.”Hoắc Nam Phong ánh mắt như băng, lạnh lùng mà liếc tài xế một cái.
Wiki1 là trang ăn cắp truyện trắng trợn! Wiki1 là trang ăn cắp truyện trắng trợn!
Trong phút chốc, tài xế taxi không khỏi mà run run một chút, lại sờ lên cổ, tựa như có người người bóp lấy , tức khắc im lặng.
Hoắc Nam Phong bước đến trước mặt Thẩm Thần , dáng người cao lớn cho người ta một loại cảm giác cực kỳ áp bách, hướng đến chiếc xe của mình, ra lệnh cho Thẩm Thần:
- “Lên xe!”Thẩm Thần nguyên bản bị phơi đến ửng đỏ gương mặt trở nên có chút tái nhợt:
- “ Anh lại muốn làm gì?”Hoắc Nam Phong không kiên nhẫn, trực tiếp túm tay Thẩm Thần kéo đi, đi được hai bước, liền nói với tài xế taxi:
-“ Nhờ anh đem hành lý của cậu ta lên xe tôi.”Tài xế taxi thấy Hoắc Nam Phong thế doạ người, biểu tình thô bạo, gương mặt kia cũng có chút quen mắt, giống như là tổng tài tập đoàn nào đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
Ficção GeralKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...