Thẩm Thần rời đi rồi, A Lâm một mình một người ở lại chung cư, cảm thấy trống rỗng, liền đi đánh điện tử một lát, sau đó dứt khoát bò lại trên giường ngủ.
Mới vừa chợp mắt không bao lâu, cửa truyền đến một trận “ Ầm ẩm” tiếng vang, tựa hồ có người dùng sức gõ cửa.
Ngay từ đầu tưởng là cách vách có người làm ầm, A Lâm không để ý tới, che chăn tiếp tục ngủ, nhưng âm thanh kia càng ngày càng vang, quả thực là muốn phá hỏng cửa.
-“ Đm!” A Lâm tức giận mắng một tiếng, từ trên giường bò dậy.
Thẩm Thần đột nhiên rời đi, A Lâm vốn dĩ đã phiền lòng, nghe thấy âm thanh lớn như vậy, đi tới cửa mặt cũng chưa xem, liền mở miệng mắng:
- Tiểu tử thúi! Gõ cái gì mà gõ! Nhà lão tử để ngươi gõ sao...?”“ Sao” vừa mới phát ra, giương mắt nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của Hoắc Nam Phong, A Lâm nuốt lại lời ở trong cổ họng, trong lúc nhất thời phản ứng không kịp.
Hoắc Nam Phong cười lạnh một tiếng, giơ tay đem người đẩy sang một bên, đi nhanh vào bên trong:
- “ Cậu muốn mắng tôi sao? Cậu còn chưa đủ tư cách! Thẩm Thần đâu?”A Lâm bị hắn đẩy đến đập vào cửa, cánh tay một trận tê dại, rất giận, nghe thấy hắn tìm Thẩm Thần, hoả khí lại giảm xuống, ngược lại có chút đắc ý.
Muốn tìm Thần Thần tôi sao? Chậm rồi! Anh nằm mơ đi.
A Lâm ngồi ở trên sofa, ung dung cầm một quả táo “Răng rắc răng rắc” mà gặm, tùy ý nhìn Hoắc Nam Phong xét nhà tìm người, một chút đều không tức giận.
A Lâm muốn nhìn thấy Hoắc Nam Phong hay khi dễ Thẩm Thần muốn tìm người lại tìm không thấy bộ dạng khuất nghẹn.
Hoắc Nam Phong xác thật tìm đến khuất nghẹn, từ phòng khách đến phòng ngủ, lại đến phòng bếp, ban công thậm chí đến toilet đều không buông tha, nhưng một sợi tóc Thẩm Thần cũng chưa nhìn thấy.
-“Người đâu?” Hoắc Nam Phong lạnh giọng chất vấn A Lâm.
-“ Tôi còn không phải người sao?” A Lâm vui vẻ thoải mái mà nói.
- “ Tôi là hỏi Thẩm Thần.” Hoắc Nam Phong ỷ vào Alpha lực lượng ưu thế, một tay đem A Lâm từ trên sô pha nắm lên, “Đừng tưởng rằng cậu là bằng hữu của cậu ta mà tôi không dám động ngươi!”
Mẹ nó thật đau!
A Lâm bị Hoắc Nam Phong cầm cánh tay, cảm giác tay muốn chặt đứt rồi, trong lòng lại không phục, trào phúng nói:
- “ Anh đương nhiên dám! Hoắc tổng chính là vừa ly hôn liền đánh chồng trước, tôi nào dám chọc ngài đâu.”Hoắc Nam Phong không để ý tới A Lâm châm chọc, cảnh cáo nói:
-“Kiên nhẫn của tôi có giới hạn, tôi đếm tới ba, nếu là còn không nói, cũng đừng tưởng ở A thành có thể sống tốt! 1, 2……”-“Quả nhiên là anh bức Thẩm Thần!” A Lâm nghe được Hoắc Nam Phong uy hiếp, giận đến không thể nhịn được , sinh ra ý định muốn đánh hắn.
Chỉ là tay mới vừa vươn đi ——
A!
Hoắc Nam Phong nắm chặt tay A Lâm, vặn tay A Lâm ra đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
General FictionKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...