Từ phòng khám của bác sĩ đi ra ngoài, Thẩm Thần trong lòng vừa phiền vừa loạn, cảm xúc cũng rất sa sút, đi theo một đám người đi ra thang máy, thiếu chút nữa đụng vào một người khác ngồi xe lăn. "Mắt cậu để đâu rồi?” Người ngồi ở trên xe lăn chân đang bó thạch cao, đầu đội mũ lưỡi trai màu đen, ngẩng đầu không vui vẻ mà trừng mắt liếc Thẩm Thần một cái.
Hắn ta trông rất xinh đẹp, khuôn mặt nho nhỏ, trắng trẻo, thần thái cùng khí chất đều cao ngạo thanh lãnh, giống như là một thiếu gia được nuông chiều từ nhỏ.
Nếu không nhìn đến khí chất mà chỉ nhìn đến nhan sắc, cậu ta nhìn giống Thẩm Thần y như hai anh em sinh đôi!
Thẩm Thần khiếp sợ mà nhìn hắn ta, trong đầu nháy mắt nhảy ra một cái tên: Cố Tiêu.Bởi vì gần đây bị cảm nhẹ, Thẩm Thần tới bệnh viện lại đeo khẩu trang, lúc này trên xe lăn tiểu thiếu gia không thấy được mặt Thẩm Thần, trừng mắt nhìn cậu một cái liền đi vào thang máy.
Chờ Thẩm Thần lấy lại được phản ứng, thang máy đã dừng ở tầng 3.
Nghĩ đến vị tiểu thiếu gia chân đang bó thạch cao, Thẩm Thần nhìn đến bảng chỉ dẫn các tầng được dán ở thang máy, lầu 5 là khoa chỉnh hình, mấy phút sau thang máy đã dừng ở tầng 5.
Lúc này thang máy đã mở cửa, Thẩm Thần bước ra ngoài đi mấy bước cậu đột nhiên cảm thấy mình lại còn đuổi theo người ta thật buồn cười.
Tìm được vị kia tiểu thiếu gia thì thế nào? Chẳng lẽ muốn hỏi đối phương anh có phải là Cố Tiêu hay không? Anh có biết Hoắc Nam Phong không, hắn ta rất yêu anh đó? Anh có biết hắn ta lấy tôi làm thế thân cho anh ba năm không?
Quả thực là tự rước lấy nhục.
Thẩm Thần đứng ở cửa thang máy một hồi, người bên trong thang máy không kiên nhẫn mà thúc giục cậu:
-"Cậu rốt cuộc có vào hay không?”Thẩm Thần lắc lắc đầu, xoay người hướng về phía cửa ngoài bệnh viện, nghĩ thầm: Nếu đã rời khỏi thành phố A, rời khỏi Hoắc Nam Phong, chuyện quá khứ tốt nhất không nên nhớ lại nữa.
So với việc đi tìm tiểu thiếu gia kia hỏi xem cậu ta có phải là Cố Tiêu hay không, còn không bằng làm như chưa bao giờ gặp được, như vậy mới có thể triệt để không liên quan đến Hoắc Nam Phong.
Nghĩ là nghĩ như vậy, trở lại chung cư, nhìn kết quả kiểm tra trong tay, lại nghĩ đến bác lời của người bác sĩ kia, Thẩm Thần vẫn là có chút khó chịu.
-"Chẳng lẽ thật sự phải đi về tìm Hoắc Nam Phong?” Thẩm Thần nhìn chằm chằm kết quả kiểm tra thấy tin tức của mình hỗn loạn, nhịn không được mà tự nói chuyện một mình.
Không, không được, cậu tuyệt không thể trở về tìm Hoắc Nam Phong, như vậy cho bé con có sinh ra được sẽ bị Hoắc gia cướp đi.
Nói đến việc ích kỷ, cậu liều mạng giấu giếm việc mang thai, chịu nhiều khổ sở như vậy, chịu nhiều ủy khuất, chính là vì có thể được ở cùng hai bé con.
Nếu bé con được sinh ra bị Hoắc gia cướp đi, cậu tình nguyện không sinh!
Trong đầu vừa hiện lệ ý nghĩ lại, như có một tảng đá lớn đè nặng trong lòng cậu, không chỉ có phải thở dốc, còn sinh ra một cảm giác đau nhói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
قصص عامةKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...