Chương 10: Suy đoán ác ý

4.9K 298 45
                                    

Hoắc Nam Phong một phen nắm chặt cằm cậu, ánh mắt thâm trầm, sắc bén, từ cậu nhìn mặt mày tinh xảo đến đôi môi đỏ mọng.

Cửa thang máy chậm rãi đóng lại, hình thành một không gian kín.

Nam nhân thân hình cao lớn, làm cho người ta sợ hãi khí thế, cùng với thân là Alpha phát ra sự xâm lược mãnh liệt, điều này làm Thẩm Thần trở nên bất an lên.

Nếu…… Nếu Hoắc Nam Phong ở thang máy đối với hắn có làm gì, hắn tuyệt đối phản kháng không được.

Hắn cảnh giác mà nhìn Hoắc Nam Phong.

Cũng may Hoắc Nam Phong không có làm thêm động tác gì, chỉ là trầm khuôn mặt hỏi:
- “Vì cái gì mà ném thiệp mời xuống?”

Nguyên lai là vì vấn đề này.

Thẩm Thần âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, đồng thời lại cảm thấy buồn cười.

Chỉ sợ Hoắc Nam Phong cố ý lại đây cho cậu thiệp mời đính hôn, chính là vì muốn chê cười hắn, xem bộ dạng cậu thương tâm muốn chết, thực may là vừa rồi cậu bình tĩnh mà đem thiệp mời vứt xuống.

Cho nên Hoắc Nam Phong không thoải mái.

- " Thật ngại, tôi đối với chồng trước đính hôn không có hứng thú.” Thẩm Thần hơi hơi mỉm cười, nói đến “Chồng trước” hai chữ khi còn cố ý tăng thêm âm lượng.

Hoắc Nam Phong sắc mặt trầm một phân.

Thẩm Thần làm như không thấy, tiếp tục nói: - “ Tôi sợ tôi xuất hiện ở lễ đính hôn của các người sẽ làm cô ta cảm thấy tôi đối với tình cũ tình khó quên. 

Hoắc Nam Phong híp mắt:
-  “Ý của cậu là, cậu hiện tại đối tôi không có một chút tình ý?”

- “Đúng vậy, bằng không.” Thẩm Thần âm thanh nhẹ nhàng, tươi cười gãi đúng chỗ ngứa, nhìn không ra nửa điểm ngụy trang, “Anh xem, anh kêu tôi ngoan một chút, có điểm tự mình hiểu lấy, đừng với anh lì lợm la liếm, tôi nào dám đối với anh có chút ý đồ nào.”

- “Câm miệng!” Hoắc Nam Phong bị cậu làm nghẹn một chút, sắc mặt rất khó xem, lại không tìm được lời nói để phản bác.

Đúng vậy, ly hôn xong hắn hy vọng Thẩm Thần an phận , đừng tới phiền hắn, đừng không quá hai ngày liền tới đòi tái hợp , rốt cuộc AO ly hôn sau Omega sướt mướt cầu  tái hợp lại rất nhiều.

Nhưng hắn cũng không nghĩ tới Thẩm Thần rất mau liền đem hắn vứt ra khỏi đầu.

Hoắc Nam Phong càng nghĩ càng bực bội, càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, đột nhiên âm u hỏi:
- “ Cậu có phải bên ngoài có người khác hay không?"

Thẩm Thần bị hắn hỏi vấn đề này làm cho phản ứng kịp:
- “Cái gì?”

- “ Đừng giả ngu.” Hoắc Nam Phong hung hăng mà nhéo lên cằm Thẩm Thần, nhìn chằm chằm vào đôi mắt cậu, “ Cậu cùng tôi ly hôn ngày trước hôm sau liền đi xoá sạch đánh dấu, cậu đã sớm có người khác ở bên ngoài rồi đúng không?

Thẩm Thần ngẩn người, sau khi nhận thức được, lập tức cảm thấy buồn cười.

- “Hoắc Nam Phong, anh là có bệnh đi? Là anh đề nghị tôi ly hôn, muốn cùng Tô Tiêu kết hôn. Hiện tại ngược lại, anh cư nhiên lại đổi diệt cho tôi có người khác l? Liền tính anh muốn làm nhục nhã tôi, cũng không cần dùng thủ đoạn này đâu!”

Hoắc Nam Phong sắc mặt tối tăm, một chữ đều không tin, cười lạnh nói:
- “Việc này tôi sẽ không để yên! Cậu tốt nhất đem tình nhân trốn kĩ vào đừng làm cho tôi điều tra ra, nếu không ——”

Nếu không thế nào, hắn chưa nói ra tới, ngữ khí tàn nhẫn khiến cho người ta sợ hãi thập phần.

Thẩm Thần nhắm mắt, đem chất lỏng trong mắt áp lại không cho tuôn ra, không nghĩ bị Hoắc Nam Phong nói mấy câu mà đã bị tổn thương.

Nếu sớm biết rằng đối Hoắc Nam Phong toàn tâm toàn ý sẽ đổi lấy sự nhục nhã như vậy, cậu tình nguyện trái tim của  chính mình kia cho chó, cũng tốt hơn sau khi ly hôn còn bị hắn nói lời khiến bản thân nhục nhã.

Đáng tiếc trên đời không có thuốc hối hận .

Hoắc Nam Phong thấy hắn không ra tiếng, càng thêm hoả khí:
-  “Nói chuyện mau! Cậu không phải luôn nhanh mồm dẻo miệng sao, bây giờ lại không nói? Bị tôi đoán trúng rồi đúng không?”

Ngón cái hắn mạnh mẽ cọ xát vào môi dưới của Thẩm Thần, ánh mắt hung ác tàn nhẫn, hận không thể ăn tươi nuốt sống Thẩm Thần.

Thẩm Thần trào phúng nói:
-  “ Anh nghĩ như thế nào thì là như vậy.”

Cậu dùng sức lắc lắc đầu, tưởng tránh được Hoắc Nam Phong kiềm chế, lại bị Hoắc Nam Phong hung hăng cắn môi.

- “ Ưm ưm... Ưm ” Thẩm Thần môi bị cắn đến chặt chẽ, mùi vị trong miệng đều tràn đầy mùi hương của Hoắc Nam Phong, thân mình cũng bị hắn gắt gao mà đè ép.

Hỗn đản này!

Thẩm Thần thiếu chút nữa một hơi không đề đi lên.

May mắn Hoắc Nam Phong còn có nhân tính, lúc hắn hít thở không thông liền buông lỏng ra.

Cửa thang máy “Đinh” một tiếng mở ra, Hoắc Nam Phong đi ra ngoài, nhưng là không được hai bước, lại quay đầu lại nhìn chằm chằm Thẩm Thần nói:
- “ Lễ đính hôn cậu không đi cũng phải đi, đến lúc đó tôi sẽ cho người đến đón cậu!”

Thẩm Thần thở hổn hển, liên tục cười lạnh.

Hoắc Nam Phong lời này là nói dễ nghe một chút , nói khó nghe thì chính là trói cũng muốn đem hắn trói đi hôn lễ , làm hắn tận mắt nhìn thấy chồng trước cùng tiểu tam đính hôn.

Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ