Chủ CP(1): Vượt quốc truy thê
Năm nay mùa đông ở Paris đến sớm hơn lại lạnh hơn, thời tiết còn có mưa phùn, toàn bộ nhà thiết kế đều bị bao phủ bởi một tầng hơi nước.Trên đường cậu đi còn có một số người vội vã chạy qua.
Thẩm Thần là năm trước xin vài đây học, ở Paris đã hơn một năm, nhưng vẫn như cũ chưa quen được sinh hoạt ở bên này, đặc biệt là đồ ăn và khí hậu. May mắn trong nhà có dì ở nhà nấu đồ ăn Trung Quốc, mỗi ngày đều chuẩn bị cơm trưa cho Thẩm Thần mang tới trường.
Bởi vì Thẩm Thần thật sự không thích đồ ăn mà nhà ăn trường học cung cấp bánh mì pho mát, salad rau, chân giò hun khói, bánh ăn nhanh, và một số đồ khác.
Lúc này mưa phùn bay tán loạn, bầu trời âm u, ở cửa khu thiết kế có một thân hình cao lớn, dáng người cao to đĩnh đạc.
Nam nhân có một gương mặt xuất sắc mà lạnh lùng, môi mỏng hơi mím lại, mắt đen thẳng tắp mà nhìn chằm chằm vào trong khi thiết kế, giống như đang đợi người nào đó rất quan trọng.
Hắn một tay bung dù, một tay rũ tự nhiên, áo cao cổ màu xám lông chuột bên ngoài là một chiếc áo khoác màu đen, dáng người thon dài cường trắng, khí chất lại xuất chúng độc đáo, dẫn tới hấp dẫn sự chú ý của người khác.
Thẩm Thần mới vừa tan học, cùng bạn học Denis trò chuyện một số vấn đề trong giờ học, đột nhiên Denis “A” một tiếng:
“Thần, kỵ sĩ của cậu lại tới nữa rồi!”Thẩm Thần giương mắt nhìn lên, nhìn về phía cửa thấy hắn bốn mắt đối nhau, nhịn không được cong lên khoé môi, quay đầu nói với bạn của mình:
“Denis, tôi đi trước.” Denis cười xấu xa nói:
“Chúc cậu cùng kỵ sĩ của cậu có một đêm vui vẻ.”Thẩm Thần lỗ tai hơi nóng lên, bước nhanh đi ra khỏi khu thiết kế, nhanh chóng đi đến trước mặt nam nhân khi gần đến lại đi chậm lại, cười hỏi hắn:
“Chờ bao lâu rồi?”
“Vừa mới thôi.” Hoắc Nam Phong tiến lên nắm lấy tay Thẩm Thần, xúc cảm lạnh lẽo làm hắn nhịn không được nhíu mày.“Tay như thế nào lại lạnh như vậy? Có phải cả người đều đông lạnh rồi đúng không?” Thẩm Thần lắc đầu: “Còn tốt mà, trên người không lạnh, chỉ có tay lạnh mà thôi.”
Hoắc Nam Phong nắm chặt tay của cậu nhét vào trong túi áo khoác của mình, một bên cho bung dù che cho cậu đi đến bãi đỗ xe.
Lên xe xong, Hoắc Nam Phong đưa cho cậu một ly cà phê nóng hổi:
“Uống trước cho ấm người chút đi. Bên trai trái của em còn có bánh mứt táo cùng ít đồ ăn vặt em thích ăn đó.”Thẩm Thần uống một ngụm cà phê nóng, dạ dày ấm áp, tay cũng ấm lên.
Hoắc Nam Phong lái xe, liếc mắt nhìn cậu, thấy cậu đang cầm cốc cà phê, con ngươi xinh đẹp hơi hơi híp lại, giống một con mèo lười biếng, dễ chịu thoải mái mà dựa vào ghế dựa ngồi.
Hoắc Nam Phong cười khẽ một tiếng.
Thẩm Thần nghiêng đầu xem hắn hỏi:
“Anh cười cái gì?”
Hoắc Nam Phong lại nhìn cậu một cái, đôi mắt thâm thúy đựng đầy ý cười:
“Không biết, nhìn đến em liền rất vui vẻ. Thẩm Thần, anh cảm thấy cùng em ở bên nhau rất ngọt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá Tràng
General FictionKết HE nha mấy bà. Không có SE đâu nha dù tôi thích ngược nhưng chịu không được kết SE Tác giả : Giang Hoa Tự Hoả Văn án: [ vả mặt, tra công biến trung khuyển, ly hôn xong tra công ngoài mặt nói không yêu, thân thể lại rất thành thật ] Thời điểm...