Chương 68: Em nhìn tôi đi

4.5K 155 22
                                    


Hoắc Nam Phong nhảy xuống giường chạy ra ngoài, giày cũng chưa đi, vẫn là thư ký Trần cầm giày của hắn đuổi theo, bằng không Hoắc Nam Phong sợ là bị người ở bệnh viện cười đến chết.

Chạy đến cửa phòng ICU, hộ sĩ ngăn không cho Hoắc Nam Phong đi vào.

Bởi vì Thẩm Thần mới vừa tỉnh lại, bác sĩ Trịnh phải làm kiểm tra lại cho cậu, chủ yếu là xem Thẩm Thần có xuất hiện các vấn đề khác thường nào không.

Ví dụ thị giác, dây thanh, ký ức cùng với nhận thức.

Trong não có rất dây thần kinh phức tạp, ai cũng không ai dám bảo đảm làm xong phẫu thuật nhất định sẽ không xảy ra vấn đề gì, cho nên khi người bệnh tỉnh dậy thì cần phải làm kiểm tra một lần nữa.

Hoắc Nam Phong đứng ở trước cửa kính, nhìn đến Thẩm Thần nửa người dựa trên giường, hai mắt đã mở, tức khắc hắn mừng như điên không thôi, vừa sốt ruột lại si cuồng mà nhìn chằm chằm nhất cử nhất động của Thẩm Thần, ánh mắt nóng rực giống như là muốn xuyên vỡ thủy tinh nhìn vào cậu.

Trong lúc lơ đãng, Thẩm Thần tầm mắt nhìn qua bác sĩ cùng hộ sĩ, dừng ở trước ánh mắt của Hoắc Nam Phong nhìn thẳng vào hắn trong giây lát.

Ánh mắt Hoắc Nam Phong nóng bỏng mà nhìn cậu.

Thẩm Thần lại hững hờ mà dời tầm mắt đi, không dừng lại ở trên người hắn nhiều, giống như ở trên phố nhìn thấy một người xa lạ, không quan biết, không cần để ý, nhìn một cái liền bỏ đi.

Bị cậu đối xử như vậy Hoắc Nam Phong cảm thấy không thoải mái, thậm chí còn có sợ hãi, chẳng sợ Thẩm Thần chán ghét hắn, căm hận hắn cũng tốt, ít nhất chứng minh hắn ở trước mặt Thẩm Thần còn có chút tồn tại.

Hiện tại Thẩm Thần trực tiếp xem nhẹ hắn.

Hoắc Nam Phong gắt gao mà nắm tay, nhìn thấy Thẩm Thần đối với một hộ sĩ lộ ra một nụ cười ôn hoà, trong nháy mắt ghen ghét như sóng cuộn đến, hận không thể để mình thay vào chỗ hộ sĩ kia.

Sau khi cẩn thận kiểm tra, Thẩm Thần tạm thời không có trở ngại, rất mau từ phòng ICU chuyển tới phòng bệnh cao cấp, tiếp theo chỉ cần chú ý nghỉ ngơi tốt là được.

Hoắc Nam Phong cho Thẩm Thần nghỉ ngơi chính là phòng bệnh tốt nhất bệnh viện, không chỉ có phòng tắm độc lập, còn có phòng nghỉ của người nhà, cũng có phòng khách cùng ban công, bố trí ấm áp, tầm nhìn cũng rất rộng, giống như là một căn chung cư cao cấp vậy.

Trừ cái này ra, phòng bệnh còn luôn có hai hộ sĩ chuyên nghiệp trông coi, bất quá lúc này Hoắc Nam Phong nghĩ tự mình có thể chăm sóc được Thẩm Thần, đem hộ sĩ đuổi  đi ra ngoài.

Trong phòng bệnh chỉ còn lại có hai người là Thẩm Thần cùng Hoắc Nam Phong.

Hoắc Nam Phong ngồi ở trước giường bệnh, ánh mắt khóa chặt vào gương mặt của  Thẩm Thần, trong mắt có mừng như điên, có mê, cũng có hối hận…… Đủ loại cảm xúc hỗn loạn trộn lẫn vào nhau, giống như muốn từ trong ánh mắt bộc lộ ra ngoài cho cậu nhìn thấy.

Nhưng mà Thẩm Thần trên mặt rất bình tĩnh, không có biểu tình gì.

Từ phòng ICU cậu không có nhìn Hoắc Nam Phong một cái nào, càng không có mở miệng nói một lời, chỉ là luôn nhìn đi phía khác, không thèm quan tâm đến hắn, coi hắn như không tồn tại.

Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ