Chương 98: Sinh bé con

3.1K 92 11
                                    

Thẩm Thần dự tính ngày sinh vào ngày 10 tháng sau, giờ phút này hai đứa bé trong bụng này muốn sinh ra, Thẩm Thần vội vàng nắm chặt tay Hoắc Nam Phong, một khuôn mặt đau đến trắng bệch!

Hoắc Nam Phong lập tức luống cuống, ngơ ngác thế nhưng không biết phải làm sao.

Vẫn là A Lâm từ đâu chạy đến, phản ứng nhanh nói:
“Thẩm Thần sắp sinh rồi! Mau đi đến bệnh viện!”

Hoắc Nam Phong mới lấy lại được tinh thần, vừa vội lại hoảng, gọi to quản gia:
“Mau đem xe lại đây!”

"Vâng vâng……” Quản gia cuống quít đem xe cách đó không lâu lái đến đây.

Hoắc Nam Phong không màng đến thân thể của mình mới vừa khôi phục, là đem Thẩm Thần bế lên xe.

Trên đường, quản gia lái xe nhanh hết mức có thể.

“Đau quá……” Thẩm Thần vẻ mặt trắng bệch, trên trán đều là mồ hôi lạnh, thân mình dựa vào trong ngực Hoắc Nam Phong.

Hoắc Nam Phong đau lòng đến muốn chết, gắt gao mà nắm tay Thẩm Thần tay, cầm lên hôn vào tay cậu.

“Đau thì cứ kêu ra, đừng chịu đựng…… Rất mau sẽ đến bệnh viện thôi.” Hắn ôn nhu trấn an Thẩm Thần, lại thúc giục quản gia lái xe nhanh lên.

Thẩm Thần luôn luôn kiên nhẫn, đau cũng không muốn la to, chỉ là thấp giọng rên rỉ, hai tay nắm chặt khớp xương đều trở nên trắng bệch.

Hoắc Nam Phong thấy cậu đau thành như vậy, tâm nắm thành một đoàn, nói giọng khàn khàn:
“Xin lỗi, đều là tôi hại em phải chịu khổ như này.”

"Tôi không có việc gì……” Thẩm Thần thở phì phò, cảm giác bụng vẫn rất đau, đau giống như có người cầm dao xẻ thịt cậu vậy.

Hoắc Nam Phong đôi mắt ửng đỏ, gọi điện thoại đến bệnh viện tay đều run hết lên.

Để bệnh viện sắp xếp cho tốt, hắn lại lấy điện thoại Thẩm Thần gọi cho Cố Tiêu cùng bố mẹ cậu.

Sau khi tới bệnh viện, Thẩm Thần lập tức được đẩy vào phòng sinh.

Hoắc Nam Phong muốn theo vào đi, hộ sĩ vội vàng bảo hắn đi khử trùng cả người, bằng không không cho vào, để tránh đem vi khuẩn vào phòng sinh

Thời điểm Hoắc Nam Phong đi vào, y tá đang tiêm cho cậu một mũi giảm đau.

Hiện giờ điều kiện Omega sinh sản so quá khứ tốt hơn một chút rồi, được tiêm thuốc giảm đau làm giảm bớt rất nhiều sự đau đớn.

“Đừng sợ, tôi ở cạnh em.” Hoắc Nam Phong ngồi ở bên cạnh Thẩm Thần, nắm chặt tay cậu.

Không thể không nói, lúc này có người quen ngồi bên cạnh, Thẩm Thần an tâm không ít.

Cố Tiêu là ở nhận được điện thoại của Hoắc Nam Phong sau đó một giờ mới đến được.

Không nghĩ tới Thẩm Thần sinh rất nhanh, lúc anh chạy tới thì hai tiểu gia hoả đã được sinh ra rồi.

Đều là con trai, một là Alpha, một là Omega.

Bởi vì là song bào thai dị trứng, hai anh em sinh ra không giống nhau, tính tình cũng không giống nhau.

Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ