Chương 14: Lễ đính hôn

3.9K 216 4
                                    


Việc mang thai Thẩm Thần ai cũng chưa nói, cả A Lâm cũng không nói cho, hắn sợ không cẩn thận truyền tới Hoắc Nam Phong, đến lúc đó hài tử trong bụng liền không phải do cậu làm chủ.

Sau khi nộp đơn từ chức, Trịnh Văn Sâm liền giữ lại một câu cũng không có nói, rất mau liền phê chuẩn.

Trịnh Văn Sâm là cháu trai của Hoắc phu nhân, ở bộ phận thiết kế là một tay che trời ,đã sớm xem Thẩm Thần không vừa mắt, vẫn luôn coi hắn vì cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt.

Nguyên nhân rất đơn giản, bốn năm trước Trịnh Văn Sâm cùng Thẩm Thần đại diện A thành tham gia vào thiết kế sư đại tài của toàn quốc ,Thẩm Thần đoạt giải quán quân, trở thành đệ nhất tân thiết kế sư năm ấy, cũng bởi vậy mà được vào bộ phận thiết kế sư.

Mà lúc đó được các nhân viên ở đó chào đón nhiệt tình ,còn Trịnh Văn Sâm bị tung tin là đạo nhái tác phẩm bị mọi người trong công ty gièm pha, lúc đó mọi người trong công ty đều lấy hai người họ ra so sánh với nhau.

Từ đó về sau, Trịnh Văn Sâm quả thực đem Thẩm Thần thành kẻ thù mà đối đãi.

Thẩm Thần từ chức cũng khiến cho tập đoàn Hoắc Thị nổi lên một đợt sóng lớn, rốt cuộc mấy ngày nay nơi nơi đều là tin tức
Hoắc Nam Phong cùng Tô Tiêu đính hôn, ai còn care Thẩm Thần ,nhiều lắm trò chuyện nhắc đến cậu chỉ để chê cười.

Đến Hoắc Nam Phong, hắn chỉ sợ chính mình đắm chìm bên tiểu kiều thê mềm mại, ngọt ngào, nào có tâm tư quản chồng trước từ chức.

Không, cũng không đúng. Thẩm Thần tưởng, Hoắc Nam Phong ước gì cậu thấy hắn thì phải chạy xa, lăn đến càng xa càng tốt, đỡ phải chướng mắt.

Vừa đúng lúc, chờ tham gia lễ đính hôn ghê tởm này xong , cậu liền thu thập đồ vật rời đi A thành.

Lễ đính hôn của Hoắc Nam Phong an bài ở  khách sạn năm sao cấp quốc tế nào đó, buổi tối 7 giờ bắt đầu, mà Hoắc Nam Phong thật đúng là phái hai người bảo tiêu thân thể khoẻ mạnh bảo tiêu tới “Tiếp” Thẩm Thần.

Thẩm Thần không cần tưởng đều biết chính mình là chồng trước đến tham gia lễ đính hôn này phải chịu biết bao nhiêu lời chê cười, cùng nhục nhã, thực rõ ràng đây là ý của Hoắc Nam Phong cùng Tô Tiêu, làm cậu nhục nhã cùng mất mặt.

Trước khi xuất phát, A Lâm thực lo lắng, ở trong điện thoại ra chủ ý cho cậu:
- “Chờ lát nữa cậu liền nói bụng không thoải mái muốn đi toilet, sau đó tìm một cơ hội chạy lấy người, đừng ngây ngốc mà chạy tới cho người ta chế giễu.”

Thẩm Thần vẻ mặt bình tĩnh:
-  “Không, tớ rất muốn nhìn bọn họ một chút.”

Nhìn xem đã từng ở bên tai cậu nói qua vô số lời ngon tiếng ngọt, thề cả đời đều đối tốt với cậu, đêm nay như thế nào đối một nữ nhân khác lặp lại lời âu yếm như cũ.

Xe rất mau đến khách sạn.

Lúc này đại sảnh hôn lễ đã tới rất nhiều khách khứa, tốp năm tốp ba đứng chung một chỗ, bưng chén rượu nhẹ giọng nói chuyện với nhau, đều là những người có uy tín danh dự, bao gồm các con cái đại thế gia hào môn, nghệ sĩ nổi tiếng giới giải trí giới cùng với các thương nhân có tiếng.

Trong đại sảnh trang trí rất nhiều hoa bách hợp, ý dụ bách niên hảo hợp, đèn treo thủy tinh toả ra ánh sáng huy hoàng, ở giữa đại sảnh còn có tháp champagne, rực rỡ lung linh, thập phần động lòng người.

Đương Thẩm Thần ăn mặc một thân lễ phục màu đen anh tuấn đi vào đại sảnh, nháy mắt hấp dẫn không ít ánh mắt của khách khứa, gần nhất hắn phía trước là bạn đời củaHoắc Nam Phong, thứ hai Thẩm Thần dung mạo cùng khí chất thật sự xuất sắc, muốn cho người xem nhẹ đều không được.

Một thân thu eo lễ phục gọn gàng, cổ áo đeo nơ ưu nhã, thân hình cao gầy, gương mặt xinh đẹp, mặt mày so ngày thường thiếu một phần thanh lãnh, nhiều một tia nhu hòa.

Như vậy nhìn như Omega cấm dục mà lại mềm , phảng phất một chi mũi tên nhọn, hoặc là viên đạn, “Phanh!” Một chút đánh trúng vài trái tim của Alpha độc thân.

Bọn họ trong mắt hiện lên một mặt rõ ràng kinh diễm, trên mặt tuy rằng bất động thanh sắc, nhưng thân mình đã hơi hơi nghiêng hướng về Thẩm Thần bên này, thậm chí mũi chân cũng hướng về phía Thẩm Thần.

Từ tâm lý học đi lên nói, mấy Alpha này đã bộc lộ hết tâm tư của mình, bọn họ đối Thẩm Thần rất cảm thấy hứng thú, thậm chí ngo ngoe rục rịch!

Không có gì bất ngờ xảy ra, bọn họ liền tại lễ đính hôn này " Công kích" Thẩm Thần

Ly Hôn Nhất Thời, Truy Thế Hoả Tá TràngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ