10

394 41 1
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Midoriya

Ngày hôm sau, chúng tôi vẫn như các trường cao trung khác, ngay lúc này, chúng tôi đều phải học thêm các môn bổ túc hệt như các trường thông thường.

- Ai tìm được lỗi sai trong câu này nào?

Thầy Mic chỉ cây lên bảng, ông nhàm chán nói làm cả lớp chán nốt mà than thở.

- Sao mà chán quá vậy?

- Các em năng nổ lên xem nào! Everybody hands up! Mời Yaoyorozu, câu này.

Chắc chỉ có riêng tôi, và một số cá nhân khác thấy bình thường mà thôi.

Sau đó, tiết học buổi trưa mà không chỉ riêng tôi trông chờ, mà điều này chính là thứ mà cả lớp, tất cả mọi người đều rất mong đợi.

Cửa kéo xoạch ra, bóng hình lực lưỡng của chú All Might bước vào, giọng nói hào hùng cùng nụ cười luôn nở trên môi, chú nói dõng dạc:

- Ta đang đi vào lớp như một người bình thường.

Sau đó, đột nhiên điện thoại tôi rung lên, lấy nó ra thì tôi thấy tin nhắn của Serena. Hoá ra, cậu ấy chụp hình, không những thế là còn quay phim lại cả lúc chú ấy đang bước vào nữa.

[Chú ấy đi đứng lạ thật ấy, ai lại đưa chân lên vuông góc với mặt đất như thế (◕ᴗ◕✿)]

Tôi phì cười, nhắn qua một chiếc mặt cười rồi đặt tạm điện thoại xuống, không khí xung quanh ngay sau khi chú All Might bước vào bỗng rộn rã hơn hẳn.

- Là All Might đấy các cậu.

Cậu tóc vàng ngạc nhiên.

- Chú ấy về Yuuei dạy thật này. Đỉnh thật ấy.

- Đó có phải là bộ đồ ở Thời Đại Bạc hay không?

- Phong cách thật khác biệt, chú ấy làm tớ nổi hết cả da gà đây này.

Lập tức, lớp trở lại với nề nếp, chúng tôi đứng dậy chào và liền ngồi xuống. Dù đã gặp chú đã rất nhiều lần trước đây, nhưng tôi không sao kiềm lại được mình, biết bao sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho người đàn ông với nụ cười luôn nở trên môi ấy.

[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ