Serena
- Nhìn kìa! Todoroki đã cướp được băng quấn đầu của Midoriya!
Mọi chuyện có vẻ đường đột nhỉ? Tôi chỉ có thể nói rằng những phút vừa qua đối với đội chúng tôi thật sự rất ngộp thở. Cứ nghĩ rằng chúng tôi như thể sắp thiếu mất cả không khí để thở.
Các đội liên tục tới tấp nhằm vào chúng tôi, dù họ không biết được đâu mới là người đeo băng chứa 10 triệu điểm. Họ sát phạt, không nề hà gì nhau mà giẫm đạp, cạnh tranh rất khốc liệt.
Và, phút vừa rồi, trong lúc tôi sơ sẩy, tôi vô tình đã để mình bị tách ra khỏi Deku và cả nhóm. Todoroki đã ở đấy, cùng với nhóm của cậu ấy, giằng co rất căng thẳng với nhau.
Tiếng động cơ kêu to đến mức có thể phá hủy cả thính giác, lướt rất nhanh và mạnh. Iida đã tăng tốc, giúp Todoroki bắt được chiếc băng đội đầu của Deku.
- Serena! Cậu nhìn đi đâu đấy?
Nhóm của Mineta tiến lên, tôi nhảy lùi ra sau, ra hiệu với nhóm Deku đang đứng phía bên kia.
- Deku! Chú ý này!
Bay lơ lửng trên không trung, chiếc khăn màu trắng như một sải cánh đại bàng phấp phới ngoe nguẩy trên tầng không. Hạ thấp người xuống, tôi ngoái ra sau, lợi dụng thế đang tiến của Mineta, tôi lộn người về phía sau, vừa lộn vừa hất những mảnh nhỏ pha lê ngược về phía sau.
- Khoang! Dừng khoảng chừng là hai giây! Chờ chút đã nào! Nhóm của Todoroki đã bị lừa, chiếc băng được lấy vừa rồi là băng trắng không có số!
Đúng! Đấy chính là kế hoạch của chúng tôi.
- Trong luật chơi cô Midnight phổ biến, cô ấy không hề đề cập đến chuyện chúng ta không được quyền sử dụng băng quấn đầu giả đúng chứ?
Tôi mỉm cười, cả nhóm đồng loạt gật đầu.
- Nếu thế thì... Sao chúng ta không thực hiện nó?
- Nhưng không chắc lắm. Nghĩ kĩ xem nào, các nhóm khác sẽ nhận ra ngay nếu cậu tự ý tách mình ra khỏi đội để độc lập tác chiến, nếu thế, sẽ biết được cậu chính là người giữ băng thật đấy.
Tokoyami quan ngại.
- Nếu thế thì đã sao? Tớ sẽ cố gắng giữ nó lâu nhất có thể. Chỉ cần chiếc băng trên đầu Deku bị lấy, tớ lập tức ném nó sang và các cậu chỉ việc chạy để giữ điểm.
- Phần còn lại, tớ sẽ lo liệu.
Tôi chắc cú nói.
Chụp lấy nó, đeo nó vào đầu, những giây cuối cùng sắp trôi qua, cứ thế, từng chút từng chút, các con số dần dần đếm ngược về 0, thời gian đã hết.
- Hết giờ!
***
Midoriya
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bên
Fanfiction"Cô gái tôi gặp ở nhà bên, cứ mỗi sáng khi bước ra khỏi nhà rồi cắp ba lô đến trường, càng lớn thì trong mắt tôi em lại càng xinh đẹp. Mái tóc nâu caramel dài nửa lưng, xoăn nhẹ và mang mùi hương của vani rất dịu, nụ cười đẹp và khuôn mặt ngây thơ...