19

202 27 0
                                    

Serena

- Các chị tới muộn một tí là đã có chuyện thật rồi đấy.

Là tôi gọi họ đến. Trước khi được nhận vào công ty, cả ba chị ấy đều tốt nghiệp Yuuei, đồng thời còn là anh hùng chuyên nghiệp. Họ hoạt động trong giới đã gần một năm, tiếng tăm và cái danh anh hùng của họ là một bí mật trong giới. Có thể xem là một thế lực ngầm của thế giới anh hùng.

Nếu vậy, tại sao các chị ấy đều chọn làm thần tượng? Vì cơ bản là họ thích thế.

- Bọn chị gặp chút khó khăn khi đến đây. Đường xá đột ngột bị tắc nghẽn nên bọn chị đã phải tìm đường khác để đến.

Đưa tay lên vuốt lại mái tóc, chị Rika nhìn về chỗ của Deku.

- Đưa mấy nhóc ấy lên đi chứ! Trông thằng nhóc đầu nho đó có vẻ không ổn lắm.

Chị Mieru chỉ tay về chỗ Mineta, mặt mũi cậu ấy lấm lem máu.

Chúng tôi còn chưa kịp đá động gì, bỗng, như một tia chớp lao qua đám tội phạm còn sờ sờ đứng trên đất, cánh tay lực lưỡng đó thu tôi vào cùng với nhóm của Deku. Tôi bất ngờ, nhưng không đến mức gọi là sững cả người ra.

- Đưa thầy Aizawa lên trên kia đi mấy nhóc! Mấy tên còn lại cứ để ta.

Có gì đó, chợt có gì đó khiến Deku bất an, nét mặt âu lo của cậu ấy, đôi mắt đấy, cậu ấy hỏi chú All Might.

- All Might! Chú sẽ ổn chứ ạ?

Dù có một vài nghi vấn, cơ mà không bằng không chứng sao tôi có thể kết luận chắc chắn được. Có vẻ, giữa Deku và All Might, họ có một mối quan hệ trên cả mức thầy trò, chú cháu như lúc này.

Nhưng giờ đâu phải lúc để nghĩ vớ vẩn, chúng tôi đưa thầy Aizawa đi lên.

Tiếng rễ cây vỡ nát vang lên bịch một cái, tên tóc xanh đó đã thoát ra được, các chị ấy lùi lại một chút, chợt tôi thấy chị Rika làm gì đó. Chị ấy đưa tay vào chỗ nước bên khu vực tàu đắm.

Nước bay lên, một lượng rất lớn, không quá lâu để biến nó thành một bàn tay, mắt chị Rika sáng lên đỏ rực, bàn tay đó nhấc cả đài phun nước gần đó lên, ném nó, đài phun nước vỡ tan trực diện đập thẳng vào sọ gã đô con đen nhẹm kia.

Chỉ vừa đi được vài bậc, tôi đã không chú ý, một điều gì đó khiến Deku chạy ngược lại về chỗ chú All Might, đến khi tôi ngoái đầu lại nhìn, tôi sững người.

Chú All Might, chú ấy bị tiểu xảo của những tên đấy đánh lừa. Hai cánh tay lực lưỡng của tên to xác tóm lấy hai bên mạng sườn của chú ấy, ngón tay hắn bóp mạnh vào đấy, máu thấm qua lớp áo sơ mi trắng đấy.

Là vì nó!

Trước sự phản kháng đấy, chú ấy nom chật vật, vì thế Deku đã không thể làm ngơ.

[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ