26

212 26 0
                                    

Serena

Chúng tôi kết thúc vòng đầu tiên, 43 cá nhân xuất sắc đã vượt qua, điều bất ngờ mà Deku vừa vẽ ra trước mắt tất cả là một điều thần kì nhất tôi từng chứng kiến.

Cuối cùng, những hàng nước mắt đấy đã cho tôi cảm giác của một người hùng đích thực. Một sự tự hào đáng có của một con người tự tin.

Đã là hội thao Yuuei thì sẽ chẳng có giờ nào là giờ giải lao cả, chúng tôi đứng tập trung lại với nhau, thứ hạng đã có. Tôi ở hạng 4, về sau Deku, Todoroki và Bakugou.

Cô Midnight với chiếc roi da lại quật phanh phách vào trước màn hình, vòng quay dừng lại và trước mắt tôi là nội dung của vòng thi thứ hai.

Chiến Mã!

Nội dung phổ biến hết sức đơn giản, mỗi đội bốn người, một người làm người dẫn đầu, ba người còn lại có nhiệm vụ cản địa, tạo khó khăn để các đội khác không lấy được băng quấn đầu của mình, tất nhiên là số điểm của mỗi băng quấn đầu sẽ khác nhau, tùy vào thứ hạng mà số điểm sẽ cao hay thấp.

Tất yếu là để làm sao không bị mất băng quấn đầu, lọt vào top bốn để chắc xuất vào vòng đối đầu.

Sau đó, bảng điểm của các cá nhân dần hiện ra, không chỉ tôi mà Deku đứng bên cạnh cũng đang trơ người ra, mắt bần thần vì quá đỗi ngạc nhiên trước con số đồ sộ đấy.

10 triệu điểm!

Có thể thấy được mọi sự chú ý lúc này đều đổ dồn vào người đứng đầu, tức là Deku. Cậu ấy có lo lắng, đấy là phản ứng hết sức dễ hiểu của bất cứ ai sở hữu một món hàng khủng về mặt giá trị như thế. Hầu hết, ai cũng sẽ như thế.

Chúng tôi có 15' để ghép đội, lập tức tôi liền đề nghị với Deku.

- Deku! Bắt cặp với tớ nhé?

Rất nhanh, cậu ấy gật đầu liên tục, mặt mừng hớn hở, giọng hân hoan vui sướng.

- Được! Cảm ơn cậu.

Sau đó, mọi chuyện không dễ dàng như thế.

- Vì số lượng thí sinh là 43, vì thế sẽ có một đội duy nhất có cho mình năm thành viên.

Cô Midnight đã nói thế.

Cũng thật may, vì đã vào đội của Deku, nên tôi dứt khoát từ chối toàn bộ các lời mời gọi từ các cá nhân khác rất dễ dàng.

Cơ mà, việc kiếm thêm hai người nữa lại là một chuyện rất khó.

Lúc sau, khi Deku có vẻ tuyệt vọng, Uraraka đã đến đặt tay lên vai Deku. Cậu ấy niềm nở.

- Deku! Cho tớ vào đội cậu nhé?

Đương nhiên, các cậu không cần hỏi, cậu ấy mừng ra mặt, nước mắt thì bắn ra hai bên, cậu ấy cảm động lắm.

[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ