Tin gây sốt: Phản ứng, bình luận có cánh của các dân yêu nhạc dành cho tân binh 'quái vật' - 4EVA. Ca khúc chủ đề 'Wildest Dreams' làm khán giả choáng ngợp.
. Tin được không?! Oh God! Nhóm này đỉnh thật sự, nhìn visual các em ấy mà xem, ăn đứt hoàn toàn người thực. Giọng của các em ấy rất ấn tượng, hát tiếng Anh rất chuẩn, rất bay.
. Rapper có thể hát sao? I mean: yes, of course. Nhưng nhìn mà xem kìa, Rika đã phiêu hẳn hai nốt cao đấy. I didn't expect this! What the heck is going on? They drive me crazy! ┏(^0^)┛
. Dancer của nhóm chất giọng rất lạ, bản chất Mieru là một dancer năng động thế mà lại hát rất cảm xúc, rất nữ tính, hơn cả là giọng em rất có tiềm năng? I can't ask more, 4EVA is the best one I admire. (◕ᴗ◕✿)
. Nhìn Liliana này, cậu ấy thật sự quá xinh. Vừa dịu dàng, tươi tắn, đằm thắm đúng chất con gái Nhật Bản. Chất giọng lại rất ấm áp, ngọt ngào. Tin nổi không kia chứ, cậu ấy vừa hát cùng cả Serena ở chorus mà không bị lấn át. ✧◝(⁰▿⁰)◜✧
. Hát liên tục rất nhiều nốt cao, các quãng cao thấp lẫn lộn, thế mà bé Serena vẫn cân được tất. Oh! Tôi vỡ oà mất, khúc cuối khi nghe bé phiêu nốt cao mà tôi xĩu ngang đấy. Sắp khóc đến nơi rồi đây! Oh Jesus! Her vocal is so beautiful *(like her) (≧▽≦). Đúng là con gái của diva, không trật vào đâu được.
***
Midoriya
Nằm mê man, tâm trí tôi lúc này lờ mờ và hỗn độn. Chi chít từ mặt mũi, tứ chi nếu không trầy xước thì cũng là bầm chỗ này, gãy chỗ kia.
Được một lúc, tôi vẫn biết mình đang nằm trên giường, mắt tôi làm cách nào cũng không thể mở ra, chúng cứ thế mệt mỏi kéo rèm che đi ánh sáng của tôi. Như một căn phòng tối, căn phòng trước kia tôi đã từng đối mặt mỗi ngày.
Mọi sự đều rơi vào cái lặng tờ, tôi chán chường làm sao, chẳng cách nào dù ý thức cứ cố bảo mình đứng dậy, cơ mà làm sao mà tôi có thể? Tôi không thể.
Sau đó, bên tai tôi, một tiếng kéo cửa, là Recovery Girl sao?
Tôi nằm bất động, cả cơ thể duỗi thẳng trên một chiếc giường bệnh với nước biển và mùi phòng y tế.
Có tiếng kéo ghế?
Tiếng kéo ghế vang lên, nhưng sao chẳng thấy ai nói gì, xung quanh ngoài tiếng kéo ghế vừa rồi vẫn lại im như tờ. Là ma sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bên
Fanfic"Cô gái tôi gặp ở nhà bên, cứ mỗi sáng khi bước ra khỏi nhà rồi cắp ba lô đến trường, càng lớn thì trong mắt tôi em lại càng xinh đẹp. Mái tóc nâu caramel dài nửa lưng, xoăn nhẹ và mang mùi hương của vani rất dịu, nụ cười đẹp và khuôn mặt ngây thơ...