Serena
Căng thẳng đấy.
Thiết nghĩ tôi không nên xem nhẹ trận đấu sắp tới, nghĩ mà xem, cứ nghĩ đến việc Bakugou thừa sống thiếu chết lao lên như một đao phủ man di và điên cuồng phá nát mọi thứ.
Xét cho cùng, trên mọi phương diện về sức mạnh, kĩ năng điều khiển kosei thì chắc chắn rằng cậu ta luôn hơn Deku.
Cơ mà, xét trên phương diện chiến đấu theo thể thức bắt cặp thế này, Bakugou hoàn toàn không thể hợp tác ăn ý được với Iida đâu. Mà cho dù đó có là ai đi nữa, thì Bakugou vẫn sẽ tự tách mình ra.
Và, một khi tách ra, cậu ấy sẽ luôn nhằm vào Deku trước tiên.
Lúc này, chiếc mũ trùm ấy đã phủ kín đầu của Deku, ấy mà cậu ấy vẫn không thể giấu được sự căng thẳng sau lớp vải ấy với tôi được.
Với cả, trong lúc cả Deku và Uraraka không hề để ý, trước lúc Bakugou và Iida bước vào toà nhà C khi đó, trên môi của Bakugou là một cái nghiến răng đầy bực dọc, tức tối.
Tôi bắt đầu thấy lo cho chính tổ đội của mình rồi đấy. Lo cho cả Uraraka, lo cho những việc ngẫu nhiên, khôn thể lường trước xảy ra sắp tới.
Đứng bên cạnh Uraraka, thỉnh thoảng, tôi lại đưa mắt nhìn Deku một lúc rồi lại nhìn vào sơ đồ của toà nhà.
Bỗng, Uraraka hồn nhiên nói.
- Nhớ được sơ đồ của cả toà nhà thì hơi khó thật nhỉ? Cơ mà, nhìn All Might trông chú ấy giống y chang như trên ti vi vậy. Không giống như thầy Aizawa, nên sẽ không có hình phạt nào đâu. Vì thế cho nên....
Vừa nói được một lúc, nhìn sang Deku đang bần hết cả người ra, Uraraka hoảng lên.
- Trông cậu không hề thư giản một chút nào cả!
Nói trắng ra thì bản thân Deku là tuýp người không phù hợp lắm với áp lực, chính vì quá khứ không mấy đẹp đẽ, chẳng mấy tươi sáng nên cứ thế sự tự tin cứ dần mất đi trong đôi mắt đầy hy vọng đấy.
Suốt nhiều năm học cùng, tôi đã luôn cố gắng bắt chuyện, giả vờ như mình là một đứa chẳng biết gì về các anh hùng chuyên nghiệp. Việc đấy khiến tôi vô tình nhìn thấy một khía cạnh khác trong con người tự ti đó.
Bỏ đi lớp mặt nạ tự ti xuống, Deku liền trở nên rất tự tin, khi tôi hỏi, cậu ấy đều phản ứng mà trả lời rất nhanh. Nói rất chi tiết, tôi nghĩ, trận đấu này sẽ có thể vực dậy sự tự tin cần thiết cho cậu ấy.
- À, là vì chúng ta đấu với Kacchan, và cả Iida nữa.
Lảo đảo, Deku run rẩy nói.
- Phải rồi. Cái cậu Bakugou đó luôn lấy cậu ra để làm trò tiêu khiển có đúng không?
Uraraka liền ủ rũ.
Cứ nghĩ, đằng nào Deku cũng sẽ thừa nước đục mà thả câu, nhưng, ngay lập tức, cậu ấy bác bỏ.
- Cậu ấy rất tuyệt. Dù cậu ấy cứ hay quan trọng hoá vấn đề, nhưng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bên
Fanfiction"Cô gái tôi gặp ở nhà bên, cứ mỗi sáng khi bước ra khỏi nhà rồi cắp ba lô đến trường, càng lớn thì trong mắt tôi em lại càng xinh đẹp. Mái tóc nâu caramel dài nửa lưng, xoăn nhẹ và mang mùi hương của vani rất dịu, nụ cười đẹp và khuôn mặt ngây thơ...