9

407 43 26
                                    

Midoriya

- Sao cậu lại giấu tớ?

Trên đường về hôm nay, chả mấy khi tôi lại lên điện thoại lượt xem các tin tức liên quan về các thần tượng. Cơ mà, lần này, nó lại liên quan đến Serena, và những điều liên quan đến cậu ấy, tôi đều muốn hiểu rõ.

Và đường đột thế nào, bất ngờ ra làm sao, Serena sắp trở thành một thành viên của một nhóm nhạc. Thậm chí, tôi còn chưa từng nghe cậu ấy hát trước mặt mình lần nào.

Trên con đường dẫn vào khu chung cư, tôi sốc đến mức đần cả mặt ra, chỉ có cậu ấy là thoải mái cười vui vẻ.

- Tớ làm thần tượng thôi mà. Cậu còn lạ gì mẹ tớ nữa chứ, bà ấy muốn tớ tham gia thì tớ tham gia thôi.

Biết, tôi biết là mẹ của Serena vốn đã là một ca sĩ độc lập có tiếng trong giới, nhưng, tôi cứ nghĩ cậu ấy sẽ nói cho tôi nghe, trước cả khi báo chí bắt đầu lên bài. Nhưng lần này lại là không.

- Tớ, tớ chỉ....

- Ngốc ạ! Cậu lại sợ sệt gì nữa đấy?

Tôi.... Bị đọc vị nhanh thế à?

Nét mặt của tôi khi đó, tôi đã không biết rằng nó đã tố cáo tôi đến mức nào đâu. Ngay lúc đấy, tôi đã thật sự rất bất an, tôi lo lắng rằng....

Rằng, tôi sợ sẽ có một ngày, tôi không còn được làm bạn với cậu ấy nữa.

Nghĩ mà xem, một cô gái có tất cả từ tiền bạc, gia đình và nhan sắc như Serena sẽ tha thiết gì một thằng vô dụng có mỗi cái kosei mà cũng lo chưa tới, nghĩ chưa xong như tôi đây mà làm bạn nữa.

Sau đó, một lời nói khiến trái tim tôi lần nữa lại đập liên hoàn như nhịp trống ở hội Obon, đôi mắt Serena chưa bao giờ lại đẹp hơn lúc đấy.

Và, chưa bao giờ, tôi ước mơ một điều gì xa xôi đến mức viễn vông, mãi mà tay vẫn chưa chạm vào được.

Nhưng, khoảnh khắc mà đôi tay siết vào siết vào nhau lúc này, khoảnh khắc mà câu nói ấy thốt ra ở hiện tại, tôi muốn nó kéo dài mãi, tôi muốn nghe nó thêm vạn lần, ngàn vạn lần nữa.

- Deku-kun này! Tớ sẽ luôn luôn, và chỉ làm bạn với mỗi một mình cậu mà thôi.

Nhưng, tôi chưa yên tâm, và sau đó, Serena lại bật cười.

- Đừng hiểu nhầm. Tớ vẫn kết bạn, chỉ là.... Tớ chỉ muốn Deku-kun là bạn thân nhất của tớ mà thôi.

Đúng!

Và tôi, tôi chỉ ước có như thế.

- Tình bạn của tớ và cậu chắc chắn không gì có thể thay đổi, tớ dù có nổi tiếng, là người trong mộng của bao người, thì tớ vẫn chỉ muốn có Deku là bạn thân nhất của tớ mà thôi.

[ĐN BNHA] Thiên sứ nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ