- Nữ tướng chủ, chủ nhân hạ lệnh cho ngài nhanh chóng đem bản kế hoạch về. Thời gian không quá ba ngày!
1 tên chùm mũ choàng đen kín người đứng sát bên cửa sổ quỳ xuống trước cô, Hani.
Cô chỉ đang ngồi trước gương chải chuốc không nhìn lấy tên kia dù chỉ một cái- Được rồi, về nói với hắn ta 3 ngày sau sẽ có! Còn ngươi, đem theo tờ uỷ quyền có con dấu này về cho hắn ,bảo hắn nhanh mua lô đất kia đi.
- Thuộc hạ đi ngay, xin phép cáo lui!
Nói xong chỉ cái chớp mắt tên áo đen đã biến mất. Cô kéo trong tủ ra 1 sấp giấy tờ
- Mấy tờ giấy giả này xem ra không nên ở tủ mình thêm được rồi. Nhanh chóng làm nhiệm vụ thôi.
Trở lại lúc này bên phía các anh, phòng Namjoon. Anh vẫn đang suy tư ngồi ở góc phòng đọc sách. Nói đọc sách vậy chứ thật ra chả chữ nào lọt vô mắt anh.
- Em ấy đang suy tính cái gì mà mạo hiểm như thế chứ. Đánh liều như vậy thật sự khác với cách hành sử thường ngày. Rốt cuộc là tại sao vậy.
Anh vừa lo vừa thắc mắc nhưng khi nhớ lại hình bóng y, anh bất giác mĩm cười.
- Nếu em ấy ở đây thì tốt quá!
Đêm đến tại Jeon tộc
1 thân hình nhỏ nhắn ẩn náo trong đêm. Cách di chuyển nhẹ nhàng không phát ra tiếng động. Những người hầu canh gác đi qua lại cũng không thể phát hiện. Thân hình đó chui qua đường cửa sổ xuống thư phòng nào đó rộng lớn. Bên trong toàn sách và những văn kiện quý giá.
Lấy trong người ra một chìa khoá, người đó nhẹ nhàng mở cửa tủ bí mật dưới gầm bàn. Lấy ra một xấp giấy dày. Nhờ ánh trăng rọi mà dễ dàng đọc được chữ. Vội vàng kiếm giấy mình cần, khi đã có được , người đó vội gấp giấy nhét vô người. Rồi nhanh tay lấy tờ khác để vào lẩn trong sấp giấy dày kia đặt về chỗ cũ.
- In con dấu Jeon tộc nữa là xong.
Đóng con dấu lên tờ giấy vừa đánh cắp xong, thân hình kia biến mất trong đêm.
.
.
.- Cha,người tìm con sao?
Hani đứng trước mặt Jeon lão gia với vẻ mặt vô cùng vui vẻ. Sáng sớm cha cô đã cho người gọi cô đến. Tuy không rõ vụ gì nhưng nhìn mặt cha cô thì chắc cũng không đến mức nghiêm trọng mấy.
- Đại hội gia tộc chỉ vài ngày nữa diễn ra. Tộc ta rất bận để trang trí sắp xếp. Ta biết con vừa mới khoẻ hẳn, cũng không bận việc gì. Con giúp ta giải quyết được chứ, cha còn cả đống giấy tờ công việc không thể giải quyết kịp.
- Được, việc đó cứ giao cho con!
- Quả thật chỉ có con ta nhờ được thôi, chả bù.... À mà thôi. Con đi làm đi cho kịp đại hội sắp tới
- vâng, con xin phép!
Cô mĩm cười xoay người đi. Đến khi ra ngoài kép cửa lại thì sắc mặt thay đổi hẳn
" Em ấy đến khi mất rồi mà ông còn không tha, khốn kiếp thật chứ, cái gia tộc thối nát này" .
.Chỗ này chỗ nọ lo lắng chạy đôn đáo làm này kia thì lúc này tại Minh Tộc, y lại thông thả nằm ườn ra sau vườn ăn trái cây xem truyện
- Hôm nay nho hơi chua thì phải, Yone lấy dùm anh quả táo!
- Đợi em gọt rồi đưa anh, đợi em lát nha!_Yone nhỏ cười hí hửng
- Khỏi đâu, anh cắn được rồi!_ Y với tay lấy quả táo trên tay nhỏ rồi cắn
Nay y chịu ở tộc cùng nhỏ vui chơi, vẻ mặt nhỏ vui vẻ ra mặt. Vui sao tả cho được.
- Chủ nhân!_Luhan cúi người
- Việc gì?
- Có ngài Demon tìm gặp!_ Luhan
- Quá đáng thật, ngay lúc vui vẻ thì tên khó ưa đó lại tìm đến!_ Yone bực bội trong lòng
Y xoa đầu nhỏ r phẩy tay với Luhan (ý là kêu tên kia vào trong đấy. )
- Trông em rảnh rỗi thật, giờ này còn thong thả hưởng thụ. Không lo lắng gì sao? Còn được hai ngày nữa thôi đấy! _ Daniel cười khẩy ngồi xuống cạnh y
- Ăn chơi hưởng thụ đi, mai mốt nữa thôi là tay phải dính máu rồi. Lúc đó có muốn ăn... Cũng sợ bẩn tay
Y cười một cách bí hiểm
Xem ra y đã có sẵn kế hoạch trong đầu rồi.
End chap 32.