36.

869 47 1
                                    

- Đừng rời xa tụi anh có được không?

Y nheo mày khó chịu nhìn ba anh rồi đẩy họ ra xa. Nhưng tay chân họ giữ rất chặt nên y cũng khó lòng mà đẩy.

- Buông tôi ra rồi nói chuyện!

Cả ba anh nhìn nhau biết y không vui nên cũng không muốn làm khó dễ. Y sau khi được mấy anh thả lỏng liền đứng dậy

- 2 người kia tôi còn hiểu lý do. Còn anh, Hoseok, anh có ưa gì tôi mà nay lại làm trò này?

Hoseok nhìn y một cách ôn nhu

- Tôi là phải lòng Devid, chứ đã nói mê muội hay yêu thương gì Jeon Jungkook lúc trước đâu.

Y trầm ngâm một chút rồi chỉnh trang lại trang phục. Cổ đỏ ửng bị đánh dấu kia nãy cũng bị y kéo áo che đi.

- 3 vị thiếu gia đây là đã quá phận rồi, dù thân phận tôi có là gì đi nữa. Ba người tự ý xông vô rồi bắt ép tôi, thật đúng là không ra gì.

Ba anh nhìn nhau rồi bật cười

- Đây là đâu mà tụi này phải sợ. Hơn nữa muốn gần gũi với bảo bối của mình cũng không được sao?_ Jimin

- Tôi đã đồng ý làm bảo bối gì đó của các thiếu gia đây sao?_ Y khó chịu

Lúc này ngoài cửa mới có tiếng động vọng lại, xem ra người của y cũng phát giác có chuyện mà xông đến rồi. Y nhìn ba anh như ý bảo biết điều mà cút xéo đi. Vốn dĩ chỉ cần ra lệnh là có thể đuổi mấy anh đi một cách nhanh gọn. Nhưng y không thích ồn ào, họ đi lén hay đi đường nào đó ra ngoài được thì đi .

Ba anh thấy có động tĩnh cũng không náng lại lâu. Có dịp sẽ quay lại sau. Giờ họ nên đi trước.

Đến khi Luhan và Guanlin mở cửa vào, thì y chỉ có một mình trong phòng ăn trái cây

- Chủ nhân, người không xảy ra chuyện gì chứ ạ?_ Luhan lo lắng hỏi

- Không, lui ra đi. Lần sau nhớ cẩn thận, giữ tỉnh táo 1 chút!

- Vâng, vậy thuộc hạ lui xuống !

Thấy không có gì hai người kia cũng lui ra để y được thoải mái hơn.

Lúc này tại vườn hoa nhà Jeon gia

- Hani, em có muốn dùng thêm ít bánh ngọt không?_ Jin ân cần hỏi thăm

Ở đâu náo loạn thì kệ ở đâu, chứ ở đây anh và cô tình nồng ý nàng thấm thiết , đút bánh pha trà thưởng thức hoa.

- Đại hội sắp diễn ra, anh không đi chuẩn bị hay sao mà rảnh rỗi ở đây làm bánh ngọt cho em vậy?

- Có gì đâu mà phải chuẩn bị nữa chứ, mấy việc nhỏ nhặt xếp người hay chuẩn bị thức ăn thức uống gì đó có người lo rồi. Anh thì chỉ cần lo cho em thôi. Lỡ lại xảy ra chuyện như lúc trước thì tất trách lắm.

Cô chỉ kẽ cười rồi thôi. Quan hệ cả hai bây giờ cũng khá tốt, đến mức cô nói đông anh chả dám cãi lại là tây. Tuy quan hệ thân thiết là vậy nhưng vẫn chưa chính thức gọi là hẹn hò.

- À mà dịp đại hội này như vậy, tộc anh tất bật chuẩn bị vậy có hao tổn gì nhiều không? Mấy năm trước mỗi tộc chuẩn bị có một ít cũng cả tháng mới tích trữ lại được. Năm nay thấy có vẻ tổn thất hơn nhiều đấy

- Đúng là hơi tốn 1 chút, ngoài việc thiếu người phòng bị cho tộc thì anh nghĩ đại hội không có gì bất ổn đâu.

Cô nhếch môi cười bí ẩn rồi nhanh chóng vui vẻ ăn bánh ngọt từ tay ăn đút cho.

- Vậy cũng được rồi. Hi vọng mau xong đại hội này cho đỡ phiền phức.

Sau một hồi thì anh cũng rời đi vì lý do khát nước của Hani. Sau khi anh đi khỏi. Cô đã nhanh chóng nghiêm mặt ra lệnh cho người trên cây theo dõi cô suốt từ đó đến giờ.

- Đại hội này Kim gia thiếu phòng bị. Về nói hắn ta chuẩn bị người tối hành động đi!

Người trên cây nghe được lệnh nhanh chóng biến mắt không còn chút dấu tích.

" Lần này tôi sẽ khiến cho ngũ tộc hoàn toàn sụp đổ"

Tối hôm đó

Y đang mân mê dĩa thịt nướng với chút rượu vang thì ma xui quỷ khiến thế nào Namjoon và Yoongi cùng có mặt tại đó. Thậm chí Hoseok , Jimin và Taehyung cũng có mặt. Lúc này y đang ngoài khu đất trống bên đống lửa nướng thịt nên cũng may là sẽ không có ai chú ý đến.

- Vinh hạnh thật , lại gặp nhiều vị thiếu gia tại đây cùng một lúc! _ Y

Các anh nhìn nhau nhíu mày và cùng 1 suy nghĩ ( đảm bảo là chửi xéo nhau làm hỏng chuyện tốt của bản thân rồi )

- Trời lạnh như vậy. Devid ngài ngoài đây một mình không sợ cảm hay sao?_ Yoongi khoác áo ngoài lên người y

- Đang bên đống lửa như vầy thì lạnh kiểu gì?_ Y vẫn thong thả ăn thịt nướng mà trả lời

Cuộc trò chuyện có chút hơi im lặng, vốn định dành thời gian riêng tư để tâm sự rồi giờ lại thành cả chục con mắt nhìn nhau không biết nói gì.

Định lên tiếng nói gì đó cho hết ngượng ngùng thì từ đâu một vụ nổ lớn phát ra tiếng. Y đứng bật dậy chạy ngay đến chỗ đó. Và đương nhiên các anh cũng theo sau.

- Tên kia ra tay nhanh vậy sao?

End chap 36.

( Allkook )  Bé Con! Em Muốn Giấu Đến Khi Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ